Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Tài Nguyên Số - Trường Đại học Kinh tế Huế
Browsing by Subject Chăm sóc khách hàng
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 29
next >
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Học viện Đào tạo Quốc tế ANI
TS. Trần, Hà Uyên Thi
;
Trương, Thị Minh Tâm
2015
Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam – chi nhánh Viễn thông Quảng Bình.
GVHD Lê, Thị Phương Thanh
;
SVTH Phạm, Thanh Huyền
2015
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Chư Sê – Gia Lai.
GVHD TS Hoàng, Quang Thành
;
SVTH Lê, Viết Bích Huệ
2023
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Enmedia.
GVHD Ths Nguyễn, Thị Thuý Đạt
;
SVTH Mai, Phạm Thuỳ Lam
2022
Hoàn thiện chất lượng dịch vụ CSKH tại Khách sạn Mường Thanh Quảng Trị.
GVHD Ths Nguyễn, Như Phương Anh
;
SVTH Nguyễn, Thị Nhi
2019
HOÀN THIỆN CÔNG TÁC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÀ TIẾP THỊ GIAO THÔNG VẬN TẢI VIETRAVEL – CHI NHÁNH HUẾ
TS. Hồ, Thị Hương Lan
;
SVTH Nguyễn, Thị Thúy Vy
2022
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONLINE TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BEEHEXA
TS. Hoàng, Quang Thành
;
Hà, Nhật Quang
2015
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Huế.
GVHD PGS.TS Nguyễn, Tài Phúc
;
SVTH Ngô, Trí
2019
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN – CHI NHÁNH HUẾ
Ths. Nguyễn, Quốc Khánh
;
SVTH Trần, Thị Kiều Anh
2019
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN NỘI THẤT ZIP - CHI NHÁNH HUẾ
TS. Phan, Thanh Hoàn
;
SVTH Đoàn, Ngô Yến Linh
2019
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG HIỆU VÀ ĐỒNG PHỤC LION
ThS. Trần, Vũ Khánh Duy
;
SVTH Hoàng, Thị Như Thảo
2017
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI QUẦY DỊCH VỤ CỦA SIÊU THỊ BIG C HUẾ
PGS.TS Nguyễn, Đăng Hào
;
Phan, Văn Đạt
2017
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI QUẦY DỊCH VỤ CỦA SIÊU THỊ BIG C HUẾ
PGS.TS Nguyễn, Đăng Hào
;
Phan, Văn Đạt
2022
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế
TS. Trần, Thị Giang
;
Hồ, Thị Mỹ Hoài
2022
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình
PGS.TS Phan, Thanh Hoàn
;
Phạm, Quang Thanh
2022
Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng internet của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế
PGS.TS Nguyễn, Thị Minh Hòa
;
Nguyễn, Quang Bảo
2023
Đánh giá cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng online tại Minh Tuấn Mobile – chi nhánh Đà Nẵng.
GVHD Ths Bùi, Thị Thanh Nga
;
SVTH Ngô, Thị Dung
2019
ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG INTERNET CỦA CÔNG TY VIỄN THÔNG FPT MIỀN TRUNG CHI NHÁNH HUẾ.
TS. Phan, Thanh Hoàn
;
SVTH Nguyễn, Bích Diệp
2022
Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Huế.
GVHD Ths Trần, Hoàng
;
SVTH Hồ, Thị Thanh Thuỷ
2022
Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của đại lý Vinfast Huế - Công ty CP DV Ô tô Thế Hệ Mới
Th.S Bùi, Văn Chiêm
;
Đặng, Thị Mỹ Dung