Browsing by Subject Chăm sóc khách hàng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 29  next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Học viện Đào tạo Quốc tế ANITS. Trần, Hà Uyên Thi; Trương, Thị Minh Tâm
2015Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam – chi nhánh Viễn thông Quảng Bình.GVHD Lê, Thị Phương Thanh; SVTH Phạm, Thanh Huyền
2015Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Chư Sê – Gia Lai.GVHD TS Hoàng, Quang Thành; SVTH Lê, Viết Bích Huệ
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Enmedia.GVHD Ths Nguyễn, Thị Thuý Đạt; SVTH Mai, Phạm Thuỳ Lam
2022Hoàn thiện chất lượng dịch vụ CSKH tại Khách sạn Mường Thanh Quảng Trị.GVHD Ths Nguyễn, Như Phương Anh; SVTH Nguyễn, Thị Nhi
2019HOÀN THIỆN CÔNG TÁC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÀ TIẾP THỊ GIAO THÔNG VẬN TẢI VIETRAVEL – CHI NHÁNH HUẾTS. Hồ, Thị Hương Lan; SVTH Nguyễn, Thị Thúy Vy
2022NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONLINE TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BEEHEXATS. Hoàng, Quang Thành; Hà, Nhật Quang
2015Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Huế.GVHD PGS.TS Nguyễn, Tài Phúc; SVTH Ngô, Trí
2019NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN – CHI NHÁNH HUẾThs. Nguyễn, Quốc Khánh; SVTH Trần, Thị Kiều Anh
2019NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN NỘI THẤT ZIP - CHI NHÁNH HUẾTS. Phan, Thanh Hoàn; SVTH Đoàn, Ngô Yến Linh
2019NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG HIỆU VÀ ĐỒNG PHỤC LIONThS. Trần, Vũ Khánh Duy; SVTH Hoàng, Thị Như Thảo
2017NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI QUẦY DỊCH VỤ CỦA SIÊU THỊ BIG C HUẾPGS.TS Nguyễn, Đăng Hào; Phan, Văn Đạt
2017NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI QUẦY DỊCH VỤ CỦA SIÊU THỊ BIG C HUẾPGS.TS Nguyễn, Đăng Hào; Phan, Văn Đạt
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT Thừa Thiên HuếTS. Trần, Thị Giang; Hồ, Thị Mỹ Hoài
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng BìnhPGS.TS Phan, Thanh Hoàn; Phạm, Quang Thanh
2022Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng internet của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh HuếPGS.TS Nguyễn, Thị Minh Hòa; Nguyễn, Quang Bảo
2023Đánh giá cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng online tại Minh Tuấn Mobile – chi nhánh Đà Nẵng.GVHD Ths Bùi, Thị Thanh Nga; SVTH Ngô, Thị Dung
2019ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG INTERNET CỦA CÔNG TY VIỄN THÔNG FPT MIỀN TRUNG CHI NHÁNH HUẾ.TS. Phan, Thanh Hoàn; SVTH Nguyễn, Bích Diệp
2022Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Huế.GVHD Ths Trần, Hoàng; SVTH Hồ, Thị Thanh Thuỷ
2022Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của đại lý Vinfast Huế - Công ty CP DV Ô tô Thế Hệ MớiTh.S Bùi, Văn Chiêm; Đặng, Thị Mỹ Dung