Browsing by Subject Chăm sóc khách hàng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 13 of 13
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2019GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH 1 TV ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC HANA LAND.GVHD Ts Hoàng Trọng, Hùng; SVTH Đoàn Thị, Thu Hương
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Life tại công ty TNHH Một thành viên Phúc Lộc An Thịnh.GVHD Ts Hồ, Thị Hương Lan; SVTH Trần, lê Thảo Nguyên
2019Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân – chi nhánh Huế.GVHD Ths Nguyễn, Quốc Khánh; SVTH Trần Thị, Kiều Oanh
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học HUEITC.GVHD ThS. Nguyễn, Thị Thúy Đạt; SVTH Nguyễn, Thị Minh Lý
2015NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG BẢO HIỂM Ô TÔ TẠI CÔNG TY BẢO VIỆT HÀ TĨNHTh.s Nguyễn, Hữu Thủy; Trần, Thị Yến
2015NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT CHI NHÁNH HUẾTS Hoàng, Quang Thành; Trần, Thị Thu Trang
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Học Viện Đào Tạo Quốc Tế ANI.GVHD Ths Bùi, Thị Thanh Nga; SVTH Lê, Gia Thịnh
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank-Chi nhánh Huế.GVHD PGS.TS Nguyễn, Đăng Hào; SVTH Trần, Thị Thu Huyền
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Phòng bán hàng Tuyên Hóa – Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Bình.GVHD TS Hồ, Thị Hương Lan; SVTH Đoàn, Thị Lan Anh
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Quảng Bình.GVHD PGS.TS Bùi, Đức Tính; HVCH Đặng, Thế Tài
2019Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Tiền Giang.GVHD TS Lê Nữ, Minh Phương; HVCH Lê Ngọc, Kim Hoa
2021Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của đại lý Hyundai Huế - Công ty TNHH Phước lộcGVHD Ths Trương Thị, Hương Xuân; SVTH Nguyễn, Như Thông
2023Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty TNHH MADG thanh phố Huế.GVHD PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn; SVTH Lê, Thị Kiều Trang