Browsing by Subject Chất lượng dịch vụ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 197  next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2017CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TÍN DỤNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM - CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾTS Phan, Khoa Cương; SV Nguyễn, Thị Kim Thư
2022Chất lượng dịch vụ cung ứng lao động tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Quảng BìnhTS. Hồ, Thị Hương Lan; HV Trần, Thị Huyền Trang
2019CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ DU LỊCH NỘI ĐỊA TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH ĐẠI BÀNG, TỈNH THỪA THIÊN HUẾTS. Nguyễn, Hoàng Diễm My; SVTH Hoàng, Thị Loan
2019CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM – CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾGVHD TS. Phan, Khoa Cương; SVTH Hoàng, Ngọc Khánh Linh
2022Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Học viện Đào tạo Quốc tế ANITS. Trần, Hà Uyên Thi; Trương, Thị Minh Tâm
2018GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA CỦA TRUNG TÂM BẢO HÀNH SAMSUNG HUẾTS. Hoàng, Trọng Hùng; SVTH Trần, Thị Thùy Dung
2015Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Chư Sê – Gia Lai.GVHD TS Hoàng, Quang Thành; SVTH Lê, Viết Bích Huệ
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Enmedia.GVHD Ths Nguyễn, Thị Thuý Đạt; SVTH Mai, Phạm Thuỳ Lam
2019GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH TẠI BƯU ĐIỆN TỈNH PHÚ YÊNThS. Nguyễn, Uyên Thương; SVTH Nguyễn, Trần Lan Nhi
2017GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHU KÝ TÚC XÁ TRƯỜNG BIA - ĐẠI HỌC HUẾTs. Phan, Thị Thu Hương; SVTH Nguyễn, Viết Nghĩa
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn HUE GARDEN VILLA HOTELGVHD PGS.TS Nguyễn, Thị Minh Hòa; SVTH Nguyễn, Thị Thảo My
2015Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.GVHD PGS.TS Lại, Xuân Thuỷ; SVTH Trần, Thị Sương
2018GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU – CHI NHÁNH HUẾGVHD TS. Phan, Khoa Cương; SVTH Trần, Hưng Thiện Vinh
2015Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.GVHD PGS.TS Lại, Xuân Thuỷ; SVTH Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
2022Hoàn thiện chất lượng dịch vụ CSKH tại Khách sạn Mường Thanh Quảng Trị.GVHD Ths Nguyễn, Như Phương Anh; SVTH Nguyễn, Thị Nhi
2019KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA HỌC VIÊN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐÀO TẠO Ở TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ MỸ ĐỨCTS. Hoàng, Trọng Hùng; SVTH Võ, Thị Kiều Oanh
2017KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG CỦA XÍ NGHIỆP MÔI TRƯỜNG BẮC SÔNG HƯƠNGTS. Lê, Nữ Minh Phương; SVTH Trần, Bảo Thi
2020MỐI LIÊN HỆ GIỮA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG TẠI OLYMPIC FITNESS CENTERGVHD ThS. Dương, Đắc Quang Hảo; SVTH Nguyễn, Thị Cẩm Xuyên
2019MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI NHÀ HÀNG ZUCCA RESTAURANTPGS.TS Nguyễn, Văn Phát; SV Phan, Thị Hồng Hạnh
2019MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI SIÊU THỊ CO.OPMART HUẾThs. Nguyễn, Quốc Khánh; SVTH Hồ, Thị Thanh Thủy