Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Tài Nguyên Số - Trường Đại học Kinh tế Huế
Browsing by Subject Chất lượng dịch vụ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 197
next >
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2017
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TÍN DỤNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM - CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ
TS Phan, Khoa Cương
;
SV Nguyễn, Thị Kim Thư
2022
Chất lượng dịch vụ cung ứng lao động tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Quảng Bình
TS. Hồ, Thị Hương Lan
;
HV Trần, Thị Huyền Trang
2019
CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ DU LỊCH NỘI ĐỊA TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH ĐẠI BÀNG, TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
TS. Nguyễn, Hoàng Diễm My
;
SVTH Hoàng, Thị Loan
2019
CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM – CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ
GVHD TS. Phan, Khoa Cương
;
SVTH Hoàng, Ngọc Khánh Linh
2022
Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Học viện Đào tạo Quốc tế ANI
TS. Trần, Hà Uyên Thi
;
Trương, Thị Minh Tâm
2018
GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA CỦA TRUNG TÂM BẢO HÀNH SAMSUNG HUẾ
TS. Hoàng, Trọng Hùng
;
SVTH Trần, Thị Thùy Dung
2015
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Chư Sê – Gia Lai.
GVHD TS Hoàng, Quang Thành
;
SVTH Lê, Viết Bích Huệ
2023
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Enmedia.
GVHD Ths Nguyễn, Thị Thuý Đạt
;
SVTH Mai, Phạm Thuỳ Lam
2019
GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH TẠI BƯU ĐIỆN TỈNH PHÚ YÊN
ThS. Nguyễn, Uyên Thương
;
SVTH Nguyễn, Trần Lan Nhi
2017
GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHU KÝ TÚC XÁ TRƯỜNG BIA - ĐẠI HỌC HUẾ
Ts. Phan, Thị Thu Hương
;
SVTH Nguyễn, Viết Nghĩa
2023
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn HUE GARDEN VILLA HOTEL
GVHD PGS.TS Nguyễn, Thị Minh Hòa
;
SVTH Nguyễn, Thị Thảo My
2015
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.
GVHD PGS.TS Lại, Xuân Thuỷ
;
SVTH Trần, Thị Sương
2018
GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU – CHI NHÁNH HUẾ
GVHD TS. Phan, Khoa Cương
;
SVTH Trần, Hưng Thiện Vinh
2015
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.
GVHD PGS.TS Lại, Xuân Thuỷ
;
SVTH Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
2022
Hoàn thiện chất lượng dịch vụ CSKH tại Khách sạn Mường Thanh Quảng Trị.
GVHD Ths Nguyễn, Như Phương Anh
;
SVTH Nguyễn, Thị Nhi
2019
KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA HỌC VIÊN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐÀO TẠO Ở TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ MỸ ĐỨC
TS. Hoàng, Trọng Hùng
;
SVTH Võ, Thị Kiều Oanh
2017
KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG CỦA XÍ NGHIỆP MÔI TRƯỜNG BẮC SÔNG HƯƠNG
TS. Lê, Nữ Minh Phương
;
SVTH Trần, Bảo Thi
2020
MỐI LIÊN HỆ GIỮA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG TẠI OLYMPIC FITNESS CENTER
GVHD ThS. Dương, Đắc Quang Hảo
;
SVTH Nguyễn, Thị Cẩm Xuyên
2019
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI NHÀ HÀNG ZUCCA RESTAURANT
PGS.TS Nguyễn, Văn Phát
;
SV Phan, Thị Hồng Hạnh
2019
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI SIÊU THỊ CO.OPMART HUẾ
Ths. Nguyễn, Quốc Khánh
;
SVTH Hồ, Thị Thanh Thủy