Browsing by Subject Dịch vụ lưu trú

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 14 of 14
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn HUE GARDEN VILLA HOTELGVHD PGS.TS Nguyễn, Thị Minh Hòa; SVTH Nguyễn, Thị Thảo My
2017NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ CỦA KHÁCH SẠN MIDTOWN HUẾPGS.TS Nguyễn, Văn Phát; Hoàng, Thị Diệu Hiền
2020NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN HILTON ĐÀ NẴNGGVHD TS. Lê, Thị Phương Thanh; SVTH Phan, Thị Thu Hằng
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn White Lotus HuếThs. Ngô, Minh Tâm; Tống, Huy Tài
2018NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN TẠI KHÁCH SẠN CENTURY RIVERSIDE HUẾGVHD PGS.TS. Nguyễn, Văn Toàn; SVTH Lê, Thị Lý
2015Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ lưu trú của khách hàng tại Khách sạn SAIGON MORIN HUẾ .GVHD TS Hoàng, Quang Thành; SVTH Cao, Thị Như Lý
2015Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Nguyễn Huệ – Huế.GVHD PGS.TS Hoàng, Hữu Hoà; SVTH Nguyễn, Thị Ngọc Lan
2017Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Century Riverside HuếPGS.TS Nguyễn, Văn Phát; SVTH Trần, Thị Thúy Hằng
2018ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN MONDIAL HUẾPGS.TS Nguyễn, Văn Phát; SVTH Võ, Nguyệt Anh
2017ĐÁNH GIÁ CỦA DU KHÁCH ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ CỦA KHÁCH SẠN ASIA HUẾThs. Bùi, Thị Thanh Nga; Phan, Thị Nen
2023Đánh giá của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Alba Spa Hotel.GVHD Ths Nguyễn, Thị Trà My; SVTH Nguyễn, Cửu Minh Thông
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn White LotusTS. Lê, Thị Phương Thảo; Lê, Thị Hoài Thương
2015Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn WINGATE.GVHD Ths Hoàng, La Phương Hiền; SVTH Lê, Thiện Phước
2017Đánh gía chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Imperial HuếSVTH Trần, Văn Long