Browsing by Subject Dịch vụ lưu trú

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 13 of 13
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2023Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khách sạn Duy Tân Huế.GVHD Ths Trần, Đức Trí; SVTH Nguyễn, Thị Mỹ Phương
2019Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Mê Công Mỹ Tho,Tiền GiangGVHD PGS.TS Bùi, Dũng Thể; HVCH Lê Thị, Bé Ba
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú trong kinh doanh khách sạn tại aNhill Boutique Resort.GVHD Ts Đào, Duy Minh; SVTH Nguyễn, Thị Hạnh
2015Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn lựa dịch vụ lưu trú của khách hàng tại khách sạn Ngọc HươngPGS.TS Nguyễn, Tài Phúc; Trần, Thị Bích Châu
2021Đánh giá cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Century Riverside Huế.GVHD Ths Tống Viết, Bảo Hoàng; SVTH Nguyễn, Ngọc Anh
2015Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Gold – HuếTS Hoàng, Quang Thành; Nguyễn, Thị Thanh Hồng
2021Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Hữu Nghị.GVHD Ths Phan Thị, Thanh Thủy; SVTH Nguyễn Văn, Lâm
2015Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Phương Đông, Thành phố Vinh, Nghệ AnTh.s Ngô, Minh Tâm; Trần, Thị Quý
2022Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Saigon Morin Huế.GVHD Ths Hoàng, Thị Ngọc Hà; SVTH Ngô, Thanh Kiều My
2022Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại Spring Garden Villa.GVHD PGS.TS Mai, Văn Xuân; SVTH Nguyễn, Thị Thắm
2015Đánh giá của du khách nội địa về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Duy Tân - HuếTh.s Bùi, Thị Thanh Nga; Nguyễn, Trung Oánh
2022Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại Sepon Resort, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.GVHD Ts Trần, Thị Giang; SVTH Lê, Thị Liên
2022Đánh giá sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ lưu trú tại Santori Hotel Đà Nẵng.GVHD PGS.TS Mai, Văn Xuân; SVTH Trần, Thị Khánh Linh