Browsing by Subject Thương hiệu

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 20
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2019MỨC ĐỘ ẢNH HƯỞNG CÁC YẾU TỐ THƯƠNG HIỆU HỮU CƠ HUẾ VIỆT ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA CỦA KHÁCH HÀNG TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾThS. Ngô, Minh Tâm; SVTH Hoàng, Thị Hồng Nhung
2017NGHIÊN CỨU MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU BÁN LẺ KĨ THUẬT SỐ FPT SHOP CHI NHÁNH TẠI THÀNH PHỐ HUẾThs Lê, Thị Ngọc Anh; SVTH Cao, Xuân Viên
2019NGHIÊN CỨU NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG EAGLEThS. Trần, Đức Trí; SVTH Ngô, Hữu Nhật
2020PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CAM GIÒN XUÂN HÒA CỦA HTX TRÀ SƠN, HUYỆN CAN LỘC, TỈNH HÀ TĨNHGVHD ThS. Lê, Sỹ Hùng; SVTH Đinh, Thị Hồng Ngọc
2019PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU CO.OP ORGANIC TẠI SIÊU THỊ CO.OP MART HUẾTh.s Bùi, Văn Chiêm; SVTH Trương, Thị Thành
2020TÌNH HÌNH QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU THANH TRÀ HUẾ CỦA HỢP TÁC XÃ THUỶ BIỀUGVHD PGS.TS. Bùi, Dũng Thể; SVTH Dương, Thị Khánh Nhi
2019ỨNG DỤNG MÔ HÌNH FUZZY MCDM TRONG VIỆC ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN PHÁT ĐẠT CỦA KHÁCH HÀNG THÀNH PHỐ HUẾThS. Phạm, Phương Trung; SVTH Lê, Thị Thu Kiều
2019XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU NÔNG SẢN SẠCH CỦA SIÊU THỊ NÔNG SẢN QUẾ LÂMThS. Trần, Đức Trí; SVTH Ngô, Thị Tường Vy
2017XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU NƯỚC UỐNG ĐÓNG CHAI I-ON HEALTH CỦA CÔNG TY CỔ PHẨN CẤP NƯỚC THỪA THIÊN HUẾThs. Trần, Đức Trí; Trần, Thị Thanh Tâm
2020ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TRƯỜNG VICOSCHOOL _ HUẾTS. Hoàng, Quang Thành; HV Phan, Thị Phương Trúc
2018ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU MẠNG CÁP QUANG FIBERVNN CỦA VNPT THỪA THIÊN HUẾPGS.TS Nguyễn, Tài Phúc; SVTH Lê, Bá Phú
2019ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU QUẾ LÂM ORGANIC TẠI THÀNH PHỐ HUẾThS. Hoàng, La Phương Hiền; SVTH Bùi, Thị Tấm
2017ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAI ICHI LIFE TẠI THÀNH PHỐ HUẾThs Hồ, Khánh Ngọc Bích; SVTH Đào, Thị Phượng
2017ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU HUETRONICS CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN HUETRONICS TẠI THÀNH PHỐ HUẾPGS.TS Nguyễn, Văn Phát; SVTH Phan, Thị Diệu
2020ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU NƯỚC KHOÁNG ALBA TẠI THỊ TRƯỜNG HUẾGVHD ThS. Trần, Vũ Khánh Duy; SVTH Nguyễn, Thị Khánh Vân
2020ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU XE MÁY ĐIỆN VINFAST KLARA TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ.GVHD PGS.TS. Nguyễn, Thị Minh Hòa; SVTH Lê, Thị Thu Hồng
2020ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU NƯỚC KHOÁNG ALBA TRONG TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG TẠI THỊ TRƯỜNG HUẾGVHD TS. Lê, Thị Ngọc Anh; SVTH Phạm, Thị Linh
2018ĐO LƯỜNG SỨC KHỎE THƯƠNG HIỆU INTERNET CÁP QUANG FIBERVNN CỦA VNPT TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾThS. Phan, Thị Thanh Thủy; SVTH Nguyễn, Thanh Thuận
2018ĐO LƯỜNG SỨC KHỎE THƯƠNG HIỆU TRÀ SỮA GONG CHA TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾThS. Hồ, Sỹ Minh; SVTH Phan, Thị Minh Trâm
2020ĐO LƯỜNG SỨC KHỎE THƯƠNG HIỆU XE MÁY ĐIỆN VINFAST KLARA TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾGVHD ThS. Phan, Thị Thanh Thủy; SVTH Nguyễn, Thị Xuân Yến