Browsing by Subject chăm sóc khách hàng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 18 of 18
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Quảng TrịGVHD. TS Hoàng, La Phương Hiền; HV Lê, Thị Hưong Xuân
2021Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT Thừa Thiên HuếGVHD: TS. Trần, Hà Uyên Thi; SVTH: Trần, Thị Khánh Linh
2020Nâng cao chất luợng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần FPT_Chi nhánh HuếGVDH ThS. Nguyễn, Thị Minh Hương; SVTH: Lê, Thị Thùy Duyên
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba tại thành phố HuếGVHD ThS. Phạm, Phương Trung; SVTH Nguyễn, Thị Tường Vi
2020Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng bảo hiểm ô tô tại Công ty Bảo hiểm Bảo Long khu vực Trung BộGVHD ThS. Lê, Anh Quý; SVTH Hoàng, Thị Thanh Nhàn
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo hiểm Bưu điện chi nhánh HuếGVHD ThS. Nguyễn, Uyên Thương; SVTH Lê, Thị Loan
2021Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh HuếGVHD: ThS. Trần, Thị Nhật Anh; SVTH Lê, Thị Mỹ Nhung
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển bất động sản An LandGVHD TS. Lê, Thị Phương Thảo; SVTH Lê, Thị Hoa
2023Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MADGGVHD ThS. Trần, Hoàng; SVTH Lê, Thị Mỹ Loan
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Khách sạn Century Riverside HuếGVHD PGS. TS Nguyễn, Tài Phúc; SVTH Võ, Ngọc Khánh Ngân
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại MobiFone tỉnh Thừa Thiên HuếGVHD TS. Trần, Hà Uyên Thi; SVTH Nguyễn, Thị Thúy Hằng
2023Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB) - Chi nhánh HuếGVHD PGS. TS Phan, Thanh Hoàn; SVTH Huỳnh, Thị Mỹ Anh
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Phòng bán hàng Tuyên Hóa – Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng BìnhGVHD TS. Hồ, Thị Hương Lan; SVTH Đoàn, Thị Lan Anh
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT- Quảng TrịGVHD TS. Nguyễn, Thị Diệu Linh; SVTH Lê, Ngọc Như Phương
2021Đánh giá cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Vinpearl Hotel Huế - công ty cổ phần Vinpearl.GVHD: ThS Tống, Viết Bảo Hoàng; SVTH: Trần, Thị My My
2022Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MeInvoice tại CTY CP MISAGVHD. PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn; SVTH Nguyễn, Thị Thảo
2021Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Lộc Đất ViệtGVHD: ThS. Trần, Hoàng; SVTH Lê, Thị Ngọc Diễm
2023Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công Ty TNHH BHNT PRUDENTIAL Việt Nam - Chi nhánh HuếGVHD TS. Hồ, Thị Hương Lan; SVTH Lê, Thị Kim Quy