Browsing by Subject chất lượng dịch vụ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 91  next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Quảng TrịGVHD. TS Hoàng, La Phương Hiền; HV Lê, Thị Hưong Xuân
2022Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ môi giới của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát triển Lộc Đất Việt.GVHD ThS. Nguyễn, Thị Thúy Đạt; SVTH Hoàng, Thị Minh An
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng King BBQ HuếGVHD Ths. Nguyễn, Ánh Dương; SVTH Lê, Thị Thu Hiền
2022Cải thiện chất lượng dịch vụ đặt hàng online tại siêu thị Co.opmart HuếGVHD ThS. Lê, Quang Trực; SVTH Nguyễn, Thị Phượng
2022Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.GVHD. TS Phan, Khoa Cương; HV Trần, Hữu Tuân
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH công nghệ tin học Phi Long- chi nhánh HuếGVHD ThS. Hoàng, Việt Hạnh Nguyên; SVTH Phan, Thị Thu Hương
2022Khảo sát đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ xuất khẩu lao động tại công ty Đầu Tư – Hợp tác Quốc Tế DaystarGVHD TS. Phạm, Xuân Hùng; SVTH Tống, Lê Phước Đức
2020Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam _ chi nhánh HuếGVDH ThS. Hoàng, La Phương Hiền; SVTH: Trần, Thị Kim Oanh
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba tại thành phố HuếGVHD ThS. Phạm, Phương Trung; SVTH Nguyễn, Thị Tường Vi
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học HUEITC.GVHD ThS. Nguyễn, Thị Thúy Đạt; SVTH Nguyễn, Thị Minh Lý
2020Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng bảo hiểm ô tô tại Công ty Bảo hiểm Bảo Long khu vực Trung BộGVHD ThS. Lê, Anh Quý; SVTH Hoàng, Thị Thanh Nhàn
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ăn Sập Huế thuộc công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển dự án AIOGVHD Th.S Hoàng, Long; SVTH Thái, Thị Kim Ngân
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo hiểm Bưu điện chi nhánh HuếGVHD ThS. Nguyễn, Uyên Thương; SVTH Lê, Thị Loan
2021Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh HuếGVHD: ThS. Trần, Thị Nhật Anh; SVTH Lê, Thị Mỹ Nhung
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển bất động sản An LandGVHD TS. Lê, Thị Phương Thảo; SVTH Lê, Thị Hoa
2023Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MADGGVHD ThS. Trần, Hoàng; SVTH Lê, Thị Mỹ Loan
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Khách sạn Century Riverside HuếGVHD PGS. TS Nguyễn, Tài Phúc; SVTH Võ, Ngọc Khánh Ngân
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại MobiFone tỉnh Thừa Thiên HuếGVHD TS. Trần, Hà Uyên Thi; SVTH Nguyễn, Thị Thúy Hằng
2023Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB) - Chi nhánh HuếGVHD PGS. TS Phan, Thanh Hoàn; SVTH Huỳnh, Thị Mỹ Anh
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank-Chi nhánh Huế.GVHD PGS.TS Nguyễn, Đăng Hào; SVTH Trần, Thị Thu Huyền