Browsing by Subject sự hài lòng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 17 of 17
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng King BBQ HuếGVHD Ths. Nguyễn, Ánh Dương; SVTH Lê, Thị Thu Hiền
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Quảng BìnhGVHD. TS Lê, Thị Ngọc Anh; HV Nguyễn, Hoàng Phương Chi
2022Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mobile banking tại ngân hàng TMCP Quân đội – chi nhánh HuếGVHD TS. Hoàng, Quang Thành; SVTH Nguyễn, Thị Phương Uyên
2022Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking – Bac A Bank tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á – Chi nhánh HuếGVHD ThS. Phạm, Phương Trung; SVTH Nguyễn, Trần Trâm Ngọc
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ Mobile Banking – F@st Mobile tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Huế.GVHD: ThS Trần, Vũ Khánh Duy; SVTH Phạm, Thị Linh Chi
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm của cửa hàng Trầm hương Búp Sen trên sàn Thương mại điện tử ShopeeGVHD Th.s Phạm, Phương Trung; SVTH Nguyễn, Lê Thành Luân
2019Sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại các phường trên địa bàn thành phố HuếGVHD TS. Hồ, Thị Hương Lan; HVTH Bùi, Thị Thu Hằng
2021Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ 4G Vinaphone tại VNPT Quảng BìnhGVHD : PGS. Ts Nguyễn, Văn Phát; SVTH Phạm, Thị Ngọc Linh
2020Đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân nội trú về chất lượng dịch vụ y tế tại Bệnh viện Trường Đại học Y Dược HuếGVHD TS Phạm, Xuân Hùng; HVTH Trương, Thoại Thi Anh
2020Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Queen Đà NẵngGVHD PGS.TS Mai, Văn Xuân; SVTH Dương, Huyền Trang
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ xuất khẩu lao động của Công ty Đầu Tư Hợp Tác Quốc Tế DaystarGVHD TS. Hoàng, La Phương Hiền; SVTH Nguyễn, Văn Thanh Tài
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu – CN Thừa Thiên HuếGVHD TS. Phan, Thanh Hoàn; SVTH Phạm, Thị Thu Thủy
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị Haibadi Hà Tĩnh – trường hợp cung ứng sản phẩm cá hồi tươiGVHD PGS. TS Nguyễn, Văn Phát; SVTH Nguyễn, Quốc Pháp
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ in ấn tại công ty TNHH thương mại dịch vụ đầu tư Long Hoàng – chi nhánh HuếGVHD ThS. Nguyễn, Thị Minh Hương; SVTH Nguyễn, Thị Thanh Nhạn
2022Đánh giá sự hài lòng của người lao động về công việc tại Công ty TNHH May Mặc Thành CôngGVHD. TS Trương, Thị Hương Xuân; SVTH Nguyễn, Thị Yến Nhi
2023Đánh giá sự hài lòng của người lao động đối với chính sách đãi ngộ tài chính tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh HuếGVHD Th.s ngô, Minh Tâm; SVTH Võ, Thị Như Thảo
2021Đánh giá sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Khách sạn Century Riverside HuếGVHD: ThS Lê, Thị Ngọc Anh; SVTH: Trần, Vĩnh Kha