Browsing by Author Ths. Phạm, Phương Trung

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2017BẢO TỒN VÀ PHÁT HUY CÁC DI SẢN VĂN HÓA LÀNG CỔ PHƯỚC TÍCH NHẰM PHÁT TRIỂN DU LỊCHThs. Phạm, Phương Trung; Trần, Thị Ái Vy
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận khách hàng về sản phẩm “ Sàn sạch Huế” của Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên HuếThs. Phạm, Phương Trung; Phùng, Thị Nguyệt
2019NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI DỰ ÁN AN CỰU CITYThs. Phạm, Phương Trung; SV Nguyễn, Văn Phố
2022Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Smartbanking của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam – chi nhánh Thừa Thiên HuếThs. Phạm, Phương Trung; Mai, Thị Như Quỳnh
2019NGHIÊN CỨU GIÁ TRỊ CẢM NHẬN VÀ SỰ SẴN SÀNG ĐÓNG GÓP TÀI CHÍNH CHO HOẠT ĐỘNG BẢO TỒN QUẦN THỂ DI TÍCH CỐ ĐÔ HUẾ CỦA KHÁCH DU LỊCH VÀ DOANH NGHIỆPThs. Phạm, Phương Trung; SVTH Trần, Thị Quỳnh Dư
2017PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH XUẤT KHẨU HÀNG MAY MẶC CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MAY XUẤT KHẨU HUẾThs. Phạm, Phương Trung; Trương, Quý Vũ
2017ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN ASIA HUẾThs. Phạm, Phương Trung; Tô, Hà Nhật Uyên
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Điện lực Lệ Thủy – Công ty Điện lực Quảng BìnhThs. Phạm, Phương Trung; Trương, Thị Thùy Trang