Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1001
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Bùi, Đức Tính-
dc.contributor.authorHVCH Ngô, Chí Nhân-
dc.date.accessioned2020-08-27T14:49:49Z-
dc.date.available2020-08-27T14:49:49Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1001-
dc.descriptionLuận văn gồm có 101 trang,cao học k 18 - quản lý kinh tế,khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận cơ bản về chất lượng tín dụng cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa. - Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng tín dụng cho vay khách hàng DNNVV tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Quảng Trị. - Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng cho vay khách hàng DNNVV tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Quảng Trị.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii MỤC LỤC v DANH MỤC BẢNG BIỂU viii DANH MỤC BIỂU ĐỒ, SƠ ĐỒ ix PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu của luận văn 4 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG CHO VAY DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 5 1.1.Hoạt động cơ bản của Ngân hàng thương mại 5 1.2.Hoạt động tín dụng cho vay của của Ngân hàng thương mại đối với DNNVV 6 1.2.1.Những vấn đề chung doanh nghiệp nhỏ và vừa 6 1.2.2. Khái niệm tín dụng cho vay của các ngân hàng thương mại đối với DNNVV 11 1.2.3. Các hình thức cho vay của ngân hàng thương mại đối với DNNVV 11 1.2.4 Vai trò hoạt động cho vay đối với DNNVV của ngân hàng thương mại 13 1.3. Chất lượng tín dụng cho vay đối với DNNVV của ngân hàng thương mại 15 1.3.1 Khái niệm chất lượng tín dụng cho vay và sự cần thiết phải nâng cao chất lượng tín dụng cho vay 15 1.3.2 Các tiêu chí đánh giá chất lượng tín dụng cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa của ngân hàng thương mại 19 1.3.3 Ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng tín dụng cho vay đối với DNNVV 24 1.3.4 Những nhân tố ảnh hưởng đến việc nâng cao chất lượng tín dụng cho vay đối với DNNVV 25 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG CHO VAY DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA TẠI VIETINBANK CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ 35 2.1.Tổng quan về ngân hàng công thương chi nhánh Quảng Trị 35 2.1.1.Sự hình thành và phát triển 35 2.1.2.Cơ cấu tổ chức và quản lý 36 2.1.3.Kết quả hoạt động kinh doanh của Vietinbank – Chi nhánh Quảng Trị 40 2.2 .Thực trạng chất lượng tín dụng cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Quảng Trị 44 2.2.1.Quy trình xét duyệt cho vay của doanh nghiệp nhỏ và vừa 44 2.2.2.Thực trạng chất lượng tín dụng cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa của Vietinbank Chi nhánh Quảng Trị theo các tiêu chí định lượng 46 2.2.3.Thực trạng chất lượng tín dụng cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa của Vietinbank Chi nhánh Quảng Trị theo đánh giá của khách hàng 65 2.3 Đánh giá chung về chất lượng tín dụng cho vay của chi nhánh đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa 72 2.3.1 Kết quả đạt được đối với chi nhánh 72 2.3.2 Kết quả đạt được đối với DNNVV 74 2.3.3 Những hạn chế 75 2.3.4 Nguyên nhân 76 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG CHO VAY KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ 82 3.1 Định hướng 82 3.1.1 Định hướng chung hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Trị 82 3.1.2 Định hướng nâng cao chất lượng tín dụng cho vay của Vietinbank Chi nhánh Quảng Trị 84 3.2 Những giải pháp chủ yếu nâng cao chất lượng tín dụng cho vay đối với DNNVV tại Vietinbank – CN Quảng Trị 86 3.2.1. Nâng cao chất lượng công tác thẩm định 86 3.2.2 Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ ngân hàng 87 3.2.3. Tăng cường hoạt động tư vấn đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa 88 3.2.4. Nâng cao hiệu quả huy động các nguồn vốn đáp ứng như cầu vay vốn của khách hàng, đặc biệt là nguồn vốn trung và dài hạn 89 3.2.5. Tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát trước, trong và sau khi cho vay 90 3.2.6. Đảm bảo thực hiện tốt quy trình vay 92 3.2.7. Xử lý kịp thời nợ quá hạn 92 3.2.8. Đa dạng hóa các hình thức tín dụng 93 3.2.9. Mở rộng Marketing Ngân hàng để thu hút thêm nhiều khách hàng 94 PHẦN III KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 96 1. KẾT LUẬN 96 2. KIẾN NGHỊ 97 2.2. Kiến nghị đối với ngân hàng Nhà nước 98 2.2.1 Hoàn thiện và nâng cao chất lượng hoạt động của Trung tâm thông tin tín dụng (CIC) 98 2.2.2 Nâng cao hiệu quả vốn đầu tư tín dụng cho các DNNVV 99 2.2.3 Tăng cường công tác kiểm tra kiểm soát nhằm đảm bảo độ an toàn của hệ thống ngân hàng. 99 2.3 Kiến nghị đối với Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam 99 2.4 Kiến nghị với DNNVV 100 2.4.1 Đảm bảo báo cáo tài chính minh bạch, rõ ràng 100 2.4.2 Tăng cường các mối quan hệ xã hội và mức độ tin cậy của tổ chức tín dụng 100 2.4.3 Nâng cao hiệu quản lý và sử dụng vốn vay 100 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 101 QUYẾT ĐỊNH HỘI ĐỒNG CHẤM LUẬN VĂN BIÊN BẢN CỦA HỘI ĐỒNG CHẤM LUẬN VĂN NHẬN XÉT CỦA PHẢN BIỆN 1 + 2 BẢN GIẢI TRÌNH XÁC NHẬN HOÀN THIỆN LUẬN VĂN.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTín dụngvi
dc.subjectChất lượng tín dụng cho vayvi
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệpvi
dc.subjectNgân hàng Vietinbankvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam chi nhánh Quảng Trị.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
44. NGÔ CHÍ NHÂN.pdf1.09 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.