Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1010
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Hoàng, Trọng Hùng-
dc.contributor.authorHVCH Nguyễn, Duy Phong-
dc.date.accessioned2020-08-27T15:39:49Z-
dc.date.available2020-08-27T15:39:49Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1010-
dc.descriptionLuận văn này gồm có 100 trang,cao học K 18 quản lý kinh tế,Khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng thương mại. - Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Agribank chi nhánh huyện Quảng Trạch Bắc Quảng Bình. - Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Agribank chi nhánh huyện Quảng Trạch Bắc Quảng Bình.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN iii DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT iv MỤC LỤC v DANH MỤC BẢNG BIỂU, SƠ ĐỒ x LỜI NÓI ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 CHƯƠNG 1.CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO VAY ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 7 1.1 Doanh nghiệp nhỏ và vừa trong nền kinh tế 7 1.1.1 Doanh nghiệp nhỏ và vừa 7 1.1.2 Vai trò, đặc điểm doanh nghiệp nhỏ và vừa. 9 1.2 Khái quát chung về ngân hàng thương mại (NHTM) 11 1.2.1 Khái niệm 11 1.2.2 Vai trò của NHTM 12 1.3. Hoạt động tín dụng ngân hàng 14 1.3.1. Khái niệm 14 1.3.2. Các hình thức tín dụng ngân hàng 15 1.4 Dịch vụ, chất lượng dịch vụ 18 1.4.1 Khái niệm dịch vụ 18 1.4.2 Đặc điểm của dịch vụ 19 1.4.3 Khái niệm chất lượng dịch vụ 20 1.5. Chất lượng dịch vụ cho vay ngân hàng 22 1.5.1. Khái niệm 22 1.5.2. Các chỉ tiêu phản ánh chất lượng dịch vụ cho vay ngân hàng 23 1.5.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho vay ngân hàng 25 1.6 Kinh nghiệm của một số Ngân hàng về nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay đối với DNNVV 29 1.6.1 Kinh nghiệm của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) – CN Hà Thành 29 1.6.2 Kinh nghiệm của Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) – Chi nhánh Đông Đô 29 CHƯƠNG 2.THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO VAY ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA TẠI AGRIBANK CHI NHÁNH HUYỆN QUẢNG TRẠCH BẮC QUẢNG BÌNH 32 2.1. Khái quát chung về Agribank chi nhánh huyện Quảng Trạch Bắc Quảng Bình. 32 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Agribank chi nhánh huyện Quảng Trạch Bắc Quảng Bình 32 2.1.2 Cơ cấu tổ chức của Agribank chi nhánh huyện Quảng Trạch Bắc Quảng Bình. 33 2.1.3. Tình hình hoạt động kinh doanh của Agribank chi nhánh huyện Quảng Trạch Bắc Quảng Bình. 35 2.2 Thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay đối với khách hàng DNNVV tại Agribank Chi nhánh huyện Quảng Trạch Bắc Quảng Bình. 37 2.2.1 Những nguyên tắc và điều kiện cho vay đối với DNVVN ở Chi nhánh 37 2.2.2 Các sản phẩm cho vay tại chi nhánh đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa 40 2.2.3 Tổng quát tình hình cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Agribank chi nhánh huyện Quảng Trạch Bắc Quảng Bình 42 2.2.4 Tình hình chất lượng dịch vụ cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Agribank chi nhánh huyện Quảng Trạch Bắc Quảng Bình 47 2.3 Đánh giá chung về chất lượng dịch vụ cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Agribank chi nhánh huyện Quảng Trạch Bắc Quảng Bình 59 2.3.1 Kết quả đạt được 59 2.3.2 Hạn chế còn tồn tại 60 2.3.3 Nguyên nhân của những hạn chế 62 CHƯƠNG 3.CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO VAY DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA TẠI AGRIBANK CHI NHÁNH HUYỆN QUẢNG TRẠCH BẮC QUẢNG BÌNH. 68 3.1 Định hướng, mục tiêu phát triển của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam trong quá trình hội nhập 68 3.2 Định hướng, mục tiêu phát triển của Agribank chi nhánh huyện Quảng Trạch Bắc Quảng Bình 70 3.3 Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Agribank chi nhánh huyện Quảng Trạch Bắc Quảng Bình trong thời gian tới 71 3.3.1. Nhóm giải pháp chung 71 3.3.2. Nhóm giải pháp liên quan đến mức độ cạnh tranh về lãi suất 78 3.3.3. Nhóm giải pháp liên quan đến mức độ sẵn sàng đáp ứng 79 3.3.4. Nhóm giải pháp liên quan đến mức độ tin cậy 81 3.3.5. Nhóm giải pháp liên quan đến năng lực phục vụ 82 3.3.6. Nhóm giải pháp liên quan đến mức độ đồng cảm 83 3.3.7. Nhóm giải pháp liên quan đến phương tiện hữu hình 85 PHẦN III KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 86 3.1 Kết luận 86 3.2 Kiến nghị 87 3.2.1 Kiến nghị với Chính Phủ 87 3.2.2 Kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước 87 3.2.2.3 Cần kiểm tra chặt chẽ hơn hoạt động của các NHTM 89 3.2.3 Kiến nghị với Agribank 89 TÀI LIỆU THAM KHẢO 90 QUYẾT ĐỊNH HỘI ĐỒNG CHẤM LUẬN VĂN BIÊN BẢN CỦA HỘI ĐỒNG CHẤM LUẬN VĂN NHẬN XÉT CỦA PHẢN BIỆN 1 + 2 BẢN GIẢI TRÌNH XÁC NHẬN HOÀN THIỆN LUẬN VĂN.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụ cho vay doanh nghiệpvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectNgân hàng Agribankvi
dc.subjectQuảng Trạchvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleNÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO VAY ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM CHI NHÁNH HUYỆN QUẢNG TRẠCH BẮC QUẢNG BÌNH.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
49. NGUYỄN DUY PHONG.pdf696.6 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.