Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1012
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Lê, Sỹ Hùng-
dc.contributor.authorSVTH Hồ, Thị Dạ Thảo-
dc.date.accessioned2020-08-27T22:15:29Z-
dc.date.available2020-08-27T22:15:29Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1012-
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC iv DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT vii DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU viii DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ ix SƠ ĐỒ ix BIỂU ĐỒ ix TÓM TẮT NGHIÊN CỨU x PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng nghiên cứu 2 4. Phạm vi nghiên cứu 2 5. Phương pháp nghiên cứu 3 6. Kết cấu nội dung của khóa luận 3 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 4 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 4 1.1. Cơ sở lý luận 4 1.1.1. Khái niệm về thị trường 4 1.1.2. Khái niệm về tiêu thụ sản phẩm 5 1.1.3. Vai trò của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 7 1.1.4. Ý nghĩa của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 9 1.1.5. Đặc điểm của hoạt động tiêu thụ hàng hóa 10 1.1.6. Một số chỉ tiêu đánh giá kết quả và hiệu quả tiêu thụ sản phẩm 10 1.2. Cơ sở thực tiễn 12 1.2.1. Tình hình cung cầu về xe máy ở Việt Nam 12 1.2.2. Tình hình cung cầu về xe máy ở tỉnh Thừa Thiên - Huế 15 CHƯƠNG 2: TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HỒNG PHÚ 16 2.1. Tổng quan về Công ty 16 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH Hồng Phú 16 2.1.2. Chức năng của công ty 17 2.1.3. Nhiệm vụ của công ty 17 2.1.4. Cơ cấu tổ chức quản lý của Công ty 18 2.2. Nguồn lực của Công ty qua 3 năm 2015-2017 19 2.2.1. Vốn và nguồn vốn của Công ty 19 2.2.2. Tình hình lao động của Công ty 21 2.3. Thực trạng tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Hồng Phú giai đoạn 2015 - 2017 23 2.3.1. Thị trường đầu vào của Công ty 23 2.3.2. Doanh thu tiêu thụ sản phẩm của Công ty 24 2.2.3. Tình hình sử dụng các phương thức thanh toán của khách hàng 30 2.3.4. Chi phí tiêu thụ của Công ty 31 2.3.5. Kết quả và hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của Công ty 33 2.3.6. Khảo sát ý kiến đánh giá của khách hàng đối với hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty 35 2.3.7. Đánh giá chung về thực trạng tiêu thụ sản phẩm của Công ty 44 2.4. Nhân tố ảnh hưởng đến việc tiêu thụ sản phẩm của Công ty 44 2.4.1. Các yếu tố bên trong doanh nghiệp 45 2.4.2. Các yếu tố bên ngoài doanh nghiệp 51 2.5. Phân tích SWOT 53 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TNHH HỒNG PHÚ 55 3.1. Định hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới 55 3.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty 55 3.2.1. Chính sách về sản phẩm 55 3.2.2. Chính sách về giá 56 3.2.3. Giải pháp về thị trường 57 3.2.4. Giải pháp về vốn 58 3.2.5. Giải pháp về đào tạo nguồn nhân lực 58 3.2.6. Giải pháp về yếu tố vật chất, kỹ thuật 59 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 60 1. Kết luận 60 2. Kiến nghị 61 TÀI LIỆU THAM KHẢO 64vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectCông ty TNHHvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleTÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HỒNG PHÚ, TỈNH THỪA THIÊN - HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
K49D KHĐT - Hồ Thị Dạ Thảo.pdf1.04 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.