Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1026
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Trần, Huỳnh Bảo Châu-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Truyền-
dc.date.accessioned2020-08-27T22:46:55Z-
dc.date.available2020-08-27T22:46:55Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1026-
dc.description.tableofcontentsLỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT v DANH MỤC BẢNG vi DANH MỤC SƠ ĐỒ vii DANH MỤC HÌNH vii TÓM TẮT NGHIÊN CỨU viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu tổng quát 2 3. Phương pháp nghiên cứu: 3 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 5 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 6 1.1. Cơ sở lý luận 6 1.1.1. Tổng quan về du lịch 6 1.1.1.1 Khái niệm du lịch 6 1.1.1.2 Các loại hình du lịch 8 1.1.1.3 Đặc điểm của ngành du lịch 9 1.1.1.4 Tác động của du lịch đến môi trường 10 1.1.2. Tổng quan về kinh doanh khách sạn 18 1.1.2.1 Khái niệm kinh doanh khách sạn 18 1.1.2.2 Đặc điểm của ngành kinh doanh khách sạn 19 1.1.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng thu hút khách của khách sạn 22 1.1.3.1 Nhân tố khách quan 22 1.1.3.2. Nhân tố chủ quan 25 1.2. Cơ sở thực tiễn 27 1.2.1. Tình hình thu hút khách du lịch ở Việt Nam 27 1.2.2. Tình hình thu hút khách du lịch ở đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi 29 CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ THU HÚT 32 KHÁCH DU LỊCH ĐẾN VỚI KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH LÝ SƠN – QUẢNG NGÃI 32 2.1 Giới thiệu về khách sạn Mường Thanh Lý Sơn – Quảng Ngãi 32 2.1.1 Vị trí địa lý 32 2.1.2 Chức năng và nhiệm vụ của khách sạn 33 2.1.3 Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý 34 2.1.3.1 Sơ đồ tổ chức bộ máy quản lý 34 2.1.3.2. Chức năng, nhiệm vụ các phòng ban, đơn vị trực thuộc 36 2.2. Tình hình kinh doanh của khách sạn Mường Thanh Lý Sơn, Quảng Ngãi 39 2.2.1. Các lĩnh vực kinh doanh của khách sạn 39 2.2.1.1. Kinh doanh lưu trú 39 2.2.1.2. Kinh doanh ăn uống 40 2.2.1.3. Tổ chức sự kiện 41 2.2.1.4. Các dịch vụ bổ sung 41 2.2.2. Tình hình lao động của khách sạn 42 2.2.3 Tình hình hoạt động kinh doanh của khách sạn trong 3 năm 44 2.2.3.1 Tình hình khách đến lưu trú tại khách sạn 44 2.2.3.2 Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn qua 3 năm 45 2.3 Phân tích các yếu tố thu hút khách du lịch đến với khách sạn Mường Thanh Lý Sơn 48 2.3.1 Đặc điểm của chung đối tượng điều tra 48 2.3.2 Đánh giá của khách du lịch về khách sạn Mường Thanh Lý Sơn 52 2.3.2.1 Đánh giá chung về khách sạn 52 2.3.2.2 Đánh giá sự hài lòng của du khách về chất lượng các dịch vụ của khách sạn 54 2.3.3 Phân tích các yếu tố thu hút khách du lịch đến khách sạn Mường Thanh Lý Sơn 55 CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM TĂNG CƯỜNG THU HÚT KHÁCH DU LỊCH ĐẾN VỚI KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH LÝ SƠN – QUẢNG NGÃI 58 3.1. Định hướng của khách sạn Mường Thanh 58 3.2. Một số giải pháp nhằm thu hút khách du lịch đến khách sạn Mường Thanh Lý Sơn 60 3.2.1. Đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ 60 3.2.2. Về giá cả 61 3.2.3. Nâng cao năng lực phục vụ của nhân viên 62 3.2.4. Phát triển quan hệ đối tác 63 3.2.5. Các giải pháp khác 64 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 65 1. Kết luận 65 2. Kiến nghị 66 2.1. Đối với Chính quyền và các ban ngành có liên quan 66 2.2. Đối với khách sạn Mường Thanh Lý Sơn 67 TÀI LIỆU THAM KHẢOvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKhách du lịchvi
dc.subjectKhách sạnvi
dc.subjectMường Thanhvi
dc.subjectQuảng Ngãivi
dc.titleNGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ THU HÚT KHÁCH DU LỊCH ĐẾN KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH LÝ SƠN, QUẢNG NGÃIvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa KT&PT-K49C KHĐT- Trần Thị Truyền.pdf907.26 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.