Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1045
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Hoàng Diễm My-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Mỹ Linh-
dc.date.accessioned2020-08-28T07:17:12Z-
dc.date.available2020-08-28T07:17:12Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1045-
dc.description.tableofcontentsLỜI CẢM ƠN i DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT v DANH MỤC SƠ ĐỒ vi DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU vii TÓM TẮT NGHIÊN CỨU viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.Tính cấp thiết của đề tài 1 2.Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3.Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập số liệu 3 4.2. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 3 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 4 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP 4 1. Cơ sở lý luận 4 1.1. Tổng quan về hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp 4 1.1.1. Các khái niệm 4 1.1.2. Bản chất của hiệu quả sản xuất kinh doanh 6 1.1.3. Vai trò của hiệu quả sản xuất kinh doanh 8 1.1.4. Các nhân tố ảnh hưởng tới hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp 9 1.2. Hệ thống các chỉ tiêu đánh giá kết quả, hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh 13 1.2.1. Chỉ tiêu về kết quả sản xuất kinh doanh 13 1.2.1.1. Phân tích tình hình doanh thu của doanh nghiệp 13 1.2.1.2. Phân tích tình hình chi phí của doanh nghiệp 14 1.2.1.3. Phân tích tình hình lợi nhuận của doanh nghiệp 14 1.2.1.4. Phân tích khả năng sinh lợi của doanh nghiệp 16 1.2.2. Chỉ tiêu về hiệu quả sản xuất kinh doanh 17 1.2.2.1. Phân tích hiệu quả sử dụng vốn 17 1.2.2.2. Phân tích hiệu quả sử dụng chi phí 19 1.2.2.3. Phân tích hiệu quả sử dụng lao động 19 2. Cơ sở thực tiễn 21 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ NỘI NGOẠI THẤT MẶT TRỜI, THÀNH PHỐ HUẾ, TỈNH THỪA THIÊN HUẾ GIAI ĐOẠN 2015-2017 23 2.1. Tổng quan về công ty 23 2.1.1. Giới thiệu về công ty TNHH Quảng cáo và Nội ngoại thất Mặt Trời, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế 23 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển của công ty TNHH Quảng cáo & Nội thất Mặt Trời, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế 23 2.1.3. Nội dung hoạt động của công ty……………………………………………..24 2.1.4. Cơ cấu tổ chức nhân sự 26 2.1.5. Nguồn nhân lực và trình độ lao động của công ty 27 2.2. Kết quả và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty TNHH Quảng cáo và Nội ngoại thất Mặt Trời, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2015-2017 trong lĩnh vực quảng cáo 29 2.2.1. Kết quả sản xuất kinh doanh của công ty TNHH Quảng cáo và Nội ngoại thất Mặt Trời, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2015-2017 30 2.2.1.1. Phân tích tình hình doanh thu của công ty qua 3 năm 2015-2017 30 2.2.1.2. Phân tích tình hình chi phí của công ty qua 3 năm 2015-2017 32 2.2.1.3. Phân tích tình hình lợi nhuận của công ty qua 3 năm 2015-2017 35 2.2.1.4. Phân tích tình hình nguồn vốn của công ty qua 3 năm 2015-2017 38 2.2.1.5. Phân tích khả năng sinh lợi của công ty qua 3 năm 2015-2017 41 2.2.2. Hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty TNHH Quảng cáo và Nội ngoại thất Mặt Trời, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2015-2017 44 2.2.2.1. Phân tích hiệu quả sử dụng vốn 44 2.2.2.2. Hiệu quả sử dụng chi phí 49 2.2.2.3. Hiệu quả sử dụng lao động 51 2.3. Đánh giá chung hiệu quả hoạt động sản xuất của công ty 54 2.3.1. Những kết quả đã đạt được 54 2.3.2. Những hạn chế còn tồn tại…………………………………………………….54 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ NỘI NGOẠI THẤT MẶT TRỜI, THÀNH PHỐ HUẾ, TỈNH THỪA THIÊN HUẾ 56 3.1. Định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới 56 3.2. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty 57 3.2.1. Tăng lợi nhuận 57 3.2.2. Tiết kiệm chi phí 58 3.2.3. Tăng cường đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ công nhân viên 59 3.2.4. Nâng cao khả năng thanh toán nhanh 59 3.2.5. Gia tăng việc huy động vốn 60 3.2.6. Mở rộng quy mô sản xuất 60 3.2.7. Xây dựng chính sách sản phẩm……………………………………………….60 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 61 1.KẾT LUẬN 61 2. KIẾN NGHỊ 62 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 63vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSản xuất kinh doanhvi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectCông ty TNHHvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titlePHÂN TÍCH HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ NỘI NGOẠI THẤT MẶT TRỜI, THÀNH PHỐ HUẾ, TỈNH THỪA THIÊN HUẾ GIAI ĐOẠN 2015-2017vi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN THỊ MỸ LINH- LỚP K49B-KHĐT.pdf762.03 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.