Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1063
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Bùi, Đức Tính-
dc.contributor.authorHVCH Nguyễn, Văn Thảo-
dc.date.accessioned2020-08-29T07:22:52Z-
dc.date.available2020-08-29T07:22:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1063-
dc.descriptionLuận văn gồm có 103 trang,cao học K 18 quản lý kinh tế,khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển cho vay KHDN của các NHTM. - Phân tích thực trạng phát triển cho vay KHDN tại MB Quảng Trị giai đoạn 2016-2018. Chỉ ra những kết quả đạt được, những tồn tại và nguyên nhân. - Đề xuất các giải pháp phát triển cho vay KHDN tại MB Quảng Trị trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Trang LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ iii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT iv MỤC LỤC v DANH MỤC BẢNG viii DANH MỤC SƠ ĐỒ x PHẦN I. MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu luận văn 4 PHẦN II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1 CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ PHÁT TRIỂN CHO VAY KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 5 1.1. Ngân hàng thương mại và hoạt động cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng thương mại 5 1.1.1. Ngân hàng thương mại và chức năng nhiệm vụ 5 1.1.2. Hoạt động cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp 6 1.2.3. Nội dung phát triển cho vay khách hàng doanh nghiệp của các ngân hàng thương mại 15 1.2.4. Các chỉ tiêu đánh giá phát triển cho vay khách hàng doanh nghiệp 19 1.2.5. Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển cho vay khách hàng doanh nghiệp 26 1.3. Kinh nghiệm phát triển cho vay khách hàng doanh nghiệp của các chi nhánh ngân hàng và bài học rút ra đối với MB Quảng Trị 33 1.3.1. Kinh nghiệm phát triển cho vay khách hàng doanh nghiệp của các chi nhánh ngân hàng 33 1.3.2. Bài học rút ra đối với Ngân hàng Quân Đội - chi nhánh Quảng Trị 35 CHƯƠNG 2 THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN CHO VAY KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUÂN ĐỘI - CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ 37 2.1. Tổng quan về Ngân hàng TMCP Quân Đội - chi nhánh Quảng Trị 37 2.1.1. Giới thiệu về Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội 37 2.1.2. Giới thiệu về Ngân hàng TMCP Quân Đội - chi nhánh Quảng Trị 38 2.1.3. Chức năng hoạt động của MB Quảng Trị 38 2.1.4. Cơ cấu tổ chức và chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận 39 2.1.5. Tình hình nhân lực của Ngân hàng Quân đội chi nhánh Quảng Trị 42 2.1.6. Tình hình tài sản và nguồn vốn 44 2.1.7. Kết quả hoạt động kinh doanh 45 2.2. Thực trạng phát triển cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội - chi nhánh Quảng Trị 48 2.2.1. Thực trạng cho vay khách hàng doanh nghiệp 48 2.3. Đánh giá chung về phát triển cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Quân Đội - chi nhánh Quảng Trị 80 2.3.1. Những kết quả đạt được 80 2.3.2. Những tồn tại 82 2.3.3. Nguyên nhân tồn tại 85 CHƯƠNG 3 GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN CHO VAY KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUÂN ĐỘI - CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ 87 3.1. Định hướng hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội - chi nhánh Quảng Trị 87 3.2. Giải pháp phát triển cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội - chi nhánh Quảng Trị 88 3.2.1. Giải pháp hoàn thiện và thực hiện tốt chính sách khách hàng 88 3.2.2. Giải pháp đổi mới cơ cấu kỳ hạn và phương thức cho vay doanh nghiệp 91 3.2.3. Vận dụng linh hoạt chính sách lãi suất 92 3.2.4. Thực hiện một một số cải tiền liên quan đến quy trình cho vay khách hàng doanh nghiệp 93 3.2.5. Hoàn thiện công tác bảo đảm tiền vay 93 3.2.6. Tăng cường công tác truyền thông, cổ động và các biện pháp xúc tiến Marketing khác đến các doanh nghiệp trên địa bàn 94 3.2.7. Nâng cao công tác kiểm soát rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp 95 3.2.8. Giải pháp hỗ trợ 96 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 98 1. Kết luận 98 2. Kiến nghị 99 2.1. Đối với Ngân hàng Nhà nước 99 2.2. Đối với Ngân hàng TMCP Quân Đội 100 TÀI LIỆU THAM KHẢO 101 PHỤ LỤC 103 QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC THÀNH LẬP HỘI ĐỒNG CHẤM LUẬN VĂN THẠC SĨ BIÊN BẢN CỦA HỘI ĐỒNG CHẤM LUẬN VẮN THẠC SĨ KINH TẾ NHẬN XÉT LUẬN VĂN THẠC SĨ CỦA PHẢN BIỆN 1 NHẬN XÉT LUẬN VĂN THẠC SĨ CỦA PHẢN BIỆN 2 BẢN GIẢI TRÌNH CHỈNH SỬA LUẬN VĂN XÁC NHẬN HOÀN THIỆN LUẬN VĂN.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectVay doanh nghiệpvi
dc.subjectPhát triển vay doanh nghiệpvi
dc.subjectNgân hàng Quân Độivi
dc.subjectViệt Namvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titlePHÁT TRIỂN CHO VAY KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUÂN ĐỘI VIỆT NAM - CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
58. NGUYỄN VĂN THẢO.pdf937.19 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.