Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1071
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Tôn, Nữ Hải Âu-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Thương-
dc.date.accessioned2020-08-31T01:16:39Z-
dc.date.available2020-08-31T01:16:39Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1071-
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i TÓM TẮM KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ii MỤC LỤC iii DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ VÀ HÌNH VẼ vi DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT vii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu tổng quát 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 4.1. Phương pháp nghiên cứu 2 4.2. Phương pháp thu thập số liệu 3 4.3. Phương pháp phân tích và xử lí số liệu 4 5. Xây dựng quy trình nghiên cứu 6 6. Kết cấu đề tài 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG I: MỘT SỐ LÍ LUẬN THỰC TIỄN VỀ BẢO HIỂM NHÂN THỌ VÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG 9 1.1. Khái quát chung về hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ 9 1.1.1. Khái niệm và đặc điểm của Bảo hiểm nhân thọ 9 1.1.1.1. Khái niệm về Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) 9 1.1.1.2. Đặc điểm của Bảo hiểm nhân thọ 10 1.1.1.3. Vai trò và ý nghĩa của BHNT trong đời sống 11 1.1.2. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh BHNT 12 1.1.3. Các loại hình Bảo hiểm nhân thọ cơ bản 14 1.1.4. Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ 16 1.2. Dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng 17 1.2.1. Dịch vụ và chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ 17 1.2.1.1. Dịch vụ 17 1.2.1.2. Chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ 19 1.2.2. Sự hài lòng của khách hàng 22 1.2.2.1. Khái niệm sự hài lòng 22 1.2.2.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng 23 1.3. Mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng 30 CHƯƠNG II: : ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY BẢO VIỆT NHÂN THỌ QUẢNG BÌNH 34 2.1. Tổng quan về Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Quảng Bình 34 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ, Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Quảng Bình 34 2.1.2. Bộ máy tổ chức hoạt động 35 2.1.3. Tình hình hoạt động kinh doanh 39 2.2. Khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt Nhân Thọ Quảng Bình 43 2.2.1. Kết quả nghiên cứu 46 2.2.1.1. Mô tả đặc điểm mẫu khảo sát 46 2.2.1.2. Kiểm tra độ tin cậy của thang đo 50 2.2.1.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA (Exploratory Factor Analysis) 50 2.2.1.4. Phân tích hồi quy 54 2.2.1.5. Đánh giá độ phù hợp của mô hình 55 2.2.1.6. Kiểm đinh sự khác biệt về sự hài lòng của khách hàng và các biến phân loại khách hàng 56 2.2.2. Đánh giá của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của họ đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ của Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Quảng Bình. 59 CHƯƠNG III: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP ĐỂ NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BẢO HIỂM NHÂN THỌ CỦA CÔNG TY BẢO VIỆT NHÂN THỌ QUẢNG BÌNH 67 3.1. Nâng cao lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu của Bảo Việt Nhân Thọ Quảng Bình 67 3.2. Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, tư vấn viên của Công ty 68 3.3. Nâng tầm chất lượng cơ sở vật chất tại Công ty và các văn phòng đại diện của Công ty tại các khu vực 69 3.4. Đa dạng hóa và tập trung đẩy mạnh các dòng sản phẩm liên kết chung, liên kết đầu tư. 69 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 71 3.1. Kết luận 71 3.2. Kiến nghị 72 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 73 PHỤ LỤC 75vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học KInh tế Huếvi
dc.subjectmức độ hài lòngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectCông ty Bảo Việt Nhân Thọvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ của Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Quảng Bìnhvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa KT_PT - K50B KHĐT - Lê Thị Thương.pdf1.29 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.