Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1085
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS. Trần, Văn Hòa-
dc.contributor.authorSVTH Đoàn, Thị Thanh Phước-
dc.date.accessioned2020-08-31T02:07:14Z-
dc.date.available2020-08-31T02:07:14Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1085-
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i TÓM TẮT KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ii MỤC LỤC iv DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT vii DANH MỤC BẢNG viii DANH MỤC BẢNG SƠ ĐỒ BIỂU ĐỔ ix PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Phạm vi không gian 2 3.2. Phạm vi thời gian 2 3.3. Đối tượng nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập số liệu 3 4.2. Phương pháp xử lý và phân tích số liệu 3 4.2.1 Phương pháp xử lý số liệu 3 4.2.2 Phương pháp phân tích số liệu 3 4.3. Phương pháp phân tích SWOT 4 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ TIÊU THỤ 5 SẢN PHẨM 5 1.1 Một số lý luận về thị trường 5 1.1.1 Khái niệm về thị trường 5 1.1.2Chức năng của thị trường 6 1.2 Một số lý luận về tiêu thụ sản phẩm 8 1.2.1 Khái niệm tiêu thụ sản phẩm 8 1.2.2 Vai trò của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 8 1.2.3 Yêu cầu đối với hoạt động tiêu thụ sản phẩm 9 1.2.4 Nội dung của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 9 1.2.5 Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp 14 1.2.6 Các nhân tố ảnh hưởng đến tiêu thụ sản phẩm 16 CHƯƠNG II: TÌNH HÌNH TIÊU THỤ THỊT LỢN HỮU CƠ CỦA CÔNG TY TNHH MTV NÔNG SẢN HỮU CƠ QUẾ LÂM 18 2.1. Đặc điểm địa bàn nghiên cứu 18 2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 18 2.1.2 Bộ máy tổ chức quản lý của Công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 19 2.1.3 Tình hình lao động của Công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 21 2.1.4 Tài sản và nguồn vốn của Công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 23 2.1.5 Kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 24 2.2. Tình hình tiêu thụ thịt lợn hữu cơ của Công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 26 2.2.1 Tình hình sản xuất lợn hữu cơ của Công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 26 2.2.2 Tình hình tiêu thụ thịt lợn hữu cơ của Công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 30 sản hữu cơ Quế Lâm 31 2.2.3 Kết quả, hiệu quả tiêu thụ thịt lợn hữu cơ của Công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 33 2.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ thịt lợn hữu cơ của Công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 34 2.3.1 Các nhân tố bên trong 34 2.3.2 Các nhân tố bên ngoài 35 CHƯƠNG III:NHỮNG GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ TIÊU THỤ THỊT LỢN HỮU CƠ CỦA CÔNG TY TNHH MTV QUẾ LÂM 37 3.1. Những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức về tình hình tiêu thụ thịt lợn hữu cơ của Công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 37 3.1.1 Điểm mạnh (S) 37 3.1.2 Điểm yếu (W) 38 3.1.3 Cơ hội (O) 38 3.1.4 Thách thức (T) 39 3.2. Những giải pháp nâng cao hiệu quả tiêu thụ thịt lợn hữu cơ của Công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 40 3.2.1 Đẩy mạnh công tác Marketing 40 3.2.2 Tổ chức phân phối dịch vụ và hỗ trợ người tiêu dùng trước trong và sau khi mua hàng 41 3.2.3 Tiếp tục xây dựng thương hiệu của Công ty 42 3.2.4 Thực hiện công tác tổ chức nhân sự một cách chặt chẽ, thường xuyên 42 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 44 1.KẾT LUẬN 44 2.KIẾN NGHỊ 45 2.1Đối với cơ quan Nhà nước 45 TÀI LIỆU THAM KHẢO 47vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecttình hình tiêu thụvi
dc.subjectthịt lợn hữu cơvi
dc.subjectCông ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâmvi
dc.titlePhân tích tình hình tiêu thụ thịt lợn hữu cơ của Công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâmvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa-KTPT-K50B-KDNN-Đoàn-Thị-Thanh-Phước-1.pdf880.79 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.