Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1087
Title: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ SMART BANKING TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ.
Authors: GVHD PGS.TS Nguyễn, Văn Phát
HVCH Nguyễn, Quốc Văn
Keywords: Dịch vụ SMART BANKING
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng BIDV
Quảng Trị
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến CLDV và nâng cao CLDV Smart banking. - Đánh giá, phân tích thực trạng CLDV Smart banking tại BIDV Quảng Trị. - Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao CLDV Smart banking tại BIDV Quảng Trị.
Description: Luận văn này gồm có 86 trang, cao học K 18 quản lý kinh tế,Khổ cỡ:30cm.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1087
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
70. NGUYỄN QUỐC VĂN.pdf1 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.