Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1091
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Lê, Nữ Minh Phương-
dc.contributor.authorSVTH Trương, Thị Bửu Anh-
dc.date.accessioned2020-08-31T02:29:53Z-
dc.date.available2020-08-31T02:29:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1091-
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC TÓM TẮT NGHIÊN CỨU ii MỤC LỤC iv DANH MỤC CÁC BẢNG viii DANH MỤC SƠ ĐỒ VÀ BIỂU ĐỒ ix DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT x PHẦN I: MỞ ĐẦU. 1 1. Tính cấp thiết của đề tài. 1 2. Mục tiêu nghiên cứu. 2 2.1.Mục tiêu chung. 2 2.2.Mục tiêu cụ thể. 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu đề tài. 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu. 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu. 3 4. Phương pháp nghiên cứu. 3 4.1. Phương pháp điều tra, thu thập số liệu. 3 4.1.1. Tài liệu thứ cấp. 3 4.1.2. Tài liệu sơ cấp. 4 4.2. Phương pháp xử lí liệu: 4 4.3. Phương pháp quan sát, thực hành và tham khảo. 4 5. Bố cục đề tài. 5 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CÔNG TÁC LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH TRONG CÔNG TY 6 1.1. Lý luận chung về kế hoạch kinh doanh của công ty. 6 1.1.1 Khái niệm kế hoạch. 6 1.1.2.Chức năng của kế hoạch trong công ty nói chung. 7 1.1.3.Phân loại kế hoạch trong doanh nghiệp. 8 1.1.4. Quy trình kế họach và công tác lập kế hoạch. 9 1.2. Lập kế kinh doanh trong doanh nghiệp. 11 1.2.1. Khái niệm lập kế hoạch 11 1.2.2. Các bước soạn lập kế hoạch kinh doanh. 11 1.2.3. Nội dung của bản kế hoạch kinh doanh. 14 1.2.3.1. Kế hoạch sản xuất. 14 1.2.3.2. Kế hoạch tài chính. 15 1.2.3.3. Kế hoạch nhân sự. 16 1.2.3.4. Kế hoạch marketing. 16 1.2.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác lập và thực hiện kế hoạch. 17 1.2.4.1. Nhân tố bên ngoài doanh nghiệp. 17 1.2.4.2. Các nhân tố bên trong doanh nghiệp. 23 1.2.5. Chỉ tiêu đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh. 24 1.2.5.1. Chỉ tiêu tỷ lệ doanh thu thực hiện soa với kế hoạch. 24 1.2.5.2: Chỉ tiêu mức độ hoàn thành kế hoạch lợi nhuận. 24 1.2.5.3: Tốc độ tăng trưởng bình quân. 25 1.3. Một số kinh nghiệm từ các công ty. 26 1.3.1. Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Lữ Hành SaiGonTourist. 26 1.3.2. Công ty CPTM & DV Du lịch Đà Nẵng Xanh. 26 1.3.3 Rút ra bài học kinh nghiệm: 27 CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG XÂY DỰNG KẾ HOẠCH KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH MTV TM DL TRƯỜNG SA. 29 2.1. Tổng quan về công ty TNHH MTV TM DL Trường Sa. 29 2.1.1. Giới thiệu chung về công ty. 29 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển. 29 2.1.3. Tầm nhìn và sứ mệnh. 30 2.1.3.1. Tầm nhìn. 30 2.1.3.2. Sứ mệnh 30 2.1.4. Ngành nghề kinh doanh. 30 2.1.4.1. Dịch vụ tour du lịch. 30 2.1.4.2. Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Nẵng và các tỉnh miền trung 31 2.1.4.3. Dịch vụ khác 32 2.1.5. Cơ cấu tổ chức của công ty. 33 2.1.6. Đặc điểm về hoạt động sản xuất của công ty 34 2.1.6.1. Đặc điểm về thị trường, ngành nghề. 34 2.1.6.2. Đặc điểm về tài chính công ty. 35 2.1.6.3: Đặc điểm về nguồn nhân lực. 37 2.1.6.4: Một số kết quả hoạt động kinh doanh của công ty. 39 2.2. Thực trạng về công tác lập kế hoạch và tình hình thực hiện kế hoạch tài chính của công ty TNHH TM DL Trường Sa. 43 2.2.1. Quy trình xây dựng kế hoạch kinh doanh của công ty TNHH TM DL Trường Sa. 43 2.2.1.1. Căn cứ để xây dựng kế hoạch kinh doanh. 43 2.2.1.2. Quy trình xây dựng kế hoạch kinh doanh. 45 2.2.2. Cách thức lập kế hoạch kinh doanh tại công ty TNHH MTV TM DL Trường Sa. 48 2.2.3. Nội dung lập kế hoạch kinh doanh của công ty TNHH MTV TM DL Trường Sa. 48 2.2.3.1. Kế hoạch sản xuất tổng thể. 48 2.2.3.2. Kế hoạch chỉ đạo. 50 2.2.3.3. Kế hoạch tiến độ. 51 2.2.4. Tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của công ty TNHH MTV TM DL Trường Sa. 52 2.3. Đánh giá về công tác lập kế hoạch kinh doanh tại công ty TNHH MTV TM DL Trường Sa. 59 3.1. Lập kế hoạch kinh doanh cho công ty cho năm 2019. 59 3.1.1. Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh. 59 3.1.2. Mục tiêu cần đạt được cho hai năm tới. 63 4.1. Lập kế hoạch kinh doanh cho công ty cho hai năm tới. 65 4.1.1. Dự báo về lượt khách sử dụng dịch vụ của công ty . 65 4.1.2. Lập kế hoạch cho năm 2 năm sau. 66 CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH MTV TM DL TRƯỜNG SA 71 3.1. Mục tiêu phát triển của công ty TNHH MTV TM DL Trường Sa. 71 3.2. Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác lập kế hoạch kinh doanh của công ty TNHH MTV TM DL Trường Sa. 72 3.2.1. Hoàn thiện lại quy trình lập kế hoạch sản xuất kinh doanh của công ty. 72 3.2.2. Đẩy mạnh công tác đào tạo và nâng cao nguồn lực. 74 3.2.3. Giải pháp hoàn thiện cơ sở vật chất kĩ thuật. 75 3.2.4. Giải pháp hoàn thiện bản kế hoạch về nội dung. 76 3.2.5.Tăng cường phối hợp các phòng ban. 76 PHẦN III: KẾT LUẬN. 78 1.Kết luận. 78 2. Kiến nghị. 78 TÀI LIỆU THAM KHẢO 80vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectlập kế hoạchvi
dc.subjectkinh doanhvi
dc.subjectcông ty TNHH MTV TM DL Trường Savi
dc.title“ Hoàn thiện công tác lập kế hoạch kinh doanh của công ty TNHH MTV TM DL Trường Sa Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHOA KT_PT, LỚP K50AKH-ĐT, TRƯƠNG THỊ BỬU ANH.pdf919.13 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.