Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1093
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS. Phan, Văn Hòa-
dc.contributor.authorSVTH Phạm, Thị Thu Thúy-
dc.date.accessioned2020-08-31T02:37:56Z-
dc.date.available2020-08-31T02:37:56Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1093-
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu: 2 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 4 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN SỢI PHÚ ANH 4 1.1. Cơ sở lý luận về tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Sợi Phú Anh 4 1.1.1. Một số khái niệm 4 1.1.2. Vai trò của tiêu thụ sản phẩm 6 1.1.3. Ý nghĩa của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 7 1.1.4. Đặc điểm của sợi và tiêu thụ sản phẩm sợi 8 1.1.5. Nội dung phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm sợi 10 1.1.6. Các nhân tố ảnh hưởng đến tiêu thụ sản phẩm sợi của doanh nghiệp 12 1.1.7. Một số chỉ tiêu đánh giá kết quả và hiệu quả tiêu thụ sản phẩm 14 1.2. Cơ sở thực tiễn 16 1.2.1. Tình hình và kinh nghiệm tiêu thụ sản phẩm sợi ở thị trường nước ngoài 16 1.2.2. Tình hình và kinh nghiệm tiêu thụ sảm phẩm sợi ở trong nước 16 1.2.3. Bài học kinh nghiệm đối với công ty Cổ phần sợi Phú Anh 17 CHƯƠNG 2: TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM SỢI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN SỢI PHÚ ANH 18 2.1. Tổng quan về công ty 18 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty 18 2.1.2. Cơ cấu tổ chức và quản lý của công ty 18 2.1.3. Chức năng nhiệm vụ của công ty 20 2.1.4. Tình hình lao động của công ty 21 2.1.5. Tình hình tài chính, vốn của công ty 23 2.1.6. Kết quả sản xuất, kinh doanh của công ty 25 2.2. Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm sợi của công ty Cổ phần sợi Phú Anh 27 2.2.1. Sản lượng tiêu thụ sản phẩm sợi của Công ty Cổ phần sợi Phú Anh 27 2.2.2. Giá cả các loại sợi tiêu thụ của công ty 32 2.2.3. Doanh thu tiêu thụ sản phẩm sợi của công ty Cổ phần sợi Phú Anh qua 3 năm 2016-2018 33 2.2.4. Kênh phân phối tiêu thụ sản phẩm của công ty 35 2.3. Đánh giá tình hình tiêu thụ sợi của công ty qua các đối tượng điều tra 37 2.4. Đánh giá chung 40 2.4.1. Kết quả đạt được của việc tiêu thụ sản phẩm sợi 40 2.4.2. Hạn chế, tồn tại của việc tiêu thụ sản phẩm sợi 40 2.4.3. Nguyên nhân 41 CHƯƠNG 3:ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO KẾT QUẢ, HIỆU QUẢ TIÊU THỤ SẢN PHẨM SỢI CỦA CÔNG TY 42 3.1.Định hướng và mục tiêu tiêu thụ sản phẩm sợi 42 3.2. Giải pháp nâng cao kết quả, hiệu quả tiêu thụ sản phẩm sợi của công ty 42 3.2.1. Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực 43 3.2.2. Giải pháp củng cố và nâng cao uy tín với các đối tác 43 3.2.3. Giảm chi phí sản xuất sợi 43 3.2.4. Mở rộng thị trường tiêu thụ và tăng cường quảng bá, xúc tiến bán hàng 44 3.2.5. Nâng cao chất lượng sản phẩm 44 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 46 1. Kết luận 46 2. Kiến nghị 46 2.1. Kiến nghị với nhà nước 47 2.2. Kiến nghị đối với Công ty Cổ phần Sợi Phú Anh 47 TÀI LIỆU THAM KHẢO 48vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecttình hình tiêu thụvi
dc.subjectsản phầm sợivi
dc.subjectcông ty Cổ phần Sợi Phú Anhvi
dc.titlePhân tích tình hình tiêu thụ sản phầm sợi của công ty Cổ phần Sợi Phú Anhvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa KT_PT-K50B-KHĐT- Phạm Thị Thu Thúy.pdf675.81 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.