Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1095
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS. Mai, Văn Xuân-
dc.contributor.authorSVTH Trương, Thị Diểm-
dc.date.accessioned2020-08-31T02:41:33Z-
dc.date.available2020-08-31T02:41:33Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1095-
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i LỜI CẢM ƠN i TÓM TẮT NGHIÊN CỨU ii MỤC LỤC iii DANH MỤC CÁC KÍ HIỆU CHỮ VIẾT TẮT vi DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ, HÌNH vii DANH MỤC CÁC BẢNG viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI 1 2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 2 2.1. Mục tiêu tổng quát 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 3 4.1. Phương pháp thu thập thông tin 3 4.2.Phương pháp xử lý và phân tích số liệu 3 5. BỐ CỤC ĐỀ TÀI 3 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 4 CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN LÂM ĐẶC SẢN XUẤT KHẨU QUẢNG NAM 4 1.1 CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM 4 1.1.1 Khái niệm về tiêu thụ sản phẩm 4 1.1.2 Vai trò và đặc điểm tiêu thụ sản phẩm 5 1.1.3. Ý nghĩa của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 7 1.1.4. Xác định thị trường tiêu thụ 8 1.1.5. Nội dung của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 9 1.1.6.Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm 14 1.1.7 Các chính sách Marketing ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm 21 1.2. CƠ SỞ THỰC TIỄN 22 1.2.1 Thực trạng ngành công nghiệp chế biến gỗ Việt Nam 23 1.2.2 Thực trạng ngành công nghiệp chế biến gỗ tại Quảng Nam 24 CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG TIÊU THỤ ĐỒ GỖ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN LÂM ĐẶC SẢN XUẤT KHẨU QUẢNG NAM 26 2.1. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY 26 2.1.1 Giới thiệu về công ty 26 2.1.2. Ngành nghề kinh doanh 26 2.1.3. Lịch sử hình thành công ty 27 2.1.4. Quá trình phát triển 27 2.2. CƠ CẤU BỘ MÁY TỔ CHỨC CỦA CÔNG TY CỔ PHÂN LÂM ĐẶC SẢN XUẤT KHẨU QUẢNG NAM 29 2.2.1 Sơ đồ bộ máy quản lý của công ty cổ phần Lâm Đặc Sản Xuất Khẩu Quảng Nam 29 2.2.2. Nhiệm vụ và chức năng của các phòng ban trong công ty 30 2.3. TÌNH HÌNH CƠ BẢN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN LÂM ĐẶC SẢN XUẤT KHẨU QUẢNG NAM. 32 2.3.1. Tình hình về nguồn nhân lực của công ty cổ phần Lâm Đặc Sản Xuất Khẩu Quảng Nam 32 2.3.2. Tình hình nguồn vốn và tài sản của Công ty cổ phần Lâm Đặc Sản Xuất Khẩu Quảng Nam 33 2.3.3. Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần Lâm Đặc Sản Xuất Khẩu Quảng Nam 35 2.4. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN LÂM ĐẶC SẢN XUẤT KHẨU QUẢNG NAM TẠI THỊ TRƯỜNG TRONG NƯỚC VÀ NƯỚC NGOÀI 36 2.4.1. Giới thiệu về đặc điểm sản phẩm của công ty cổ phần Lâm Đặc Sản Xuất Khẩu Quảng Nam 36 2.4.2. Thị trường tiêu thụ sản phẩm gỗ của Công ty cổ phần Lâm Đặc Sản Xuất Khẩu Quảng Nam 39 2.5 CÁC YẾU TỐ CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN LÂM ĐẶC SẢN XUẤT KHẨU QUẢNG NAM 49 2.5.1 Các đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước của Công ty cổ phần Lâm Đặc Sản Xuất Khẩu Quảng Nam 49 2.5.2. Cạnh tranh trong việc thiết lập các kênh phân phối hàng hóa 49 2.5.3. Cạnh tranh về mẫu mã, nhãn hiệu 50 2.6. NHỮNG THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC VÀ NHỮNG HẠN CHẾ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN LÂM ĐẶC SẢN QUẢNG NAM 51 CHƯƠNG III: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM RA THỊ TRƯỜNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN LÂM ĐẶC SẢN XUẤT KHẨU QUẢNG NAM 53 3.1. MỤC TIÊU, ĐỊNH HƯỚNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM GỖ TẠI THỊ TRƯỜNG TRONG NƯỚC VÀ THỊ TRƯỜNG NƯỚC NGOÀI 53 3.2. MỘT SỐ BIỆN PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM GỖ TẠI THỊ TRƯỜNG TRONG NƯỚC VÀ THỊ TRƯỜNG PHÁP 54 3.2.1 Tăng cường nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh 54 3.2.2 Nâng cao năng lực cạnh tranh 54 3.2.3. Giải pháp về kênh phân phối 56 3.2.4. Đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ kinh doanh và nâng cao chất lượng tay nghề của công nhân 57 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 59 1. Kết luận 59 2. Kiến nghị 60 TÀI LIỆU THAM KHẢO 62vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecttiêu thụ đồ gỗvi
dc.subjectCông ty cổ phần Lâm đặc sảnvi
dc.subjectQuảng Namvi
dc.titleTình hình tiêu thụ đồ gỗ của Công ty cổ phần Lâm đặc sản xuất khẩu Quảng Namvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa KT_PT-K50C Kế hoạch đầu tư - Trương Thị Diểm.pdf791.02 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.