Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1100
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Nguyễn, Đức Kiên-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Kim Giang-
dc.date.accessioned2020-08-31T02:58:43Z-
dc.date.available2020-08-31T02:58:43Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1100-
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i TÓM TẮT KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ii MỤC LỤC iii DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT vi DANH MỤC HÌNH VẼ, BIỂU ĐỒ, MÔ HÌNH vii DANH MỤC BẢNG viii PHẦN 1: MỞ ĐẦU 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục đích nghiên cứu 2 2.1. Mục đích chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Quy trình nghiên cứu 3 4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu 4 4.2.1. Thu thập dữ liệu thứ cấp 4 4.2.2. Thu thập dữ liệu sơ cấp 4 4.2.3. Phương pháp phân tích số liệu 5 PHẦN 2. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 7 1.1. Lý thuyết hành vi người tiêu dùng 7 1.1.1. Khái niệm người tiêu dùng 7 1.1.2. Hành vi người tiêu dùng 7 1.1.3. Mô hình hành vi mua của người tiêu dùng 8 1.1.4. Tiến trình ra quyết định mua 9 1.1.5. Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng 10 1.2. Một số vấn đề về rau hữu cơ 14 1.2.1. Cách nhận biết rau hữu cơ 14 1.2.2. Khái niệm rau hữu cơ là gì. 15 1.2.3. Quy trình sản xuất rau theo hướng hữu cơ 16 1.3. Cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu 17 1.4. Một số công trình nghiên cứu liên quan 19 1.4.1. Nghiên cứu trong nước 19 1.4.2. Nghiên cứu nước ngoài 21 1.5. Mô hình nghiên cứu 22 1.5.1. Mô hình nghiên cứu đề xuất 22 1.5.2. Thang đo các biến nghiên cứu 24 2.1. Thực trạng sản xuất và tiêu dùng rau hữu cơ 25 2.1.1. Thực trạng sản xuất và tiêu dùng rau hữu cơ của TP Huế 25 2.1.2. Thực trạng tình hình sản xuất và tiêu thụ rau hữu cơ tại Công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 26 2.2. Tổng quan về Công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 27 2.2.1. Giới thiệu công ty 27 2.2.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy kinh doanh của công ty 28 2.2.3. Sản phẩm rau hữu cơ của công ty 30 2.2.4. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty 32 2.3. Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng hành vi mua sản phẩm rau hữu cơ tại Công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 39 2.3.1. Thông tin chung về mẫu nghiên cứu 39 2.3.2. Mô tả nghiên cứu 42 2.3.3. Kiểm tra độ tin cậy thang đo 44 2.3.4. Phân tích nhân tố khám phá EFA 49 2.3.5. Phân tích tương quan Person 51 2.3.6. Phân tích hồi quy bội 52 2.3.7. Kiểm định giá trị trung bình về mức độ mua rau hữu cơ 55 2.3.8. Kiểm định mối liên hệ với đặc điểm khách hàng đối với hành vi mua tại công ty 60 CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO VÀ ĐẨY MẠNH TRONG VIỆC KINH DOANH VÀ SẢN XUẤT RAU HỮU CƠ 63 3.2. Giải pháp đề xuất 63 3.2.1. Giải pháp đối với yếu tố giá cả sản phẩm 63 3.2.2. Giải pháp đối với yếu tố chất lượng sản phẩm 63 3.2.3. Giải pháp đối với yếu tố nhận thức người tiêu dùng 64 3.2.4. Giải pháp đối với yếu tố sự quan tâm đến sức khỏe 64 3.2.5.Giải pháp đối với yếu tố thương hiệu 65 1. Kết luận 66 2. Kiến nghị 67 2.1. Hạn chế của đề tài 67 2.2. Kiến nghị với Công ty 67 TÀI LIỆU THAM KHẢO 68vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectnhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjecthành vi mua sản phẩmvi
dc.subjectrau hữu cơvi
dc.subjectcông ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâmvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm rau hữu cơ tại công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâmvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa KTPT - Lớp K50AKDNN - Nguyễn Thị Kim Giang.pdf1.18 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.