Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1106
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Lê, Anh Quý-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Hồng Hạnh-
dc.date.accessioned2020-08-31T03:17:01Z-
dc.date.available2020-08-31T03:17:01Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1106-
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT VÀ KÍ HIỆU vi DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ vii DANH MỤC BẢNG BIỂU viii TÓM TẮT NGHIÊN CỨU ix PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 1 2.1. Mục tiêu tổng quát 1 2.2. Mục tiêu cụ thể 1 3. Đối tượng nghiên cứu 2 4. Phạm vi nghiên cứu 2 5. Phương pháp nghiên cứu 2 5.1. Phương pháp thu thập số liệu 2 5.2. Phương pháp tổng hợp và xử lý số liệu 2 5.3. Phương pháp phân tích số liệu 2 5.3.1. Phương pháp so sánh 2 5.3.2. Phương pháp thống kê mô tả 2 6. Kết cấu đề tài 3 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 4 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ KẾ HOẠCH KINH DOANH TRONG DOANH NGHIỆP 4 1.1. Lý luận về kế hoạch và công tác lập kế hoạch 4 1.1.1. Khái niệm 4 1.1.2. Chức năng của kế hoạch trong doanh nghiệp 4 1.1.3. Vai trò của kế hoạch 5 1.1.4. Phân loại kế hoạch 6 1.1.5. Quy trình kế hoạch và công tác lập kế hoạch 7 1.2. Công tác tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh trong các trung tâm ngoại ngữ - tin học 9 1.2.1. Nội dung của kế hoạch kinh doanh trong các trung tâm ngoại ngữ - tin học 9 1.1.2.1. Kế hoạch mục tiêu 9 1.1.2.2. Kế hoạch biện pháp 9 1.2.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác thực hiện kế hoạch kinh doanh của Trung tâm ngoại ngữ tin học 10 1.2.2.1. Nhân tố bên trong 10 1.2.2.2. Nhân tố bên ngoài 11 1.2.3. Hệ thống chỉ tiêu đánh giá kế hoạch 12 1.3. Cơ sở thực tiễn 12 1.3.1. Sự cần thiết phải hoàn thiện công tác lập kế hoạch kinh doanh của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Hue ICP 12 1.3.2. Nhu cầu thị trường hiện tại 13 1.3.2.1. Nhu cầu thị trường ở Việt Nam 13 1.3.2.2. Nhu cầu thị trường tại Huế 14 CHƯƠNG 2: TÌNH HÌNH THỰC HIỆN KẾ HOẠCH KINH DOANH TẠI TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ - TIN HỌC HUE ICP 15 2.1. Tình hình cơ bản của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Hue ICP 15 2.1.1. Giới thiệu chung về trung tâm 15 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của trung tâm 15 2.1.3. Chức năng nhiệm vụ của trung tâm 15 2.1.4. Cơ cấu tổ chức của trung tâm 16 2.1.4.1. Sơ đồ tổ chức 16 2.1.4.2. Chức năng nhiệm vụ của từng phòng ban ở trung tâm 16 2.1.5. Tình hình lao động tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Hue ICP 18 2.1.6. Tình hình học viên đến với trung tâm ngoại ngữ – Tin học Hue ICP 20 2.1.7. Kết quả kinh doanh của trung tâm ngoại ngữ - Tin học Hue ICP trong những năm qua 21 2.2. Tình hình lập kế hoạch kinh doanh tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Hue ICP 23 2.2.1. Tổ chức các cán bộ xây dựng kế hoạch kinh doanh tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Hue ICP 23 2.2.2. Quy trình xây dựng kế hoạch kinh doanh tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Hue ICP 24 2.2.3. Các căn cứ để xây dựng kế hoạch kinh doanh tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Hue ICP 24 2.2.3.1. Thị trường 24 2.2.3.2. Năng lực marketing 25 2.2.4. Tình hình lập kế hoạch kinh doanh tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Hue ICP trong những năm qua 26 2.2.4.1. Kế hoạch mục tiêu của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Hue ICP 26 2.2.4.2. Kế hoạch biện pháp của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Hue ICP 29 2.3. Tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Hue ICP giai đoạn 2016 – 2018 31 2.3.1. Tình hình thực hiện kế hoạch về lượng học viên đến với Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Hue ICP 32 2.3.2. Tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Hue ICP 33 2.3.3. Tình hình thực hiện kế hoạch chi phí của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Hue ICP 35 2.3.4. Tình hình thực hiện kế hoạch lợi nhuận của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Hue ICP 37 2.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến việc thực hiện kế hoạch kinh doanh của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Hue ICP 38 2.4.1. Cơ sở vật chất kĩ thuật 38 2.4.2. Chính sách marketing của trung tâm 39 2.4.2.1. Chính sách sản phẩm (dịch vụ) 39 2.4.2.2. Chính sách về giá 39 2.4.2.3. Chính sách phân phối 40 2.5. Đánh giá chung tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Hue ICP 41 2.5.1. Những mặt đã đạt được 41 2.5.2. Những hạn chế còn tồn tại 41 2.5.3. Nguyên nhân của những hạn chế 42 2.5.3.1. Nguyên nhân chủ quan 42 2.5.3.2. Nguyên nhân khách quan 42 2.6. Phân tích cung cầu thị trường và đối thủ cạnh tranh của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Hue ICP 43 2.7. Phân tích SWOT của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Hue ICP 44 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC XÂY DỰNG VÀ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH KINH DOANH TẠI TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ - TIN HỌC HUE ICP 47 3.1. Định hướng phát triển của trung tâm trong thời gian tới 47 3.2. Giải pháp hoàn thiện công tác xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh….. ..47 3.2.1. Tăng cường sự phối hợp giữa các phòng ban của trung tâm 48 3.2.2. Đầu tư nâng cấp hệ thống công nghệ, trang thiết bị cho trung tâm 48 3.2.3. Xây dựng hệ thống thông tin đầy đủ để phục vụ cho công tác xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh trong trung tâm 48 3.2.4. Giải pháp về nguồn nhân lực 49 3.2.5. Chú trọng công tác nghiên cứu thị trường, công tác marketing và quảng bá dịch vụ 50 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 52 1. KẾT LUẬN 52 2. KIẾN NGHỊ 53 TÀI LIỆU THAM KHẢO 54vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecttình hình thực hiệnvi
dc.subjectkế hoạch kinh doanhvi
dc.subjectTrung tâm Ngoại ngữ - Tin học Hue ICPvi
dc.titlePhân tích tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Hue ICPvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa-KTPT-Lớp-K50A-KH-ĐT-Nguyễn-Thị-Hồng-Hạnh.pdf734.79 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.