Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1107
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín Chi nhánh tỉnh Quảng Trị.
Authors: GVHD Ts Trương, Chí Hiếu
HVCH Đinh Thị, Cẩm Vy
Keywords: INTERNET BANKING
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng sacom bank
Quảng Trị
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử nói chung và dịch vụ Internet Banking trong các NHTM; - Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Sacombank Chi nhánh Quảng Trị; - Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Sacombank Chi nhánh Quảng Trị.
Description: Luận văn này có 80 trang, cao học K 18 QLKT,khổ cỡ: 30cm.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1107
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
73. ĐINH THỊ CẨM VY.pdf941.63 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.