Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1111
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Đoàn Thanh Thanh-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Như Hoa-
dc.date.accessioned2020-08-31T03:33:31Z-
dc.date.available2020-08-31T03:33:31Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1111-
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Trang Mục tiêu chung 4 Mục tiêu cụ thể 4 PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập số liệu 3 4.2. Phương pháp tổng hợp, phân tích số liệu 3 4.3. Phương pháp xử lý số liệu 3 5. Kết cấu nội dung của khóa luận 3 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 5 1.1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở DOANH NGHIỆP 5 1.1.1. Khái niệm tiêu thụ sản phẩm 5 1.1.2. Vai trò và tầm quan trọng của tiêu thụ sản phẩm 6 1.1.3. Nội dung hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại doanh nghiệp 8 1.1.4. Lựa chọn các hình thức tiêu thụ sản phẩm 9 1.1.5. Các chính sách hỗ trợ công tác tiêu thụ 10 1.1.6. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm 12 1.1.7. Các chỉ tiêu đánh giá kết quả và hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm. 14 1.2. CƠ SỞ THỰC TIỄN 16 1.2.1. Thực trạng ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi trên thế giới 16 1.2.2. Thực trạng ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi ở Việt Nam 16 CHƯƠNG II 18 TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM CHI NHÁNH BÌNH ĐỊNH 18 2.1. GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY. 18 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 18 2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ của công ty 18 2.1.3. Cơ cấu tổ chức và chức năng, nhiệm vụ của công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam chi nhánh Bình Định 20 2.1.4. Nguồn lực của Công ty GreenFeed Việt Nam chi nhánh Bình Định 22 2.2. PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM CHI NHÁNH BÌNH ĐỊNH 28 2.2.1. Biến động sản lượng tiêu thụ của công ty giai đoạn 2016 – 2018 28 2.2.2. Biến động doanh thu tiêu thụ sản phẩm của công ty trong giai đoạn 2016 - 2018 34 2.2.3. Biến động chi phí sản xuất kinh doanh của công ty giai đoạn 2016-2018 42 2.2.4. Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm theo kênh phân phối của công ty giai đoạn 2016 – 2018 43 2.2.5. Khảo sát ý kiến của các khách hàng tiêu thụ sản phẩm của công ty 52 2.2.6. Đánh giá chung về kết quả và hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty giai đoạn 2016 - 2018 64 2.2.7. Các nhân tố ảnh hưởng đến tiêu thụ sản phẩm của công ty 66 2.2.8. Đánh giá chung vể thực trạng tiêu thụ sản phẩm của công ty 71 CHƯƠNG III : MỘT SỐ GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM CHI NHÁNH BÌNH ĐỊNH 74 3.1. ĐỊNH HƯỚNG VÀ MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN 74 3.2. GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ TIÊU THỤ SẢN PHẨM 74 3.2.1. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường 74 3.2.2. Hoàn thiện chính sách giá cả 75 3.2.3. Chính sách phân phối 76 3.2.4. Chính sách khuếch trương, quảng cáo 76 3.2.5. Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động 76 3.2.6. Cải tiến các yếu tố công nghệ 77 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 78 3.1. KẾT LUẬN 78 3.2. KIẾN NGHỊ 80 TÀI LIỆU THAM KHẢO 81 PHỤ LỤC: THỐNG KÊ MÔ TẢ 82vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecttiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectGreenFeed Việt Namvi
dc.subjectBình Địnhvi
dc.titleTình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty GreenFeed Việt Nam chi nhánh Bình Địnhvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ NHƯ HOA K50B KH-ĐT.pdf1.09 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.