Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1122
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Nguyễn, Hoàng Diễm My-
dc.contributor.authorSVTH Trịnh, Thị Kim Hồng-
dc.date.accessioned2020-08-31T04:14:51Z-
dc.date.available2020-08-31T04:14:51Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1122-
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Lời Cảm Ơn i TÓM TẮT NGHIÊN CỨU ii DANH MỤC KÝ HIỆU VÀ CHỮ VIẾT TẮT vii DANH MỤC BẢNG viii DANH MỤC SƠ ĐỒ ix PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI 1 2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2 5. KẾT CẤU ĐỀ TÀI 3 PHẦN II: NỘI DUNG KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 4 CHƯƠNG I: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 4 1.1. Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động kinh doanh và công ty trách nhiệm hữu hạn 4 1.1.1. Khái niệm công ty trách nhiệm hữu hạn 4 1.1.2. Đặc điểm của công ty TNHH 4 1.2. Khái quát về hiệu quả hoạt động kinh doanh 4 1.2.1. Khái niệm hiệu quả hoạt động kinh doanh 4 1.2.2. Bản chất của hiệu quả hoạt động kinh doanh 5 1.2.3. Sự cần thiết của việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh 6 1.2.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh 6 1.2.4.1. Nhân tố chủ quan 6 1.2.4.2. Nhân tố khách quan 7 1.3. Hệ thống chỉ tiêu phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh 8 1.3.1. Nhóm chỉ tiêu đánh giá kết quả kinh doanh 8 1.3.1.1. Doanh thu 8 1.3.1.2. Chi phí…. 8 1.3.1.3. Lợi nhuận 9 1.3.2. Nhóm chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh 10 1.3.2.1. Nhóm chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng vốn 10 1.3.2.2. Nhóm chỉ tiêu phân tích khả năng thanh toán 11 1.3.2.3. Nhóm các chỉ tiêu khả năng sinh lời 12 1.3.2.4. Chỉ tiêu phản ánh hiệu quả sử dụng lao động 13 1.4. Cơ sở thực tiễn 14 1.4.1. Thực trạng ngành sản xuất các vật dụng bằng inox ở Việt nam 14 1.4.2. Thực trạng ngành sản xuất vật dụng inox ở Đà nẵng 14 CHƯƠNG II: HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH MTV STAAMI VINA, THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG GIAI ĐOẠN 2016 -2018 16 2.1. Tổng Quan Về Công Ty TNHH MTV STAAMI VINA 16 2.1.1. Giới thiệu công ty 16 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển 16 2.1.3. Chức năng và nhiệm vụ của công ty 17 2.1.3.1. Chức năng 17 2.1.3.2. Nhiệm vụ 17 2.1.4. Đặc điểm tổ chức sản xuất và tổ chức quản lý tại công ty 17 2.1.4.1. Đặc điểm tổ chức sản xuất kinh doanh 17 2.1.4.2. Đặc điểm tổ chức quản lý 20 2.1.5. Ngành nghề kinh doanh 21 2.1.5.1. Thị trường tiêu thụ 22 2.1.5.2. Các công ty, đại lý bán hàng 24 2.1.6. Tình hình nhân sự 24 2.1.7. Tình hình tài sản và nguồn vốn 26 2.1.8. Thuận lợi và khó khăn của công ty 30 2.1.8.1. Những thuận lợi 30 2.1.8.2. Những khó khăn 30 2.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH MTV STAAMI VINA giai đoạn 2016- 2018 30 2.2.1. Tình hình doanh thu của Công ty TNHH MTV STAAMI VINA giai đoạn 2016 - 2018 30 2.2.2. Tình hình chi phí hoạt động kinh doanh của Công ty STAAMI VINA giai đoạn 2016 - 2018 32 2.2.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH MTV STAAMI VINA giai đoạn 2016 – 2018 35 2.3. Hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty STAAMI VINA giai đoạn 2016 – 2018 ..36 2.3.1. Hiệu quả sử dụng vốn của công ty giai đoạn 2016 – 2018 36 2.3.1.1. Hiệu quả sử dụng vốn cố định 36 2.3.1.2. Hiệu quả sử dụng vốn lưu động 38 2.3.2. Phân tích nhóm chỉ tiêu khả năng thanh toán của công ty 40 2.3.3. Phân tích nhóm chỉ tiêu khả năng sinh lời của công ty giai đoạn 2016 – 2018 43 2.3.4. Phân tích hiệu quả sử dụng lao động của công ty giai đoạn 2016 – 2018 46 2.3.5. Phân tích biến động của kết quả và hiệu quả kinh doanh của công ty theo một số kịch bản chi phí 49 2.3.6. Phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức đối với công ty TNHH STAAMI VINA 50 2.3.6.1. Điểm mạnh 50 2.3.6.2. Điểm yếu 51 2.3.6.3. Cơ hội 51 2.3.6.4. Thách thức 51 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TẠI CÔNG TY TNHH MTV STAAMI VINA 53 3.1. Định hướng chiến lược phát triển của công ty trong thời gian tới 53 3.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty 53 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 57 I. Kết luận 57 II. Kiến nghị 58 3.1.1. Đối với Nhà nước 58 3.1.2. Đối với Công Ty TNHH MTV STAAMI VINA 59 DANH MỤC CÁC TÀI LIỆU THAM KHẢO 60vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt Động Kinh Doanhvi
dc.subjectCủa Công Ty TNHH MTV STAAMI VINAvi
dc.subjectThành Phố Đà Nẵngvi
dc.titleHiệu Quả Hoạt Động Kinh Doanh Của Công Ty TNHH MTV STAAMI VINA, Thành Phố Đà Nẵng Giai Đoạn 2016-2018vi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trịnh Thị Kim Hồng.pdf858.35 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.