Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1130
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS. Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorHVTH Võ, Văn Chí Công-
dc.date.accessioned2020-08-31T06:33:10Z-
dc.date.available2020-08-31T06:33:10Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1130-
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SỸ KHOA HỌC KINH TẾ iii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU iv MỤC LỤC v DANH MỤC CÁC BẢNG vii DANH MỤC CÁC HÌNH ix PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.2. Phương pháp phân tích, xử lý số liệu 3 5. Kết cấu của đề tài 4 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HÀNH VI TIÊU DÙNG THỰC PHẨM HỮU CƠ 5 1.1. Cơ sở lý luận về hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ 5 1.1.1. Các nội dung liên quan đến thực phẩm hữu cơ 5 1.1.2. Lý thuyết về hành vi tiêu dùng của khách hàng 8 1.1.3. Lý thuyết hành vi hoạch định TPB 14 1.2. Một số nghiên cứu liên quan đến nhận thức, ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng 16 1.3. Đề xuất mô hình nghiên cứu 19 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH TIÊU DÙNG THỰC PHẨM HỮU CƠ CỦA NGƯỜI DÂN THÀNH PHỐ HUẾ 30 2.1. Giới thiệu về thành phố Huế 30 2.1.1. Điều kiện tự nhiên 30 2.1.2. Điều kiện kinh tế xã hội của thành phố Huế 34 2.1.3. Tình hình hoạt động của các cơ sở kinh doanh thực phẩm hữu cơ trên địa bàn thành phố Huế 38 2.2. Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của người dân thành phố Huế 42 2.2.1. Diễn đạt và mã hóa thang đo 42 2.2.2. Kết quả nghiên cứu 44 2.2.3. Những hạn chế, khó khăn đối với việc thu hút khách hàng tiêu dùng thực phẩm hữu cơ tại thành phố Huế 81 CHƯƠNG 3: HÀM Ý CHÍNH SÁCH NHẰM THÚC ĐẨY Ý ĐỊNH TIÊU DÙNG THỰC PHẨM HỮU CƠ CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG 82 3.1. Tăng cường niềm tin, nhận thức sức khỏe và thái độ tích cực của người dân đối với thực phẩm hữu cơ 82 3.2. Cải thiện sự hợp lý đối với mức giá của thực phẩm hữu cơ 84 3.3. Đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng thực phẩm hữu cơ 86 3.4. Xây dựng chuỗi liên kết trong sản xuất và tiêu thụ thực phẩm hữu cơ 89 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 90 1. Kết luận 90 2. Kiến nghị 91 2.1. Kiến nghị đối với các cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm hữu cơ 91 2.2. Kiến nghị đối với các cơ quan quản lý nhà nước tại tỉnh Thừa Thiên Huế 92 TÀI LIỆU THAM KHẢO 93 PHỤ LỤC 97vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecthành vi tiêu dùngvi
dc.subjectthực phẩm hữu cơvi
dc.subjectngười dân thành phố Huếvi
dc.subjecttỉnh Thừa Thiên Huếvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của người dân thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
06. VO VAN CHI CONG.pdf1.6 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.