Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1142
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS. Nguyễn, Văn Toàn-
dc.contributor.authorHVTH Nguyễn, Thị Thanh Hiền-
dc.date.accessioned2020-08-31T07:54:23Z-
dc.date.available2020-08-31T07:54:23Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1142-
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu luận văn 7 PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO VAY TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN 8 1. Cơ sở lý luận về cho vay tiêu dùng 8 1.1 Khái niệm cho vay tiêu dùng 8 1.2. Đặc điểm về cho vay tiêu dùng 8 1.3. Các hình thức cho vay tiêu dùng 10 1.3.1. Căn cứ vào mục đích vay 10 1.3.2. Căn cứ vào phương thức hoàn trả 10 1.3.3. Căn cứ vào nguồn gốc khoản nợ: 15 1.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến cho vay tiêu dùng 19 1.4.1. Nhân tố bên ngoài 19 1.4.2. Nhân tố bên trong 22 1.4.3. Các nhân tố khác 23 1.5. Chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng đối với khách hàng cá nhân 23 1.5.1. Khái niệm về dịch vụ 23 1.5.2. Khái niệm về chất lượng dịch vụ 24 1.5.3. Các tiêu chí đánh giá và đo lường chất lượng dịch vụ 24 1.5.4. Mô hình chất lượng dịch vụ SERVQUAL(Parasuraman và cộng sự, 1988) 25 1.5.5. Mô hình chất lượng dịch vụ SERVPERF (Cronin và Taylor, 1992) 27 1.5.6. Mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ 27 1.7. Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng cá nhân trong công tác cho vay tiêu dùng 28 1.7.1. Khái niệm về sự hài lòng 28 1.7.2. Phân biệt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng 29 1.7.3. Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng 30 1.7.4. Một số nghiên cứu trước đây về mối hệ giữa Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng ở trong lĩnh vực ngân hàng 30 CHƯƠNG II. THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO VAY TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI SACOMBANK CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ 33 2.1. Vài nét khái quát về Sacombank - CN Thừa Thiên Huế 33 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Sacombank - CN Thừa Thiên Huế 33 2.1.2. Sơ đồ tổ chức bộ máy hoạt động và nhiệm vụ các phòng ban của Sacombank CN Thừa Thiên Huế 34 2.1.3. Khái quát hoạt động kinh doanh của Sacombank-CN Thừa Thiên Huế 37 2.2. Thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng khách hàng cá nhân tại Sacombank- CN Huế 42 2.2.1. Các sản phẩm và quy trình cho vay tiêu dùng khách hàng cá nhân tại Sacombank- CN Huế 42 2.2.2 Tình hình cho vay tiêu dùng đối với khách hàng cá nhân tại Sacombank chi nhánh Thừa Thiên Huế 46 2.2.3. Chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng đối với khách hàng cá nhân thông qua đánh giá của khách hàng tại Sacombank – CN Huế 48 2.3. Nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng đối với khách hàng cá nhân tại Sacombank - chi nhánh Thừa Thiên Huế thời gian qua 67 2.3.1 Những kết quả đạt được 67 2.3.2 Một số hạn chế và nguyên nhân 68 CHƯƠNG III: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO VAY TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI SACOMBANK – CN THỪA THIÊN HUẾ 71 3.1. Định hướng nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng đối với khách hàng cá nhân tại Sacombank - chi nhánh Thừa Thiên Huế trong thời gian tới 71 3.2. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công tác cho vay tiêu dùng đối với khách hàng cá nhân tại Sacombank - chi nhánh Thừa Thiên Huế. 76 3.2.1.Đa dạng hóa và nâng cao tính cạnh tranh của các hình thức cho vay tiêu dùng 76 3.2.2. Hoàn thiện thành phần “ Năng lực phục vụ” 77 3.2.3. Hoàn Thiện thành phần “Khả năng đáp ứng” 78 3.2.4. Hoàn thiện thành phần “ Sự đồng cảm” 80 3.2.5. Hoàn thiện thành phần “ Tính tin cậy” 82 3.2.6. Nâng cao thái độ phục vụ khách hàng đối với CBNV 84 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 85 1. KẾT LUẬN 85 2. KIẾN NGHỊ 85 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 87 PHỤ LỤC 88vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectvay tiêu dùngvi
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tínvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
17. NGUYEN THI THANH HIEN.pdf862.16 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.