Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1151
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. PHAN, THANH HOÀN-
dc.contributor.authorPHAN, THỊ LIÊN-
dc.date.accessioned2020-08-31T08:15:28Z-
dc.date.available2020-08-31T08:15:28Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1151-
dc.descriptionlv k18vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ iii DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU iv MỤC LỤC v DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU x DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, ĐỒ THỊ, HÌNH VẼ xii MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu luận văn 5 PHẦN II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CÁC HỢP TÁC XÃ NÔNG NGHIỆP 6 1.1.Lý luận về dịch vụ 6 1.1.1.Khái niệm dịch vụ 6 1.1.2. Đặc điểm của dịch vụ 7 1.2. Lý luận về HTX và HTXNN 8 1.2.1. Khái niệm HTX, HTXNN 8 1.2.2. Cơ cấu tổ chức của HTX 10 1.2.3. Đặc điểm của HTX 12 1.2.4. Nguyên tắc tổ chức và hoạt động của HTX 14 1.2.5. Sự cần thiết và vai trò của dịch vụ HTX trong nông nghiệp 15 1.2.6. Các mô hình HTXNN ở Việt Nam 18 1.3. CLDV và CLDV của HTXNN 19 1.3.1. Khái niệm CLDV, CLDV của HTXNN 19 1.3.2. Đặc điểm dịch vụ nông nghiệp của các HTXNN 21 1.3.3. Nội dung thể hiện CLDV của các HTXNN 23 1.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến CLDV của các HTXNN 26 1.4.1. Các nhân tố bên ngoài 26 1.4.2. Các nhân tố bên trong 28 1.5. Các tiêu chí đánh giá CLDV của HTXNN 30 1.5.1. Doanh thu và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm của HTX 30 1.5.2. Vốn hoạt động của hợp tác xã 31 1.5.3. Mức độ hài lòng của thành viên đối với HTX 31 1.6. Kinh nghiệm trong nâng cao CLDV của các HTXNN 31 1.6.1. Kinh nghiệm của HTXNN của HTX Bình Định, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình 31 1.6.2. Kinh nghiệm của HTX thị trấn Bình Định, huyện An Nhơn, tỉnh Bình Định 33 1.6.3. Kinh nghiệm của HTXNN Triệu Thuận, Triệu Phong, Quảng Trị 34 1.6.4. Kinh nghiệm trong nâng cao CLDV rút ra cho các HTXNN trên địa bàn huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị 36 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CÁC HỢP TÁC XÃ NÔNG NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN VĨNH LINH, TỈNH QUẢNG TRỊ 37 2.1. Tình hình cơ bản của huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị 37 2.1.1. Điều kiện tự nhiên 37 2.1.2. Điều kiện kinh tế 39 2.1.3. Cơ sở hạ tầng 40 2.1.4. Đặc điểm xã hội 41 2.2. Thực trạng hoạt động của các HTXNN trên địa bàn huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị 42 2.2.1. Số lượng HTX trên địa bàn huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị 42 2.2.2. Phân loại HTXNN trên địa bàn huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị 44 2.2.3. Cơ cấu tổ chức của các HTXNN trên địa bàn huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị 46 2.2.4. Số lượng thành viên của các HTXNN trên địa bàn huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị 47 2.2.5. Thông tin về cán bộ quản lý và giúp việc của các HTXNN trên địa bàn huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị 49 2.2.6. Nguồn vốn của các HTXNN trên địa bàn huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị 52 2.2.8. Kết quả hoạt động kinh doanh của các HTXNN trên địa bàn huyện Vĩnh Linh 54 2.3. Thực trạng chất lượng dịch vụ của các HTXNN trên địa bàn huyện Vĩnh Linh 55 2.3.1. Các dịch vụ chủ yếu của các HTXNN trên địa bàn huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị 55 2.3.2. Phương thức tổ chức thực hiện dịch vụ 59 2.3.3. Chất lượng dịch vụ của các HTXNN trên địa bàn huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị 61 2.4. Đánh giá của đối tượng điều tra về chất lượng dịch vụ của các HTXNN trên địa bàn huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị 70 2.4.1. Thông tin cơ bản đối tượng điều tra 70 2.4.2. Đặc điểm sử dụng dịch vụ của các thành viên HTNXX trên địa bàn huyện Vĩnh Linh 71 2.4.3. Đánh giá của đối tượng phỏng vấn về chất lượng dịch vụ của các HXNN trên địa bàn huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị 73 2.5. Đánh giá chung về chất lượng dịch vụ của các HTXNN trên địa bàn huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị 83 2.5.1. Kết quả đạt được 83 2.5.2. Hạn chế 84 2.5.3. Nguyên nhân hạn chế 85 CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CÁC HỢP TÁC XÃ NÔNG NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN VĨNH LINH, TỈNH QUẢNG TRỊ 87 3.1. Phương hướng, mục tiêu nâng cao CLDV của các HTXNN trên địa bàn huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị 87 3.1.1. Phương hướng 87 3.1.2. Mục tiêu 87 3.2. Một số giải pháp chủ yếu nâng cao CLDV của các HTXNN trên địa bàn huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị 88 3.2.1. Giải pháp giành riêng cho từng dịch vụ 88 3.2.2. Tăng cường nguồn vốn cho HTXNN 90 3.2.3. Xây dựng phương án kinh doanh dịch vụ hiệu quả 91 3.2.4. Tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến các mô hình HTXNN hoạt động dịch vụ có hiệu quả 92 3.2.5. Nâng cao chất lượng cán bộ HTX 92 3.2.6. Nâng cao vai trò của các cơ quan quản lý nhà nước đối với CLDV của các HTXNN 93 3.2.7. Kiện toàn bộ máy tổ chức HTX 94 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 96 1.Kết luận 96 2. Kiến nghị 97 TÀI LIỆU THAM KHẢO 99 PHỤ LỤC 1 101 PHỤ LỤC 2 106 PHỤ LỤC 3 108 SỐ LIỆU SPSS 108 Quyết định hội đồng chấm luận văn Nhận xét của phản biện 1 và 2 Biên bản hội đồng chấm luận văn Bản giải trình chỉnh sửa Xác nhận hoàn thiệnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Huếvi
dc.subjectCHẤT LƯỢNG DỊCH VỤvi
dc.subjectHỢP TÁC XÃ NÔNG NGHIỆPvi
dc.subjectQUẢNG TRỊvi
dc.titleNÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CÁC HỢP TÁC XÃ NÔNG NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN VĨNH LINH, TỈNH QUẢNG TRỊvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
24. PHAN THI LIEN.pdf1.34 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.