Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1155
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Quảng Bình.
Authors: GVHD Ts Hoàng, Quang Thành
HVCH Hồ, Huy Hoàng
Keywords: Ngân hàng điện tử
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng BDIV
Quảng Bình
Issue Date: 2019
Publisher: Trường đại học Kinh tế Huế
Abstract: -Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. - Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại BIDV - Chi nhánh Quảng Bình. -Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại BIDV - Chi nhánh Quảng Bình.
Description: Luận văn này gồm có 96 trang,cao học K 18 quản trị kinh doanh,Khổ cỡ: 30cm.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1155
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
79. HỒ HUY HOÀNG.pdf796.89 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.