Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1180
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH ThS. Nguyễn, Hồ Phương Thảo-
dc.contributor.authorSVTH: Trần, Thị Hà Trang-
dc.date.accessioned2020-08-31T12:38:38Z-
dc.date.available2020-08-31T12:38:38Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1180-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN 1: PHẦN MỞ ĐẦU 1 1. Lý do lựa chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 5. Kết cấu đề tài 5 PHẦN 2. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG FINTECH TRONG THANH TOÁN CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN 6 1.1. Tổng quan về Fintech 6 1.1.1. Khái niệm 6 1.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của Fintech 7 1.1.3. Đối tượng của Fintech 9 1.1.4. Phân khúc ngành công nghiệp Fintech 10 1.1.5. Tác động của Fintech 13 1.2. Sơ lược tình hình phát triển của Fintech trên thế giới 15 1.3. Fintech trong thanh toán của khách hàng cá nhân 20 1.4. Cơ sở thực tiễn 23 1.4.1. Tổng quan các nghiên cứu về Fintech................................. .......................28 1.4.2. Một số mô hình tâm lý xã hội đã được sử dụng trong nghiên cứu 25 1.4.2.1. Mô hình Lý thuyết hành động hợp lý - TRA 25 1.4.2.2. Mô hình Lý thuyết hành vi dự tính - TPB 26 1.4.2.3. Mô hình chấp nhận công nghệ - TAM 27 1.5. Đề xuất mô hình nghiên cứu 27 1.5.1.Xây dựng mô hình nghiên cứu 27 1.5.2.Giả thiết nghiên cứu 28 1.5.3.Xây dựng thang đo 31 CHƯƠNG 2. PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG FINTECH TRONG THANH TOÁN CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI TỈNH THỪA THIÊN HUẾ 33 2.1. Thực trạng sử dụng Fintech trong thanh toán tại Việt Nam và trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế............. 33 2.1.1. Thực trạng sử dụng Fintech tại Việt Nam 38 2.1.2. Thực trạng sử dụng Fintech tại tỉnh Thừa Thiên Huế 39 2.1.3. Chính sách về Fintech tại Việt Nam 40 2.2. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Fintech trong thanh toán của khách hàng cá nhân tại tỉnh Thừa Thiên Huế 38 2.2.1. Đặc điểm cơ bản của mẫu khảo sát 38 2.2.1.1.Mô tả đặc điểm nhân khẩu học 38 2.2.1.2.Thực trạng hiểu biết và sử dụng Fintech trong thanh toán 40 2.2.2. Đánh giá độ tin cậy của thang đo 42 2.2.3. Phân tích nhân tố khám phá (EFA) 44 2.2.3.1.Phân tích nhân tố khám phá các biến độc lập 44 2.2.3.2. Phân tích nhân tố khám phá biến phụ thuộc 47 2.3. Phân tích tương quan 47 2.4. Phân tích hồi quy 48 2.5. Kiểm định phân phối chuẩn 52 2.6. Ảnh hưởng của đặc điểm nhân khẩu học đến đánh giá tác động của các nhóm nhân tố.................. 56 CHƯƠNG 3. GIẢI PHÁP NÂNG CAO KHẢ NĂNG TIẾP NHẬN DỊCH VỤ FINTECH TRONG THANH TOÁN CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI TỈNH THỪA THIÊN HUẾ 60 3.1. Những dự báo trong tương lai về làn sóng Fintech tại Việt Nam 60 3.2. Cơ sở đề xuất giải pháp 62 3.3. Giải pháp phát triển dịch vụ Fintech trong thanh toán 62 3.3.1.Giải pháp đối với các tổ chức cung cấp dịch vụ Fintech trong thanh toán 62 3.3.2. Khuyến nghị với Nhà nước 66 PHẦN 3: KẾT LUẬN 71 TÀI LIỆU THAM KHẢO 72vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectnhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectsử dụng dịch vụ Fintechvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Fintech trong thanh toán của khách hàng cá nhân tại tỉnh Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Kế toán -Tài chính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN THỊ HÀ TRANG.pdf1.02 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.