Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1183
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Bắc Quảng Bình.
Authors: GVHD TS Phan, Khoa Cương
HVCH Nguyễn, Quốc Trí
Keywords: Dịch vụ cho vay
Chất lượng dịch vụ
Khách hàng cá nhân
Ngân hàng BIDV
Quảng Bình
Issue Date: 2019
Publisher: Trường đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ cho vay KHCN tại NHTM; - Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay KHCN tại BIDV – Bắc Quảng Bình; - Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay KHCN tại BIDV – Bắc Quảng Bình.
Description: Luận văn gồm có 80 trang,cao học K 18 QTKD, khổ cỡ: 30cm.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1183
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
84. NGUYỄN QUỐC TRÍ.pdf640.1 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.