Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1185
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Phạm, Xuân Hùng-
dc.contributor.authorHVCH Nguyễn, Hoàng Tùng-
dc.date.accessioned2020-08-31T14:14:41Z-
dc.date.available2020-08-31T14:14:41Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1185-
dc.descriptionLuận văn này gồm có 88 trang,Cao học K 18 quản trị kinh doanh,Khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hoá cơ sở lý luận cơ bản của việc phát triển dịch vụ phi tín dụng tại ngân hàng thương mại. - Phân tích thực trạng phát triển dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng TMCP Sacombank CN Quảng Bình giai đoạn 2016-2018. - Đề xuất giải pháp phát triển dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng TMCP Sacombank CN Quảng Bình trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ iii DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT iv MỤC LỤC v DANH MỤC CÁC BẢNG viii DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ x PHẦN I: MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 5. Nội dung nghiên cứu (kết cấu đề tài) 4 PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ PHI TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 5 1.1. Tổng quan về dịch vụ của ngân hàng thương mại 5 1.1.1. Khái niệm về ngân hàng thương mại 5 1.1.2. Dịch vụ của ngân hàng thương mại 6 1.2. Dịch vụ phi tín dụng của ngân hàng thương mại 8 1.2.1. Khái niệm dịch vụ phi tín dụng 8 1.2.2. Đặc điểm dịch vụ phi tín dụng 9 1.2.3. Các dịch vụ phi tín dụng của ngân hàng thương mại 10 1.3. Phát triển dịch vụ phi tín dụng của ngân hàng thương mại 17 1.3.1. Khái niệm phát triển dịch vụ phi tín dụng của ngân hàng thương mại 17 1.3.2. Vai trò việc phát triển dịch vụ phi tín dụng của ngân hàng thương mại 17 1.3.3. Chỉ tiêu đánh giá phát triển dịch vụ phi tín dụng của NHTM 19 1.4.Những nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển dịch vụ phi tín dụng của ngân hàng thương mại 25 1.5. Kinh nghiệm về việc phát triển dịch vụ phi tín dụng tại một số ngân hàng thương mại trong nước và bài học rút ra cho Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Sacombank - Chi nhánh Quảng Bình 27 1.5.1. Kinh nghiệm của một số ngân hàng Việt Nam 27 1.5.2. Bài học rút ra cho Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Sacombank - Chi nhánh Quảng Bình 30 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ PHI TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN THƯƠNG TÍN SACOMBANK CHI NHÁNH QUẢNG BÌNH 32 2.1. Khái quát về ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Sacombank CN Quảng Bình 32 2.1.1. Giới thiệu về ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Sacombank CN Quảng Bình 32 2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ của ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Sacombank CN Quảng Bình 34 2.1.3. Thực trạng hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Sacombank CN Quảng Bình trong giai đoạn 2016 -2018 35 2.2.Phân tích và đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ phi tín dụng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn ThươngTín Sacombank CN Quảng Bình 37 2.2.1. Phát triển dịch vụ mới 38 2.2.2. Mở rộng quy mô dịch vụ 38 2.3. Đánh giá của khách hàng về chất lượng cung cấp dịch vụ phi tín dụng tại Sacombank 59 2.3.1. Thông tin về mẫu điều tra 59 2.3.2. Kết quả đánh giá 60 2.4. Đánh giá chung về phát triển dịch vụ phi tín dụngtại ngân hàng CPTM Sacombank CN Quảng Bình 67 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ PHI TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN THƯƠNG TÍN SACOMBANK CHI NHÁNH QUẢNG BÌNH 75 3.1. Định hướng phát triển của ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Sacombank CN Quảng Bình 75 3.2. Giải pháp phát triển dịch vụ phi tín dụng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Sacombank CN Quảng Bình 76 3.2.1. Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ phi tín dụng với định hướng dài hạn và phù hợp với điều kiện thực tế của ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Sacombank CN Quảng Bình 76 3.2.2. Tăng cường hiện đại hoá về công nghệ dịch vụ 77 3.2.3. Đẩy mạnh marketing ngân hàng 78 3.2.4. Hiện đại hoá cơ sở hạ tầng và công nghệ xử lý 80 3.2.5. Mở rộng mạng lưới thanh toán 81 3.2.6. Phát triển thêm các dịch vụ mới 81 3.2.7. Nâng cao chất lượng nhân viên cung ứng dịch vụ phi tín dụng 82 3.2.8. Đơn giản hoá thủ tục 83 KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 86 I. KẾT LUẬN 86 II. KIẾN NGHỊ 87 2.1. Kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam 87 2.2. Kiến nghị với Nhà nước 87 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 88.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectPhi tín dụngvi
dc.subjectDịch vụ tín dụngvi
dc.subjectNgân hàng sacom bankvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titlePhát triển dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank Chi nhánh Quảng Bình.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
86. NGUYỄN HOÀNG TÙNG.pdf839.6 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.