Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1217
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Hồ Phương Thảo-
dc.contributor.authorSVTH Dương, Bảo Hân-
dc.date.accessioned2020-09-01T02:59:32Z-
dc.date.available2020-09-01T02:59:32Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1217-
dc.description.tableofcontentsTÓM TẮT i LỜI CÁM ƠN ii MỤC LỤC iii DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU VÀ CHỮ VIẾT TẮT vi DANH MỤC CÁC HÌNH vii DANH MỤC BIỂU ĐỒ viii DANH SÁCH CÁC BIỂU BẢNG ix Phần 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết: 1 2. Mục tiêu nghiên cứu: 2 3. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu: 2 4. Phương pháp nghiên cứu: 3 5. Kết cấu đề tài: 9 Phần 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 10 Chương 1: TỔNG QUAN VỀ HÌNH THỨC THANH TOÁN QUA MÁY POS VÀ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH THANH TOÁN QUA MÁY POS CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN 10 1.1. Cơ sở lý luận về thẻ thanh toán 10 1.2. Tổng quan về hình thức thanh toán qua máy POS 11 1.2.1. Khái niệm về máy POS 11 1.2.2. Các chủ thể tham gia trong hoạt động thanh toán qua máy POS 12 1.2.3. Quy trình thanh toán qua máy POS 13 1.2.4. Rủi ro trong hoạt động thanh toán qua máy POS 14 1.2.5. Lợi ích của hoạt động thanh toán qua máy POS 16 1.3. Đề xuất mô hình nghiên cứu 19 1.3.1. Mô hình nghiên cứu ý định sử dụng dịch vụ 19 1.3.2. Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến ý định thanh toán qua máy POS 25 1.3.3. Mô hình nghiên cứu của đề tài 27 Chương 2: Ý ĐỊNH THANH TOÁN QUA MÁY POS CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ. 34 2.1. Thực trạng thanh toán qua máy POS trên địa bàn Thành phố Huế 34 2.1.1. Hoạt động phát hành thẻ 34 2.1.2. Cơ sở hạ tầng phục vụ hoạt động thanh toán qua máy POS 35 2.1.3. Doanh số thanh toán qua máy POS 36 2.2. Nhân tố ảnh hưởng đến ý định thanh toán qua máy POS của khách hàng cá nhân trên địa bàn Thành phố Huế 37 2.2.1. Mô tả mẫu điều tra 37 2.2.2. Phân tích độ tin cậy Cronbach’s Alpha của các biến 47 2.2.3. Phân tích nhân tố 49 2.2.4. Phân tích hồi qui 54 2.3. Đánh giá chung về hoạt động thanh toán qua máy POS trên địa bàn Thành phố Huế 59 2.3.1. Thành công 59 2.3.2. Hạn chế 61 Chương 3: GIẢI PHÁP GIA TĂNG HÌNH THỨC THANH TOÁN QUA MÁY POS CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ. 64 3.1. Giải pháp hạn chế rủi ro trong hoạt động thanh toán qua máy POS 65 3.2. Giải pháp nhằm hợp lý hóa chi phí sử dụng trong hoạt động thanh toán qua máy POS 68 3.3. Một số giải pháp nhằm tăng ý định thanh toán qua máy POS của khách hàng cá nhân trên địa bàn thành phố Huế 68 Phần 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 73 1. Kết luận 73 1.1. Thành công của nghiên cứu 73 1.1.1. Thành công lý thuyết 73 1.1.2. Thành công thực tiễn 74 1.2. Hạn chế và hướng nghiên cứu tiếp theo 75 2. Kiến nghị 75 2.1. Kiến nghị NHNN Việt Nam 75 2.2. Kiến nghị NHNN tại thành phố Huế 76 2.3. Kiến nghị các NHTM trên địa bàn thành phố Huế 77 TÀI LIỆU THAM KHẢO 79 PHỤ LỤC 81vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectÝ định thanh toánvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNghiên cứu về ý định thanh toán qua máy POS của khách hàng cá nhân trên địa bàn Thành phố Huếvi
Appears in Collections:Khoa Kế toán -Tài chính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dương-Bảo-Hân-K49Ngan-hang.pdf1.09 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.