Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1268
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Lê, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorSVTH Đặng, Nguyên Đức-
dc.date.accessioned2020-09-03T00:21:17Z-
dc.date.available2020-09-03T00:21:17Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1268-
dc.description.tableofcontentsDANH MỤC BẢNG BIỂU iv DANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH ẢNH vi PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu và câu hỏi nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1.1. Mục tiêu chung 2 2.1.2. Mục tiêu cụ thể 2 2.2. Câu hỏi nghiên cứu 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 4 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 4 4.2. Phương pháp nghiên cứu dữ liệu sơ cấp 4 4.2.1. Phương pháp tính cỡ mẫu 4 4.2.2. Phương pháp chọn mẫu 5 4.2.3. Phương pháp xử lý, phân tích dữ liệu 6 4.2.4. Quy trình nghiên cứu 9 5. Kết cấu của đề tài 10 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 11 CHƯƠNG 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THÔNG TIN DI ĐỘNG CỦA MOBIFONE THỪA THIÊN HUẾ 11 1.1. Cơ sở lý luận 11 1.1.1. Khái niệm dịch vụ 11 1.1.2. Khái niệm chất lượng dịch vụ 14 1.1.3. Dịch vụ thông tin di động và đặc điểm của dịch vụ thông tin di động 20 1.1.4. Chất lượng dịch vụ thông tin di động và đặc điểm chất lượng dịch vụ thông tin di động 23 1.1.5. Mô hình nghiên cứu 24 1.2. Tình hình phát triển viễn thông, thông tin di động trên toàn quốc 39 CHƯƠNG 2: ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP IPA ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THÔNG TIN DI ĐỘNG CỦA MOBIFONE THỪA THIÊN HUẾ 42 2.1. Tổng quan về MobiFone Thừa Thiên Huế 42 2.1.1. Lĩnh vực hoạt động của MobiFone Thừa Thiên Huế 42 2.1.2. Cơ cấu tổ chức của MobiFone Thừa Thiên Huế 44 2.1.3. Các nguồn lực của MobiFone Thừa Thiên Huế 47 2.2. Thực trạng về chất lượng dịch vụ thông tin di động của MobiFone Thừa Thiên Huế 52 2.3. Thống kê mô tả mẫu nghiên cứu 59 2.4. Kiểm định thang đo 66 2.4.1. Đánh giá thang đo bằng hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha 66 2.4.2. Đánh giá thang đo bằng phân tích nhân tố khám phá EFA 71 2.4.3. Phân tích tương quan và hồi quy 74 2.4.4. So sánh tầm quan trọng và mức độ thực hiện thành phần chất lượng dịch vụ thông tin di động MobiFone Thừa Thiên Huế bằng phương pháp IPA 77 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THÔNG TIN DI ĐỘNG CỦA MOBIFONE THỪA THIÊN HUẾ 93 3.1. Cơ sở đề xuất giải pháp 93 3.1.1. Định hướng của MobiFone Thừa Thiên Huế trong thời gian tới 93 3.1.2. Mục tiêu của MobiFone Thừa Thiên Huế trong thời gian tới 94 3.2. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin di động của MobiFone Thừa Thiên Huế. 94 3.2.1. Giải pháp đối với “Chất lượng cuộc gọi” 95 3.2.2. Giải pháp đối với “Cấu trúc giá” 95 3.2.3. Giải pháp đối với “Dịch vụ gia tăng” 96 3.2.4. Giải pháp đối với “Sự thuận tiện” 97 3.2.5. Giải pháp đối với “Dịch vụ khách hàng” 98 3.2.6. Một số giải pháp khác 99 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 101 1. Kết quả đạt được 101 2. Đóng góp của nghiên cứu 103 2.1. Về mặt lý luận 103 2.2. Về mặt thực tiễn 104 3. Hạn chế của nghiên cứu 104 4. Gợi ý hướng nghiên cứu tiếp theo 105 5. Đề xuất, kiến nghị 105 5.1. Đối với các cơ quan chức năng tại Tỉnh Thừa Thiên Huế: 105 5.2. Đối với Tổng Công ty MobiFone 106 5.3. Đối với MobiFone Thừa Thiên Huế 106 TÀI LIỆU THAM KHẢO 107 PHỤ LỤC 109vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectPhương pháp IPAvi
dc.subjectĐo lường chất lượngvi
dc.subjectDịch vụ thông tinvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP IPA ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THÔNG TIN DI ĐỘNG CỦA MOBIFONE THỪA THIÊN HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đặng Nguyên Đức K49A QTKD.pdf1.8 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.