Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1276
Title: PHÂN TÍCH TÁC ĐỘNG CỦA CÁC NHÂN TỐ THÀNH PHẦN TRONG CHIẾN LƯỢC MARKETING – MIX ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM THIỆP CƯỚI TẠI CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ DỊCH VỤ HUY THỊNH
Authors: Th.s Hồ, Sỹ Minh
SVTH Hoàng, Phước Hoài Phương
Keywords: Marketing MIX
Sản phẩm thiệp cưới
Công ty TNHH
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1276
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoang Phuoc Hoai Phuong_K49A QTKD.pdf1.54 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.