Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1277
Title: NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA CỦA DU KHÁCH ĐỐI VỚI SẢN PHẨM TOUR DU LỊCH NỘI ĐỊA TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH ĐẠI BÀNG
Authors: GVHD TS. Hồ, Thị Hương Lan
SVTH Hồ, Thị Ái Kiều
Keywords: Các nhân tố ảnh hưởng
Du khách
Du lịch
Quảng cáo và dịch vụ
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1277
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ho-thi-anh-kieu-k49a-qtkd..pdf1.16 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.