Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1298
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Hoàng, La Phương Hiền-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Thùy Trang-
dc.date.accessioned2020-09-03T10:02:13Z-
dc.date.available2020-09-03T10:02:13Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1298-
dc.description.tableofcontentsPHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu nghiên cứu chung 2 2.2. Mục tiêu nghiên cứu cụ thể 3 3. Câu hỏi nghiên cứu 3 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4.1. Đối tượng nghiên cứu 3 4.2. Phạm vi thời gian 3 4.3. Phạm vi không gian 3 5. Phương pháp nghiên cứu 3 5.1. Quy trình nghiên cứu 3 5.2. Phương pháp thu thập dữ liệu 4 5.3. Phương pháp phân tích dữ liệu 5 6. Bố cục đề tài 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 9 1.1. Khái niệm Người tiêu dùng là lý thuyết hành vi người tiêu dùng 9 1.1.1. Khái niệm người tiêu dùng 9 1.1.2. Phân loại theo nhóm khách hàng 10 1.1.3. Khái niệm hành vi người tiêu dùng 10 1.1.4. Quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng 11 1.1.5. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng 12 1.1.5.1. Các yếu tố tâm lý 13 1.1.5.2. Các yếu tố xã hội 13 1.1.5.3. Các yếu tố văn hóa 14 1.1.5.4. Các yếu tố cá nhân 14 1.1.6. Vai trò của hành vi người tiêu dùng đối với các quyết định Marketing 15 1.1.7. Ý định tiêu dùng hàng 16 1.2. Dịch vụ 16 1.2.1. Khái niệm dịch vụ 16 1.2.2. Các đặc trưng cơ bản của dịch vụ 17 1.3. Sự hài lòng của khách hàng 19 1.3.1. Khái niệm sự hài lòng 19 1.3.2. Tác động của sự hài lòng 20 1.4. Lý thuyết về siêu thị 20 1.4.1 Khái niệm siêu thị 20 1.4.2. Đặc trưng loại hình kinh doanh siêu thị 20 1.5. Tổng quan về thị trường siêu thị tại Việt Nam 22 1.6. Cơ sở lý luận về mô hình nghiên cứu 24 1.6.1. Thuyết hành động hợp lý (Theory of Reasoned Action)- Viết tắt TRA 24 1.6.2. Thuyết hành vi dự định (Theory of Planned Behavior)- Viết tắt TPB 26 1.7. Các mô hình nghiên cứu liên quan 27 1.8. Mô hình nghiên cứu đề xuất 31 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ ĐẶT HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI CỦA KHÁCH HÀNG TẠI SIÊU THỊ CO.OPMART HUẾ 34 2.1. Khái quát về Công ty TNHH MTV Co.opmart Huế 34 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 34 2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ 35 2.1.2.1. Chức năng 35 2.1.2.2. Nhiệm vụ 36 2.1.3. Phương châm hoạt động 36 2.1.4. Quyền hạn 36 2.1.5. Các mặt hàng kinh doanh của siêu thị 36 2.1.6. Cơ cấu tổ chức của siêu thị Co.opmart Huế 39 2.1.7. Khách hàng 43 2.1.8. Đối thủ cạnh tranh 43 2.2. Tình hình hoạt động kinh doanh siêu thị Co.opmart Huế giai đoạn 2015-2017 45 2.3. Tình hình nhân lực siêu thị Co.opmart Huế giai đoạn 2015-2017 48 2.4. Tình hình tài sản và nguồn vốn của siêu thị Co.opmart Huế qua 3 năm 2015-2017 51 2.5. Khái quát về dịch vụ đặt hàng qua điện thoại tại siêu thị Co.opmart Huế 53 2.5.1. Cách thức đặt hàng qua điện thoại tại siêu thị Co.opmart Huế 53 2.5.2. Quyền lợi khi mua hàng 54 2.5.3. Hình thức giao hàng 55 2.5.4. Hình thức thanh toán 55 2.6. Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ đặt hàng qua điện thoại của khách hàng tại siêu thị Co.opmart Huế 55 2.6.1. Đặc điểm mẫu nghiên cứu 55 2.6.2. Địa điểm lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm 60 2.6.3. Nguồn thông tin biết đến siêu thị Co.opmart 60 2.6.4. Tần suất mua sắm 61 2.6.5. Sản phẩm thường mua 61 2.6.6. Sử dụng dịch vụ đặt hàng qua điện thoại tại siêu thị Co.opmart 62 2.6.7. Nguồn thông tin biết đến dịch vụ đặt hàng qua điện thoại di động tại siêu thị Co.opmart 62 2.7. Phân tích độ tin cậy thang đo 63 2.8. Phân tích nhân tố khám phá EFA 65 2.9. Phân tích hồi quy 69 2.10. Đánh giá của khách hàng về các nhân tố ảnh hưởng ý định sử dụng dịch vụ đặt hàng qua điện thoại của khách hàng tại siêu thị Co.opmart Huế 75 2.10.1. Tính rủi ro 75 2.10.2. Sự thuận tiện 76 2.10.3. Sự thoải mái 77 2.10.4. Niềm tin 78 2.10.5. Sự đa dạng trong việc lựa chọn hàng hóa 78 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO Ý ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ ĐẶT HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI TẠI SIÊU THỊ CO.OPMART HUẾ 81 3.1. Đề xuất đối với siêu thị 81 3.2. Giải pháp đối với yếu tố Sự thoải mái 82 3.3. Giải pháp đối với yếu tố Niềm tin 82 3.4. Giải pháp đối với yếu tố Sự thuận tiện 83 3.5. Giải pháp đối với yếu tố Rủi ro 83 3.6. Đề xuất về nguồn cung hàng hóa 84 3.7. Đề xuất cách thức chăm sóc khách hàng sau khi bán 84 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 86 1. Kết luận 86 2. Kiến nghị 86 2.1. Đối với siêu thị Co.opmart Huế 87 2.2. Đối với tỉnh Thừa Thiên Huế 87 2.3. Hạn chế của nghiên cứu 88vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectSiêu thịvi
dc.subjectCo.opmart Huếvi
dc.titleNGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ ĐẶT HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI CỦA KHÁCH HÀNG TẠI SIÊU THỊ CO.OPMART HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Thuỳ Trang K49D QTKD (1).pdf1.35 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.