Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1300
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Phạm, Phương Trung-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Hương Trà-
dc.date.accessioned2020-09-03T10:06:22Z-
dc.date.available2020-09-03T10:06:22Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1300-
dc.description.tableofcontentsLỜI CẢM ƠN I MỤC LỤC II DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU VII DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ VIII DANH MỤC BẢNG IX TÓM TẮT KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP XI PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.Lí do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3.Câu hỏi nguyên cứu 2 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4.1.Đối tượng nghiên cứu 2 4.2.Phạm vi không gian 3 5. Phương pháp nghiên cứu 3 5.1. Thiết kế nghiên cứu 3 5.2 Phương pháp thu thập dữ liệu 3 5.2.1. Dữ liệu thứ cấp 3 5.2.2. Dữ liệu sơ cấp 4 5.2.3. Phương pháp chọn mẫu 4 5.3. Phương pháp xử lý, phân tích số liệu 5 6. Kết cấu đề tài 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 10 CHƯƠNG 1:MỘT SỐ LÝ LUẬN LIÊN QUAN ĐẾN HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP 10 1.1. Cơ sở lý luận 10 1.1.1 Khái niệm bán hàng 10 1.1.2. Vai trò của hoạt động bán hàng đối với doanh nghiệp 10 1.1.3.Đặc điểm của hoạt động bán hàng 11 1.1.4.Mục tiêu của hoạt động bán hàng 12 1.1.5.Phân loại các phương thức bán hàng 13 1.1.6. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng 15 1.1.6.1.Môi trường vĩ mô 15 1.1.6.2.Môi trường kinh doanh đặc thù 17 1.1.7. Các chính sách bán hàng của doanh nghiệp 18 1.1.7.1 Sản phẩm 18 1.1.7.2 Giá sản phẩm 19 1.1.7.3 Vị trí điểm bán 19 1.1.7.4 Hoạt động xúc tiến 20 1.1.7.5 Nhân viên bán hàng 20 1.1.7.6 Chất lượng dịch vụbán hàng 21 1.1.7.7 Cơ sở vật chất 21 1.1.8.Một số chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng 21 1.1.8.1. Chỉ tiêu về doanh thu 21 1.1.8.2. Chỉ tiêu về lợi nhuận 22 1.1.8.3 Chỉ tiêu chi phí 22 1.1.8.4 Tỷ lệ lợi nhuận trên doanh thu (ros) 23 1.1.8.5 Doanh lợi trên vốn chủ sở hữu (roe) 23 1.1.8.6 Doanh lợi trên chi phí 23 1.2. Cơ sở thực tiễn 24 1.2.1. Các nghiên cứu trong nước có liên quan 24 1.2.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất 25 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CÔNG TY TNHH TÔN BẢO KHÁNH 26 2.1. Giới thiệu chung về doanh nghiệp 26 2.1.1 Tên và địa chỉ 26 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển 27 2.1.3.Chức năng và nhiệm vụ của công ty 29 2.1.3.1.Chức năng của công ty 29 2.1.3.2.Nhiệm vụ của công ty 29 2.1.4.Bộ máy tổ chức 30 2.1.5.Các sản phẩm kinh doanh 32 2.1.6.Tình hình vốn,lao động và cơ sở vật chất-kỹ thuật 32 2.1.6.1.Tình hình vốn của công ty 32 2.1.6.2.Tình hình lao động của công ty 34 2.2. Phân tích các yếu tốảnh hưởng đến hoạt động bán hàng 36 2.2.1 Môi trường vĩ mô 36 2.2.1.1. Kinh tế 36 2.2.1.2. Chính trị pháp luật 37 2.2.1.3. Văn hóa xã hội 37 2.2.1.4 . Khoa học công nghệ 37 2.2.2 Môi trường kinh doanh đặc thù 38 2.2.2.1 Khách hàng 38 2.2.2.2 Đối thủ cạnh tranh 39 2.2.2.3 Các nhà cungứng hàng hóa 39 2.2.3 Môi trường bên trong 40 2.2.3.1 Nguồn nhân lực 40 2.2.3.2 Mục tiêu và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp 40 2.3.Các chính sách hỗ trợ hoạt động bán hàng của công ty 41 2.3.1.Chính sách giá 41 2.3.2.Chất lượng sản phẩm 42 2.3.3.Nhân viên bán hàng 43 2.3.4.Dịch vụ bán hàng 46 2.3.5.Xúc tiến 48 2.3.6.Vị trí điểm bán 48 2.4.Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty 49 2.5.Thực trạng hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty tnhh tôn bảo khánh 51 2.5.1.Tình hình doanh thu bán hàng của công ty qua các cơ sở kinh doanh 52 2.5.2.Tình hình doanh thu bán hàng của công ty theo sản phẩm 54 2.5.3. Tình hình doanh thu bán hàng của công ty theo kênh phân phối 56 2.5.4.Phân tích chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động hoạt động bán hàng qua 3 năm 58 2.5.4.1.Chỉ tiêu doanh thu bán hàng 58 2.5.4.2.Chỉ tiêu lợi nhuận 59 2.5.4.3 Các chỉ số về khả năng sinh lời từ hoạt động bán hàng của công ty. 60 2.6.Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động bán hàng thông qua khảo sát ý kiến đánh giá của khách hàng 63 2.6.1 Đánh giá thông tin khách hàng 63 2.6.2. Kiểm định thang đo 72 2.6.2.1.Kết quả đánh giá thang đo các yếu tố tác động đến hiệu quả hoạt động bán hàng 72 2.6.2.2.Kết quả đánh giá thang đo “đánh giá chung về hoạt động bán hàng” 74 2.6.2.3.Phân tích nhân tố khám phá (efa) và các yếu tốảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động bán hàng 75 2.6.2.4. Đánh giá lại độ tin cậy thang đo sau khi phân tích nhân tố khám phá efa 79 2.6.3. Phân tích hồi quy tuyến tính bội 79 2.6.3.1 Kiểm tra hệ số tương quan 79 2.6.3.2 xây dựng mô hình hồi quy tuyến tính 81 2.6.4. Đánh giá của kh đối với hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty tnhh tôn bảo khánh 85 2.6.4.1. Đánh giá của khách hàng về yếu tố “gía cả" 85 2.6.4.3. Đánh giá của khách hàng về yếu tố “vị trí điểm bán” 88 2.6.4.5. Đánh giá của khách hàng về yếu tố “dịch vụ bán hàng” 91 2.6.4.6. Đánh giá của khách hàng về yếu tố “xúc tiến” 92 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẲM NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY TNHHTÔN BẢO KHÁNH 94 3.1. Định hướng phát triển của tôn bảo khánh trong tương lai 94 3.2. Môi trường hoạt động của công ty tnhh tôn bảo khánh 95 3.3. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty tnhh tôn bảo khánh 97 3.3.1 Giá cả 97 3.3.2 Sản phẩm 99 3.3.3 Vị trí điểm bán 99 3.3.4 Nhân viên bán hàng 100 3.3.5 Chất lượng dịch vụ bán hàng 101 3.3.6. Xúc tiến 103 PHẦN III : KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 104 1. Kết luận 104 2. Kiến nghị 105 2.1. Đối với nhà nước 105 2.2. Đối với tỉnh thừa thiên huế 105 2.3 đối với công ty tnhh tôn bảo khánh 105 TÀI LIỆU THAM KHẢO 107vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động bán hàngvi
dc.subjectCông ty TNHHvi
dc.subjectTôn Bảo Khánhvi
dc.titleNÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN TÔN BẢO KHÁNHvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
lethihuongtra-49A QTKD.pdf1.27 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.