Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1302
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hoàng, Quang Thành-
dc.contributor.authorHV Hà, Trương Quỳnh Anh-
dc.date.accessioned2020-09-04T02:48:45Z-
dc.date.available2020-09-04T02:48:45Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1302-
dc.description.tableofcontentsLời cam đoan i Lời cảm ơn ii Tóm lược luận văn thạc sĩ khoa học kinh tế iii Mục lục iv Danh mục bảng biểu vi Danh mục mô hình, sơ đồ vii PHẦN MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu luận văn 7 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1. NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ SỰ TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG 8 1.1. Lý luận về sự trung thành của khách hàng đối với siêu thị 8 1.1.1. Tổng quan về siêu thị và khách hàng của siêu thị 8 1.2. Tình hình phát triển kinh doanh siêu thị và một số nghiên cứu về sự trung thành của khách hàng đối với siêu thị 26 1.2.1 Phát triển kinh doanh siêu thị ở các nước trên thế giới 26 1.2.2. Phát triển kinh doanh siêu thị ở Việt Nam và những vấn đề đặt ra 27 1.2.3. Tình hình phát triển siêu thị trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế 30 1.2.4. Một số bài học đối với Co.opMart Huế 31 CHƯƠNG 2. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNGTẠI SIÊU THỊ CO.OPMART HUẾ 33 2.1. Tổng quan về siêu thị Co.opMart Huế 33 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của hệ thống siêu thị Co.opMart và siêu thị Co.opMart Huế 33 2.1.2. Nền tảng thương hiệu và mục tiêu chất lượng của Co.opMart Huế 35 2.1.3. Chức năng, nhiệm vụ của siêu thị Co.opMart Huế 36 2.1.4. Cơ cấu tổ chức 36 2.1.5. Đặc điểm nguồn lực và kết quả hoạt động kinh doanh của Co.opMart Huế 38 2.2. Tình hình chung về khách hàng và các chính sách đối với khách hàng 42 2.2.1. Một số đặc điểm về khách hàng của Co.opMart Huế 42 2.2.2. Các chính sách đối với khách hàng của Co.opMart Huế 43 2.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng tại siêu thị Co.opMart Huế qua kết quả điều tra 45 2.3.1. Đặc điểm mẫu nghiên cứu 45 2.3.2. Giá trị trung bình của các biến quan sát 46 2.3.3. Đánh giá độ tin cậy của thang đo 48 2.3.4. Phân tích nhân tố khám phá (EFA) 50 2.3.5. Tương quan và mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự trung thành của khách hàng đối với siêu thị Co.opMart Huế 54 2.3.6. Kiểm định sự khác biệt về sự trung thành giữa các nhóm đối tượng điều tra 60 CHƯƠNG 3. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰ TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG TẠI SIÊU THỊ CO.OPMART HUẾ 67 3.1. Tiền đề cho việc gia tăng sự trung thành của khách hàng 67 3.2. Giải pháp nâng cao sự trung thành của khách hàng đối với siêu thị Co.opMart Huế 67 3.2.1. Giải pháp về giá cả 67 3.2.2. Giải pháp nâng cao kỹ năng phục vụ cho đội ngũ nhân viên 68 3.2.3. Giải pháp nâng cao sự tin cậy của khách hàng đối với Co.opMart Huế 70 3.2.4. Giải pháp trong việc trưng bày và không gian siêu thị 71 3.2.5. Giải pháp về hàng hóa tại Siêu thị 71 3.2.6. Các giải pháp khác 72 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 75 1. Kết luận 75 2. Kiến nghị 76 TÀI LIỆU THAM KHẢO 77 PHỤ LỤC 79vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectSiêu thịvi
dc.subjectkhách hàngvi
dc.subjectCo.opmart Huếvi
dc.titleNGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG TẠI SIÊU THỊ CO.OPMART HUẾvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2. Ha Truong Quynh Anh.pdf798.6 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.