Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1431
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Nguyễn, Hữu Hoàng Thọ-
dc.contributor.authorSVTH Bùi, Thị Nin-
dc.date.accessioned2020-09-07T02:05:35Z-
dc.date.available2020-09-07T02:05:35Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1431-
dc.description.tableofcontentsLỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT vii DANH MỤC CÁC BẢNG viii PHẦN I: MỞ ĐẦU 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu của đề tài 1 3. Đối tượng, phạm vi, lĩnh vực thực hiện 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 4.1. Quá trình thu thập dữ liệu và sử dụng các phương pháp: 2 4.2. Giai đoạn phân tích thiết kế và thực hiện 3 5. Dự kiến kết quả đạt được của đề tài 3 6. Cấu trúc của đề tài 3 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT 5 1.1. Tổng quan về thương mại điện tử 5 1.1.1. Thương mại điện tử 5 1.1.1.1. Khái niệm về thương mại điện tử (TMĐT). 5 1.1.1.2. Website thương mại điện tử 5 1.1.2. Lợi ích và hạn chế của việc ứng dụng Thương mại điện tử 5 1.1.2.1. Lợi ích của việc ứng dụng thương mại điện tử 5 1.1.2.2. Hạn chế của việc ứng dụng thương mại điện tử 6 1.2. Giới thiệu về Laravel Framework 6 1.2.1. Khái niệm về Laravel 6 1.2.2. Đặc điểm nổi bật của Laravel Framework 6 1.3. Kiến trúc MVC trong Laravel Framework 7 1.3.1. Mô hình MVC 7 1.3.2. Ưu điểm mô hình MVC 8 1.3.3. Nhược điểm mô hình MVC 8 1.4. Tổng quan về hệ quản trị cơ sở dữ liệu (MySQL) 8 1.4.1. MySQL là gì? 8 1.4.2. Đặc điểm của MySQL 8 1.5. HTML 9 1.6. CSS 9 1.7. BOOTSTRAP 9 1.8. JAVASCRIPT 9 1.9. So sánh tính năng giữa Laravel với CodeIgniter 10 CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH KINH DOANH CỦA CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG THẢO LỢI 11 2.1. Giới thiệu về cửa hàng điện thoại di động Thảo Lợi 11 2.2. Chức năng và quy mô hoạt động 11 2.3. Phân tích thực trạng 11 2.4. Phân tích khách hàng 11 2.4.1. Khách hàng mục tiêu 12 2.4.2. Khách hàng tiềm năng 12 2.5. Phân tích sản phẩm 12 2.5.1. Giới thiệu về sản phẩm 12 2.5.2. Phân loại sản phẩm 12 2.5.3. Ma trận SWOT về sản phẩm ở cửa hàng 13 2.6. Phân tích thị trường 13 2.6.1. Ma trận PEST 13 2.6.2. Phân khúc thị trường 15 2.7. Một số ưu và nhược điểm của cửa hàng 17 2.7.1. Ưu điểm 17 2.7.2. Nhược điểm 17 2.8. Một số biện pháp nhằm phát triển và nâng cao hiệu quả vận hành kinh doanh của cửa hàng 17 CHƯƠNG III: PHÂN TÍCH THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG WEBSITE BÁN HÀNG CHO CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG THẢO LỢI 19 3.1. Mô tả bài toán 19 3.2. Xác định các chức năng của Actor 20 3.3. Mô tả yêu cầu 22 3.4. Thiết kế hệ thống 23 3.5. Thiết kế cơ sở dữ liệu 34 3.5.1. Mô hình quan hệ dữ liệu 34 3.5.2. Cấu trúc bảng và các ràng buộc 35 3.6. Sơ đồ lớp (Class Diagram) 40 3.7. Mô hình hóa hệ thống 41 3.7.1. Sơ đồ luồng chức năng hệ thống 41 3.7.2. Sơ đồ tuần tự (Sequence Diagram) 41 3.7.2.1. Sơ đồ đăng ký thành viên (khách hàng) 42 3.7.2.2. Sơ đồ đăng nhập thành viên (khách hàng) 42 3.7.2.3. Sơ đồ thêm thông tin thành viên (khách hàng) 43 3.7.2.4. Sơ đồ cập nhật thông tin thành viên (khách hàng) 43 3.7.2.5. Sơ đồ xem sản phẩm (khách hàng) 44 3.7.2.6. Sơ đồ tìm kiếm sản phẩm (khách hàng) 44 3.7.2.7. Sơ đồ xem chi tiết sản phẩm (khách hàng) 45 3.7.2.8. Sơ đồ xem tin tức (khách hàng) 45 3.7.2.9. Sơ đồ thêm hàng vào giỏ (khách hàng) 46 3.7.2.10. Sơ đồ xem giỏ hàng (khách hàng) 46 3.7.2.11. Sơ đồ xóa sản phẩm trong giỏ hàng (khách hàng) 47 3.7.2.12. Sơ đồ tạo đơn đặt hàng (khách hàng) 47 3.7.2.13. Sơ đồ tạo mới danh mục 48 3.7.2.14. Sơ đồ xóa danh mục 48 3.7.2.15. Sơ đồ cập nhật danh mục 49 3.7.2.16. Sơ đồ xem chi tiết đơn hàng 49 3.7.2.17. Sơ đồ cập nhật đơn hàng 50 3.7.2.18. Sơ đồ xóa đơn hàng 50 3.7.2.19. Sơ đồ xem khách hàng 51 3.7.2.20. Sơ đồ xóa khách hàng 51 3.7.2.21. Sơ đồ tạo mới thương hiệu 52 3.7.2.22. Sơ đồ xem thông tin thương hiệu 52 3.7.2.23. Sơ đồ cập nhật thương hiệu 53 3.7.2.24. Sơ đồ xóa thương hiệu 53 3.7.2.25. Sơ đồ tạo mới sản phẩm 54 3.7.2.26. Sơ đồ xem chi tiết sản phẩm 54 3.7.2.27. Sơ đồ cập nhật thông tin sản phẩm 55 3.7.2.28. Sơ đồ xóa sản phẩm 55 3.7.2.29. Sơ đồ tạo mới thành viên 56 3.7.2.30. Sơ đồ xóa thành viên 56 3.7.2.31. Sơ đồ cập nhật thông tin thành viên 57 3.7.2.32. Sơ đồ tạo mới tin tức 57 3.7.2.33. Sơ đồ xem tin tức 58 3.7.2.34. Sơ đồ cập nhật tin tức 58 3.7.2.35. Sơ đồ xóa tin tức 59 CHƯƠNG IV: CÀI ĐẶT VÀ ĐÁNH GIÁ WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHO CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG THẢO LỢI 60 4.1. Môi trường cài đặt 60 4.2. Giao diện chương trình 61 4.2.1. Giao diện người dùng 61 4.2.1.1. Giao diện trang chủ người dùng 61 4.2.1.2. Giao diện trang đăng ký 62 4.2.1.3. Giao diện trang đăng nhập 63 4.2.1.4. Giao diện trang giới thiệu 64 4.2.1.5. Giao diện trang tin tức 65 4.2.1.6. Giao diện trang liên hệ 66 4.2.1.7. Giao diện trang cập nhật thông tin tài khoản 67 4.2.1.8. Giao diện trang giỏ hàng 68 4.2.1.9. Giao diện trang đặt hàng 69 4.2.2. Giao diện admin 70 4.2.2.1. Giao diện trang chủ admin 70 4.2.2.2. Giao diện quản lý thống kê 71 4.2.2.3. Giao diện quản lý danh mục 71 4.2.2.4. Giao diện quản lý sản phẩm 72 4.2.2.5. Giao diện quản lý khách hàng 72 4.2.2.6. Giao diện quản lý đơn hàng 73 4.2.2.7. Giao diện quản lý thương hiệu 73 4.2.2.8. Giao diện quản lý tin tức 74 4.2.2.9. Giao diện quản lý tài khoản 74 4.3. Đánh giá kết quả 75 4.3.1. Những điểm đạt được 75 4.3.2. Những điểm chưa đạt được 75 PHẨN III: KẾT LUẬN VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN 76 1. Kết quả đạt được 76 2. Hướng phát triển đề tài 76 TÀI LIỆU THAM KHẢO 78vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectXây dựng websitevi
dc.subjectThương mại điện tửvi
dc.subjectĐiện thoại di độngvi
dc.titleXÂY DỰNG WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHO CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG THẢO LỢIvi
Appears in Collections:Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Bùi Thị Nin-49A THKT.pdf1.89 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.