Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1438
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Trần Thị, Phước Hà-
dc.contributor.authorSVTH Trần Thị, Kim Chi-
dc.date.accessioned2020-09-07T03:04:18Z-
dc.date.available2020-09-07T03:04:18Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1438-
dc.descriptionKhóa luận này gồm có 71 trang,K 50 THKT - khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của nhân viên trong công việc - Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viênđối với công việc tại công ty TNHH MTV Hanex Huế. - Đề xuất các định hướng và giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên đối với công việc.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu chung 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu 2 3.2 Đối tượng khảo sát 2 3.3 Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu và thu thập dữ liệu 2 5. Kết cấu đề tài 3 PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG I: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 5 A.CƠ SỞ LÝ LUẬN 5 1.1Khái niệm nguồn lao động 5 Phân loại nguồn lao động 6 1.2 Khái niệm hài lòng về công việc 6 1.2.1 Khái niệm 6 1.2.2 Lý thuyết về sự thỏa mãn công việc 7 1.2.2.1 Thuyết nhu cầu của Maslow 7 1.2.2.2. Thuyết hai nhân tố Herzberg 8 1.2.2.3 Thuyết về sự công bằng của Adams 9 1.2.2.4 Thuyết mong đợi của Victor H.Vroom 10 1.2.3 Mô hình nghiên cứu và các giả thuyết 11 1.2.3.1 Định nghĩa các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên 11 1.2.3.2 Mô hình nghiên cứu 17 B.CƠ SỞ THỰC TIỄN 18 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG VỀ CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN TẠI CÔNG TY TNHH 1 TV HANEX HUẾ 22 2.1 Tình hình cơ bản của công ty 22 2.1.1 Cơ cấu tổ chức 22 2.1.2 Tình hình lao động của công ty 25 2.1.3 Sơ lược về kết quả hoạt động kinh doanh 26 2.2. Đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên đối với công việc tại Công ty TNHH MTV Hanex Huế 26 2.2.1 Mô tả mẫu điều tra 26 2.2.2 Kết quả nghiên cứu 31 2.2.2.1 Đánh giá độ tin cậy của thang đo 31 2.2.2.2 Phân tích nhân tốkhám phá EFA 38 2.2.3 Phân tích hồi quy đo lường mức độ và chiều hướng ảnh hưởng của từng nhóm nhân tố 44 2.3 Đánh giá tổng quát về sự hài lòng của nhân viên đối với cộng việc tại công ty TNHH MTV Hanex Huế...............................................................................................60 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA NHÂN VIÊN TẠI CÔNG TY. 60 3.1. Định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới 60 3.2 Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của nhân viên tại Công ty TNHH MTV Hanex Huế 60 3.2.1 Giải pháp chung 61 3.3.2 Giải pháp cụ thể 63 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 67 1.KẾT LUẬN 67 2.KIẾN NGHỊ 68 2.1Đối với Nhà nước 68 2.2 Đối với công ty 69 TÀI LIỆU THAM KHẢO 70 PHỤ LỤC 71.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCông việcvi
dc.subjectSự hài lòng của nhân viênvi
dc.subjectcông ty Hanexvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NHÂN VIÊN ĐỐI VỚI CÔNG VIỆC TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN HANEX HUẾ.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN THỊ KIM CHI.pdf1.35 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.