Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1444
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Trần, Thái Hòa-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Quỳnh Anh-
dc.date.accessioned2020-09-08T03:06:08Z-
dc.date.available2020-09-08T03:06:08Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1444-
dc.description.tableofcontentsA. PHẦN MỞ ĐẦU 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu - nhiệm vụ 2 a. Mục tiêu 2 b. Nhiệm vụ 2 3. Phạm vi và đối tượng nghiên cứu 2 a. Phạm vi 2 b. Đối tượng nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 a. Thu thập dữ liệu 2 b. Phân tích, thiết kế 3 5. Cấu trúc Khóa luận 3 B. PHẦN NỘI DUNG 4 CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT 4 1.1. Hệ điều hành Android 4 1.1.1. Giới thiệu 4 1.1.2. Kiến trúc của hệ điều hành Android 5 1.1.2.1. Nhân Linux 5 1.1.2.2. Thư viện 6 1.1.2.3. Android runtime 6 1.1.2.4. Application Framework 7 1.1.2.5. Application 7 1.1.3. Các thành phần cơ bản của ứng dụng Android 7 1.2. Ngôn ngữ lập trình Java 8 1.2.1. Giới thiệu 8 1.2.2. Lịch sử phát triển của ngôn ngữ lập trình Java 9 1.2.3. Một số đặc điểm nổi bật của ngôn ngữ lập trình Java 10 1.3. Môi trường lập trình Android 11 1.3.1. Công cụ lập trình Android Studio 12 1.3.2. Oracle VM VirtualBox 13 1.3.3. Máy ảo Genymotion 14 1.4. Thư viện LibGDX 16 1.4.1. Giới thiệu về LibGDX 16 1.4.2. Một số đối tượng cơ bản của LibGDX 17 1.4.3. Công cụ tạo Bitmap – Hiero 18 1.4.4. Tạo mới project LibGDX 19 1.5. JSON trong lập trình Android 20 1.5.1. Giới thiệu về JSON 20 1.5.2. Kiểu dữ liệu của JSON 20 1.5.3. Ưu điểm của JSON 21 CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH THIẾT KẾ ỨNG DỤNG 22 2.1. Mô tả bài toán 22 2.2. Phân tích chức năng ứng dụng 22 2.2.1. Biểu đồ Use Case 22 2.2.2. Cấu trúc chi tiết 24 2.2.2.1. Trình khởi chạy (Launcher) và MyGdxGame 25 2.2.2.2. Màn hình (Screens) 26 2.2.2.3. Hình ảnh (Image) 27 2.2.2.4. Mô hình (Model) 27 2.2.2.5. Mục (Items) 28 2.2.2.6. Bố trí (Layout) 29 2.2.2.7. Kiểu (Type) 29 2.3. Thiết kế cơ sở dữ liệu của ứng dụng 29 2.3.1. Các bảng trong cơ sở dữ liệu 29 2.3.2. Cơ sở dữ liệu của ứng dụng 30 2.4. Sơ đồ chuyển đổi giữa các màn hình (Screens) 34 CHƯƠNG III: XÂY DỰNG ỨNG DỤNG 36 3.1. Giới thiệu chung về chương trình ứng dụng 36 3.2. Giao diện ứng dụng 37 3.2.1. Màn hình Loading (Loading Screen) 37 3.2.2. Màn hình Menu (Menu Screen) 38 3.2.4. Màn hình Vocabulary (Vocabulary Screen) 40 3.2.5. Màn hình Look and Choose 41 C. KẾT LUẬN VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN 44 TÀI LIỆU THAM KHẢO 45 PHỤ LỤC 46vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTừ vựng tiếng Anhvi
dc.subjectTrẻ emvi
dc.subjectHệ điều hành Androidvi
dc.titleXÂY DỰNG ỨNG DỤNG HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHO TRẺ EM TRÊN HỆ ĐIỀU HÀNH ANDROIDvi
Appears in Collections:Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
K49BTin học kinh tế-Trần Thị Quỳnh Anh.pdf881.94 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.