Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1446
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Hữu Hoàng Thọ-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Ny-
dc.date.accessioned2020-09-08T03:29:14Z-
dc.date.available2020-09-08T03:29:14Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1446-
dc.description.tableofcontentsLỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU, CÁC CHỮ VIẾT TẮT vi DANH MỤC CÁC HÌNH vii DANH MỤC CÁC BẢNG ix PHẦN I: MỞ ĐẦU 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 1 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 1 4. Phương pháp nghiên cứu 2 5. Cấu trúc của khóa luận 2 CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT 4 1.1 Tổng quan về thương mại điện tử 4 1.1.1 Thương mại điện tử 4 1.1.1.1 Khái niệm thương mại điện tử 4 1.1.1.2 Website thương mại điện tử 4 1.1.2 Lợi ích của thương mại điện tử 4 1.1.3 Hạn chế của thương mại điện tử 5 1.2 Tổng quan về laravel framework và môi trường phát triển 5 1.2.1 Tổng quan về laravel framework 5 1.2.1.1 Khái niệm laravel framework 5 1.2.1.2 Những đặc điểm nổi bậc laravel framework 6 1.2.2 Mô hình MVC (Model – View – Controller) 6 1.2.2.1 Khái niệm mô hình MVC 6 1.2.2.2 Cấu trúc mô hình MVC 7 1.2.2.3 Ưu điểm và nhược điểm mô hình MVC 7 1.2.3 HTML và CSS 8 1.2.4 BOOTSTRAP 8 1.2.5 So sánh giữa các framework 8 CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH KINH DOANH CỬA HÀNG THỜI TRANG NAM TYM SHOP 10 2.1 Giới thiệu đôi nét về Tym Shop 10 2.2 Phân tích thực trạng 10 2.1.1 Phân tích khách hàng 10 2.1.1.1 Tìm hiểu khách hàng 10 2.1.1.2 Nhóm khách hàng 11 2.1.2 Phân tích sản phẩm 12 2.1.2.1 Giới thiệu về sản phẩm 12 2.1.2.2 Dịch vụ và giá cả 12 2.1.3 Phân tích ma trận SWOT trong kinh doanh 13 2.1.4 Phân tích thị trường 14 2.1.4.1 Ma trận PEST 14 2.1.4.2 Phân khúc thị trường 15 2.1.5 Phân tích đối thủ cạnh tranh 16 2.1.5.1 Đối thủ cạnh tranh 16 2.1.5.2 Đánh giá thị trường 17 CHƯƠNG III: PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ THỜI TRANG NAM CHO TYM SHOP 19 3.1 Mô tả hệ thống 19 3.2 Xác định các chức năng nghiệp vụ 19 3.2.1 Quản lý sản phẩm 19 3.2.2 Quản lý đơn hàng 20 3.3.3 Quản lý tài khoản 20 3.3.4 Quản lý khách hàng 20 3.3.5 Quản lý tin tức 20 3.3.6 Quản lý chức năng thống kê 20 3.3 Phân tích hệ thống 20 3.4 Sơ đồ phân rã chức năng hệ thống (BFD – Business Function Diagram) 21 3.5 Mô tả chức năng 22 3.5.1 Chức năng quản lý tài khoản 22 3.5.2 Chức năng quản lý danh mục 22 3.5.3 Chức năng quản lý sản phẩm 23 3.5.4 Chức năng quản lý đơn hàng 24 3.5.5 Chức năng quản lý khách hàng 24 3.5.6 Chức năng quản lý tin tức 25 3.5.7 Chức năng thống kê 26 3.6 Sơ đồ ngữ cảnh (Context Diagram) 26 3.7 Sơ đồ luồng dữ liệu (DFD – Data Flow Diagram) 27 3.7.1 Sơ đồ luồng dữ liệu DFD mức 0 29 3.7.2 Sơ đồ DFD phân rã mức 1 của chức năng quản lý tài khoản 30 3.7.3 Sơ đồ DFD phân rã mức 1 của chức năng quản lý danh mục 30 3.7.4 Sơ đồ DFD phân rã mức 1 của chức năng quản lý sản phẩm 31 3.7.5 Sơ đồ phân rã mức 1 của chức năng quản lý đơn hàng 32 3.7.6 Sơ đồ DFD phân rã mức 1 của chức năng quản lý khách hàng 33 3.7.7 Sơ đồ DFD phân rã mức 1 của chức năng quản lý tin tức 34 3.7.8 Sơ đồ DFD phân rã mức 1 của chức năng quản lý thống kê 35 3.8 Thiết kế hệ thống cơ sở dữ liệu 35 3.8.1 Cấu trúc bảng và các ràng buộc 35 3.8.2 Sơ đồ cơ sở dữ liệu 38 CHƯƠNG IV: CÀI ĐẶT, ĐÁNH GIÁ WEBSITE THỜI TRANG NAM CHO TYM SHOP 39 4.1 Môi trường cài đặt 39 4.2 Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho cửa hàng 39 4.2.1 Giải pháp chiến lược dựa vào ma trận TOWS 39 4.2.2 Giải pháp chiến lược cạnh tranh 40 4.3 Tính khả thi khi triển khai hệ thống TMĐT 40 4.4 Giao diện chương trình 41 4.4.1 Giao diện người dùng 41 4.4.1.1 Giao diện trang chủ 41 4.4.1.2 Giao diện trang danh mục sản phẩm 42 4.4.1.3 Giao diện trang đơn hàng 43 4.4.1.4 Giao diện trang tin tức 43 4.4.1.5 Giao diện trang giới thiệu 44 4.4.1.6 Giao diện trang liên hệ 44 4.4.1.7 Giao diện trang đăng nhập 45 4.4.1.8 Giao diện trang đăng ký 46 4.4.2 Giao diện admin 47 4.4.2.1Giao diện trang chủ admin 47 4.4.2.2Giao diện trang quản lý sản phẩm 47 4.4.2.3Giao diện trang quản lý danh mục 48 4.4.2.4Giao diện trang quản lý đơn hàng 48 4.4.2.5Giao diện trang quản lý khách hàng 49 4.4.2.6 Giao diện trang quản lý tin tức 49 4.4.2.7 Giao diện trang quản lý báo cáo thống kê 50 PHẦN III: KẾT LUẬN 51 1. Kết quả đề tài đạt được 51 2. Hạn chế của đề tài 51 3. Định hướng nghiên cứu trong tương lai 51 TÀI LIỆU THAM KHẢO 53vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectXây dựng websitevi
dc.subjectThương mại điện tửvi
dc.titleXÂY DỰNG WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ THỜI TRANG NAM CHO TYM SHOPvi
Appears in Collections:Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KhoaLuan-NguyenThiNyLớpK49BTHKT.pdf1.11 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.