Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1448
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Dương, Thị Hải Phương-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Tâm Anh-
dc.date.accessioned2020-09-08T03:33:59Z-
dc.date.available2020-09-08T03:33:59Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1448-
dc.description.tableofcontentsLỜI CẢM ƠN ii Danh mục từ viết tắt vi Danh mục hình vii Danh mục bảng ix MỞ ĐẦU 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Một số nghiên cứu liên quan 3 6. Cấu trúc khóa luận 5 NỘI DUNG NGHIÊN CỨU` 6 CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ XÂY DỰNG WEBSITE BÁN HÀNG CHO DOANH NGHIỆP BẢO THẠNH 6 1.1 Thương mại điện tử và Website thương mại điện tử 6 1.1.1 Thương mại điện tử 6 1.1.2 Website thương mại điện tử 7 1.2 Phân tích thiết kế hướng đối tượng và UML 9 1.2.1 Giới thiệu về phân tích thiết kế hướng đối tượng 9 1.3 Các công cụ sử dụng 12 1.3.4 MySQL 15 CHƯƠNG II: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP BẢO THẠNH VÀ HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG 16 2.1 Tổng quan về doanh nghiệp Bảo Thạnh 16 2.1.1 Giới thiệu chung 16 2.1.2 Quá trình hình thành và phát triển 16 2.1.3 Tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp 17 2.2.1 Mô tả hoạt động bán hàng 17 2.2.2 Một số nhận xét về hoạt động bán hàng hiện tại 19 2.2.3 Giải pháp bán hàng trực tuyến 19 CHƯƠNG III: PHÂN TÍCH, THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG WEBSITE BÁN HÀNG CHO DOANH NGHIỆP BẢO THẠNH 22 3.1 Xác định các chức năng nghiệp vụ 22 3.1.1 Quản lý sản phẩm 22 3.1.2 Quản lý khách hàng 22 3.1.3 Quản lý nhân viên 22 3.1.4 Quản lý đơn hàng 23 3.1.5 Quản lý bài viết 23 3.1.6 Quản lý giỏ hàng 23 3.1.7 Quản lý chức năng thống kê 23 3.1.8 Quản lý banner 23 3.1.9 Quản lý bình luận sản phẩm 24 3.1.10 Quản lý danh mục sản phẩm yêu thích 24 3.1.11 Tạo đơn đặt hàng 24 3.1.12 Các chức năng khác 24 3.2 Mô hình Use case 25 3.2.1 Xác định các tác nhân 25 3.2.2 Xác định các Use case 25 3.2.3 Mô tả chi tiết các use case 27 3.3 Mô hình phân tích chức năng của website 48 3.3.1 Các biểu đồ tuần tự cho chức năng “Quản lý bài viết” 48 3.3.2 Các biểu đồ tuần tự cho chức năng “Quản lý banner” 50 3.3.3 Các biểu đồ tuần tự cho chức năng “Quản lý bình luận” 52 3.3.4 Các biểu đồ tuần tự cho chức năng “Quản lý đơn hàng” 54 3.3.5 Các biểu đồ tuần tự cho chức năng “Quản lý giỏ hàng” 55 3.3.6 Các biểu đồ tuần tự cho chức năng “Quản lý khách hàng” 57 3.3.7 Các biểu đồ tuần tự cho chức năng “Quản lý sản phẩm yêu thích” 58 3.3.8 Các biểu đồ tuần tự cho chức năng “Quản lý sản phẩm” 60 3.4.9 Các biểu đồ tuần tự cho chức năng “Quản lý nhân viên” 65 3.4.10 Các biểu đồ tuần tự cho các chức năng khác 67 3.4 Thiết kế cơ sở dữ liệu 70 3.4.1 Biểu đồ lớp cơ bản 70 3.4.2 Thiết kế các bảng dữ liệu 71 3.4.3 Lược đồ quan hệ của cơ sở dữ liệu 75 3.5 Thiết kế giao diện 76 3.6 Triển khai hệ thống 79 KẾT LUẬN 80 1. Kết quả đạt được 80 2. Hạn chế của đề tài 80 3. Định hướng phát triển trong tương lai 80 TÀI LIỆU THAM KHẢO 82vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectXây dựng websitevi
dc.subjectBán hàngvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.titleXÂY DỰNG WEBSITE BÁN HÀNG CHO DOANH NGHIỆP BẢO THẠNHvi
Appears in Collections:Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Tâm Anh - 49A tin học kinh tế.pdf1.59 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.