Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1453
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorSVTH Ngô, Ngọc Thị Thùy My-
dc.date.accessioned2020-09-08T07:10:06Z-
dc.date.available2020-09-08T07:10:06Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1453-
dc.description.tableofcontentsPHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài: 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu chung: 2 2.2 Mục tiêu cụ thể: 2 3. Đối tƣợng nghiên cứu: 2 4. Phạm vi nghiên cứu: 2 5. Phƣơng pháp nghiên cứu: 3 5.1 Phƣơng pháp thu thập thông tin: 3 5.1.1 l.Thông tin thứ cấp: 3 5.1.2 Thông tin sơ cấp 3 5.2 Thiết kế nghiên cứu 4 5.1.2 Phƣơng pháp chọn mẫu và quy mô mẫu 5 5.1.3 Thiết kế bảng hỏi 6 5.1.4 Phƣơng pháp xử lí và phân tích số liệu 6 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƢƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ 8 TIÊU THỤ SẢN PHẨM 8 1.1 Cơ sở lý luận 8 1.1.1 Khái niệm tiêu thụ sản phẩm 8 1.1.2 Vai trò và đặc điểm của tiêu thụ sản phẩm 10 1.1.3 Ý nghĩa của hoạt động tiêu thụ sản phẩm đối với doanh nghiệp. 11 1.1.4 Xác định thị trƣờng tiêu thụ 12 1.1.5 Nội dung hoạt động tiêu thụ sản phẩm 13 1.1.6 Các nhân tố ảnh hƣởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm. 18 1.1.7 Các chính sách Marketing ảnh hƣởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm…. 24 1.2 Phân tích hiệu quả kinh doanh 26 1.2.1 Chỉ tiêu doanh thu tiêu thụ: 26 1.2.2 Chỉ tiêu lợi nhuận tiêu thụ 26 1.2.3 Một số chỉ tiêu tài chính 27 Khóa luận cuối khóa GVHD: T.S Lê Thị Phƣơng Thảo 1.2.4 Chỉ tiêu đánh giá mức độ tiêu thụ sản phẩm 27 1.3 Cơ sở thực tiễn. 28 1.3.1 Tình hình tiêu thụ nguyên vật liệu của Việt Nam trong những năm gần đây…….. 28 1.3.2 Tình hình vật liệu xây dựng của tỉnh Thừa Thiên Huế 29 CHƢƠNG 2: THỰC TRẠNG TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỸ HOÀNG 30 2.1 Tổng quan về công ty trách nhiệm hữu hạn Mỹ Hoàng: 30 2.1.1 Giới thiệu chung về công ty 30 2.1.2 Chức năng và nhiệm vụ của doanh nghiệp 30 2.1.3 Tổ chức bộ máy quản lý của công ty TNHH Mỹ Hoàng và chức năng, nhiệm vụ các phòng ban 32 2.1.3.1 Tổ chức bộ máy quản lý 32 2.1.3.2 Chức năng và nhiệm vụ các phòng ban 32 2.1.4 Tình hình nguồn lực của công ty. 33 2.1.5 Tình hình tài sản và nguồn vốn của công ty giai đoạn 2015 – 2017 34 2.1.6 Tình hình hoạt động tài chính của công ty trong ba năm qua (2015 -2017)38 2.1.7 Tình hình biến động hoạt động tiêu thụ theo nhóm sản phẩm của công ty 40 2.1.7.1 Tình hình biến động theo doanh thu của nhóm sản phẩm. 40 2.1.7.2 Tình hình chi phí tiêu thụ theo chủng loại sản phẩm 41 2.1.7.3 Tình hình biến động theo lợi nhuận và hiệu quả kinh doanh theo nhóm sản phẩm: 42 2.1.8 Tình hình biến động doanh thu theo tính mùa vụ 44 2.2.1 Thông tin chung về đối tƣợng điều tra. 46 2.2.2 Đánh giá của khách hàng về các nhân tố tác động tới tiêu thụ sản phẩm của công ty 48 2.2.2.1 Đánh giá khách hàng về đặc tính sản phẩm 48 2.2.2.2 Đánh giá của khách hàng về giá cả 50 2.2.2.3 Đánh giá của khách hàng về nhân viên của công ty 51 2.2.2.4 Đánh giá của khách hàng về phƣơng thức thanh toán và giao hàng của công ty 52 2.2.2.5 Đánh giá của khách hàng về chính sách xúc tiến của công ty 53 Khóa luận cuối khóa GVHD: T.S Lê Thị Phƣơng Thảo 2.2.2.6 Đánh giá của khách hàng về khả năng tiêu thụ sản phẩm của công ty………. .......................................................................................................... 54 2.3 Đánh giá chung về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty ........................... 54 CHƢƠNG 3: GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TNHH MỸ HOÀNG. ................................................................................. 56 3.1 Phƣơng hƣớng và mục tiêu của công ty trong những năm kế tiếp ..................... 56 3.2.2 Xây dựng chính sách giá và chiết khấu hợp lí ............................................. 57 3.2.3 Về thị trƣờng tiêu thụ .................................................................................. 58 3.2.4 Về hoạt động xúc tiến hỗn hợp ................................................................... 59 3.2.5 Về đội ngũ nhân viên .................................................................................. 59 3.2.6 Hỗ trợ bán hàng: .......................................................................................... 60 3.2.7 Về công tácquản lý nguồn lực: ................................................................... 60 3.2.8 Hoàn thiện bộ máy tổ chức: ........................................................................ 61 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 62 1. Kết luận .............................................................................................................. 62 2. Kiến nghị: .............................................................................................................. 63 2.1 Đối với nhà nƣớc ................................................................................................ 63 2.2 Đối với các cơ quan chính quyền ...................................................................... 63 2.3 Đối với công ty .................................................................................................. 64vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectCông ty TNHHvi
dc.titlePHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỸ HOÀNGvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGÔ NGỌC THỊ THÙY MY - 49A KDTM.pdf948.02 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.