Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1454
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Nguyễn, Thị Trà My-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Linh-
dc.date.accessioned2020-09-08T07:13:04Z-
dc.date.available2020-09-08T07:13:04Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1454-
dc.description.tableofcontentsDANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT i DANH MỤC BẢNG ii DANH MỤC HÌNH ẢNH iii DANH MỤC BIỂU ĐỒ iii PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Cấu trúc đề tài 6 6. Hiệu quả của đề tài 6 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊNCỨU 7 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN 7 1.1. Cơ sở lý luận về truyền thông marketing 7 1.1.1. Khái niệm truyền thông marketing 7 1.1.2. Các công cụ truyền thông marketing 7 1.1.3. Mô hình truyền thông marketing 8 1.1.4. Các yếu tố cơ bản trong truyền thông marketing 9 1.2. Cơ sở lý luận về marketing trực tuyến 14 1.2.1. Marketing trực tuyến là gì? 14 1.2.2. Đặc điểm, xu hướng của marketing trực tuyến 15 1.3. Lợi ích mà marketing trực tuyến mang lại 16 1.3.1.Đối với doanh nghiệp, tổ chức 16 1.3.2.Đối với người tiêu dùng 17 1.3.3.Đối với xã hội 18 1.4. Những lợi thế của marketing trực tuyến so với marketing truyền thống 18 1.5. Những điều kiện để có thể thực hiện marketing trực tuyến 20 1.5.1.Điều kiện về hệ thống hành lang pháp lý 20 1.5.2.Điều kiện về đội ngũ nhân sự 20 1.5.3.Điều kiện về hệ thống cơ sở vật chất 21 1.6. Các thành phần của marketing trực tuyến 22 1.6.1.Quảng cáo trực tuyến (Online advertising hoặc Internet advertising) 22 1.6.2.Mạng xã hội (Social marketing) 23 1.6.3.Marketing thông qua công cụ tìm kiếm – SEM 27 1.6.4.Trang thông tin điện tử 28 1.6.5.Email marketing 30 2. CƠ SỞ THỰC TIỄN 31 2.1. Xu hướng của marketing trực tuyến trên toàn cầu 31 2.2. Tình hình sử dụng marketing trực tuyến trong ngành dịch vụ du lịch tại Việt Nam hiện nay 33 2.3. Tình hình sử dụng marketing trực tuyến trong ngành du lịch trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế 34 TÓM TẮT CHƯƠNG 1 35 CHƯƠNG II: ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG MARKETING TRỰC TUYẾN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH ĐẠI BÀNG. 36 2. Tổng quan về Công ty cổ phần truyền thông quảng cáo và dịch vụ Du lịch Đại Bàng 36 2.1. Giới thiệu về Công ty cổ phần truyền thông quảng cáo và dịch vụ Du lịch Đại Bàng 36 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 36 2.1.2. Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi 39 2.1.3. Sản phẩm, dịch vụ kinh doanh 40 2.1.4. Cơ cấu tổ chức 40 2.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng 42 2.3. Hiệu quả hoạt động marketing trực tuyến của Công ty cổ phần truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng 44 2.3.1. Thực trạng các hoạt động marketing trực tuyến đã triển khai 44 2.3.1.1. Mục tiêu của hoạt động marketing trực tuyến 44 2.3.1.2. Phân bổ ngân sách cho các công cụ trực tuyến 44 2.3.1.3. Các công cụ marketing trực tuyến công ty đang áp dụng 46 2.3.1.4. Nguồn nhân lực hỗ trợ hoạt động marketing trực tuyến 51 2.3.2. Hiệu quả hoạt động marketing trực tuyến của Công ty cổ phần truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng đang triển khai 52 2.3.2.1. Lễ hội Đà Lạt qua những mùa hoa 2018 52 2.3.2.2. Lễ hội Hà Giang mùa hoa Tam giác mạch năm 2018 54 2.3.2.3. Hiệu quả truyền thông trực tuyến lễ hội Đà Lạt qua những mùa hoa năm 2018 và lễ hội Hà Giang mùa hoa Tam giác mạch năm 2018 mang lại 59 2.4. Kết quả điều tra khách hàng về các ứng dụng trực tuyến của công ty …………. 60 2.4.1. Mô tả mẫu điều tra 60 2.4.2. Kênh truyền thông giúp khách hàng biết đến Công ty cổ phần truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng 63 2.4.3. Xu hướng sử dụng các công cụ marketing trực tuyến của khách hàng 65 2.4.4. Mức độ quan tâm của khách hàng đến các loại hình thông tin trực tuyến của Công ty cổ phần truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng 69 2.4.5. Đánh giá của khách hàng đối với công cụ Website của công ty 71 2.4.6. Đánh giá của khách hàng đối với Fanpage “Du lịch Đại Bàng” của công ty 74 2.4.7. Đánh giá của khách hàng đối với email marketing của công ty……………….76 2.4.8. Mức độ hài lòng của khách hàng về các ứng dụng trực tuyến của Công ty cổ phần truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng 79 2.4.9. Đánh giá chung về hoạt động marketing trực tuyến của Công ty cổ phần truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng 81 TÓM TẮT CHƯƠNG 2 83 CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG MARKETING TRỰC TUYẾN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH ĐẠI BÀNG. 84 3.1. Căn cứ đề xuất giải pháp 84 3.1.1. Định hướng phát triển công ty trong thời gian tới 84 3.1.2. Những vấn đề tồn tại trong hoạt động marketing trực tuyến của công ty cổ phần truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng 85 3.1.3. Đề xuất của khách hàng về hoạt động marketing trực tuyến của công ty 86 3.2. Các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing trực tuyến của công ty cổ phần truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng 87 3.2.1. Giải pháp chung 87 3.2.2. Giải pháp cụ thể cho các công cụ marketing trực tuyến của công ty cổ phần truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng 90 TÓM TẮT CHƯƠNG 3 95 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 96 1. Kết luận 96 2. Kiến nghị 97 2.1. Kiến nghị đối với Công ty cổ phần truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng 97 2.2. Kiến nghị đối với chính quyền tỉnh Thừa Thiên Huế 98 TÀI LIỆU THAM KHẢO 100vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketing trực tuyếnvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectCông ty cổ phầnvi
dc.titleGIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG MARKETING TRỰC TUYẾN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH ĐẠI BÀNGvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyen thi linh - 49BQTKD.pdf1.47 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.