Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1460
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Trần, Đức Trí-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Đình Khanh-
dc.date.accessioned2020-09-08T13:31:11Z-
dc.date.available2020-09-08T13:31:11Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1460-
dc.description.tableofcontentsPHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Câu hỏi nghiên cứu và mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Câu hỏi nghiên cứu 2 2.2. Mục tiêu nghiên cứu 2 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 4 CHƯƠNG I . CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING VÀ MARKETING ONLINE TRONG LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN 4 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN 4 1.1. Khái niệm về Marketing 4 1.2. Lý luận về Marketing online (Marketing trực tuyến) 4 1.2.2. Sự khác nhau giữa Marketing online và Marketing truyền thống 5 1.2.3. Tầm quan trọng của Marketing online 6 1.2.3.1. Đối với doanh nghiệp 6 1.2.3.2. Đối với khách hàng ……………………………………………………....……6 1.2.4. Mô hình hành vi khách hàng trong Internet 7 1.2.5. Nhân tố môi trường kinh doanh ảnh hưởng đến Marketing online 8 1.2.5.1. Nhân tố vĩ mô 9 1.2.5.2. Nhân tố vi mô 10 1.2.6. Các các công cụ của Marketing online 11 1.2.6.1. Website 11 1.2.6.2. Tiếp thị sử dụng công cụ tim kiếm - Search Engines Marketing (SEM) 12 1.2.6.3. Quảng cáo trực tuyến - Online Advertising 13 1.2.6.4. Tiếp thị qua thư điện tử - Email Marketing 15 1.2.6.5. Tiếp thị truyền thông mạng xã hội - Social Media Marketing (SMM) 15 1.3. Vấn đề liên quan đến bất động sản 16 1.3.1. Khái niệm bất động sản 16 1.3.2. Đặc điểm thị trường bất động sản 16 1.3.3. Phân loại bất động sản 18 1.3.4. Khái niệm khu đô thị mới 18 2. CƠ SỞ THỰC TIỄN 19 2.1. Thực trạng Marketing bất động sản hiện nay 19 2.2. Xu hướng Marketing tại các doanh nghiệp bất đống sản ở Việt Nam hiện nay. 20 CHƯƠNG II . PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ IMG HUẾ CHO DỰ ÁN AN CỰU CITY 23 2.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Đầu tư IMG Huế 23 2.1.1. Sơ lược về Công ty 23 2.1.2. Lịch sử hình thành 23 2.1.3. Ngành nghề kinh doanh 24 2.1.4. Mục tiêu hoạt động của Công ty 24 2.1.5. Bộ máy tổ chức của Công ty Cổ phần Đầu tư IMG Huế 24 2.1.5.1. Sơ đồ tổ chức 24 2.1.5.2. Chức năng nhiệm vụ 26 2.1.6. Tình hình kinh doanh của Công ty Cổ phần Đầu tư IMG Huế giai đoạn 2015 -2017 27 2.1.7.1. Đặc điểm khu đô thị An Cựu City 31 2.1.7.2. Tình hình kinh doanh dự án An Cựu City 34 2.1.8. Tình hình hoạt động Marketing của Công ty Cổ phần Đầu tư IMG Huế 35 2.2. Tình hình Marketing cho dự án An Cựu City 35 2.2.1. Phân tích thị trường 35 2.2.1.1. Thị trường BĐS trên cả nước 35 2.2.1.2. Thị trường bất động sản Thừa Thiên Huế 36 2.2.2. Mục tiêu Marketing 37 2.2.3. Chiến lược Marketing 37 2.2.4. Tình hình triển khai ứng dụng hoạt động Marketing cho dự án An Cựu City 39 2.2.4.1. Hoạt động Markting truyền thống 39 2.2.4.2. Hoạt động Marketing online 41 2.2.4. Đánh giá cảm nhận của cán bộ nhân viên phòng kinh doanh đối với Marketing online tại IMG Huế 60 2.2.6. Các nguồn lực hỗ trợ cho hoạt động Marketing online của IMG Huế 63 2.2.6.1. Nguồn nhân lực 63 2.2.6.2. Nguồn ngân sách tài chính 64 2.2.7. Cơ hội và thách thức khi ứng dụng Marketing online cho dự án An Cựu City 64 2.2.7.1. Cơ hội 64 2.2.7.2. Thách thức 65 CHƯƠNG III. GIẢI PHÁP NÂNG CAO ỨNG DỤNG HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE CHO DỰ ÁN AN CỰU CITY CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ IMG HUẾ 67 3.1. Định hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới 67 3.2. Giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng Marketing online cho dự án An Cựu City tại Công ty Cổ phần Đầu tư IMG Huế. 67 3.2.1. Thay đổi nhận thức về Marketing online 67 3.2.2. Xây dựng và nâng cao trình độ đội ngũ Marketing online 68 3.2.3. Xây dựng hệ thống Marketing online toàn diện 69 3.2.3.1. Xác định chiến lược 69 3.2.3.2. Xây dựng hệ thống dẫn dắt khách hàng mục tiêu 70 3.2.3.3. Xây dựng hệ thống nội dung khách hàng mục tiêu 72 3.2.3.4. Xây dựng sự hiện diện trực tuyến toàn diện 73 3.2.3.5. Xây dựng hệ thống thu hút khách hàng mục tiêu vào các tương tác trên các kênh Marketing online 73 3.2.3.6. Xây dựng hệ thống chuyển đổi khách hàng hiệu quả 74 3.2.3.7. Xây dựng hệ thống đánh giá, phân tích hoạt động Marketing online 74 3.2.3.8. Xây dựng kế hoạch theo thời gian cụ thể và thực hiện nó. 75 3.2.4. Cải tiến nội dung, hình thức và cách thức sử dụng các công cụ Marketing online của Công ty. 75 3.2.4.1. Website 75 3.2.4.2. Tiếp thị sử dụng công cụ tim kiếm - Search Engines Marketing (SEM) 77 3.2.4.3. Tiếp thị qua thư điện tử - Email Marketing 78 3.2.4.4. Tiếp thị truyền thông mạng xã hội - Sosical Media Marketing (SMM) 79 3.2.4.5. Tiếp thị trên các trang rao vặt bất động sản 81 3.2.4.6. Giải pháp tổng thể 82 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 84 1. Kết luận 84 2. Kiến nghị 84 Danh mục tài liệu tham khảo 86 Phụ lục 88vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketing onlinevi
dc.subjectDự án An Cựu CItyvi
dc.subjectCông ty cổ phầnvi
dc.subjectIMG Huếvi
dc.titleGIẢI PHÁP NÂNG CAO ỨNG DỤNG MARKETING ONLINE CHO DỰ ÁN AN CỰU CITY CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ IMG HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Đình Khanh -49DQTKD.pdf1.21 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.