Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1472
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Hồ, Sỹ Minh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Thu Thủy-
dc.date.accessioned2020-09-08T14:08:29Z-
dc.date.available2020-09-08T14:08:29Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1472-
dc.description.tableofcontentsDANH MỤC BẢNG v DANH MỤC HÌNH ẢNH vi DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ vii DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT VÀ THUẬT NGỮ TIẾNG ANH viii PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 4 4.1. Phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu thứ cấp 4 4.2. Phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu sơ cấp 4 4.2.1. Phương pháp thu thập 4 4.2.2. Phương pháp chọn mẫu 5 4.2.3. Phương pháp phân tích, xử lý số liệu 5 5. Kết cấu khóa luận 6 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 7 1.1. Cơ sở lý luận về Content Marketing 7 1.1.1. Lịch sử hình thành khái niệm Content marketing 7 1.1.2. Khái niệm Content Marketing 8 1.1.3. Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan trong và ngoài nước 9 1.1.4. Phân loại Content marketing 11 1.2. Cơ sở thực tiễn về hoạt động Content marketing ngành du lịch 14 1.2.1. Tổng quan về hoạt động Digital marketing ngành du lịch hiện nay 14 1.2.2. Thực trạng hoạt động Content marketing ngành du lịch hiện nay 16 1.3. Tổng quan về Website marketing 18 1.3.1. Tổng quan về Website trong marketing online 18 1.3.2. Vai trò của Website trong marketing online 18 1.3.3. Các lý thuyết về SEO - Tối ưa hóa công cụ tìm kiếm 20 1.3.3.1. Khái niệm về SEO - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm 20 1.3.3.2. Vai trò của SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm 20 1.4. Tổng quan về Facebook marketing 22 1.4.1. Tổng quan về mạng xã hội Facebook 22 1.4.2. Vai trò của mạng xã hội Facebook trong marketing online. 23 1.5. Mô hình hành vi khách hàng trong online marketing 27 1.5.1. Các mô hình được ứng dụng phổ biến 27 1.5.2. Ứng dụng của mô hình hành vi tâm lý khách hàng ASIAS 28 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG CONTENT MARKETING THÔNG QUA KÊNH ONLINE. 32 2.1. Tổng quan về Công ty cổ phần Truyền thông quảng cáo và Dịch vụ du lịch Đại Bàng 32 2.1.1. Giới thiệu chung 32 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển – Các cột mốc 33 2.1.4. Các giá trị cốt lõi - tầm nhìn - sứ mệnh 36 2.1.5. Sơ đồ tổ chức và chức năng các phòng ban 38 2.1.6. Tình hình hoạt động kinh doanh 2015 – 2017 40 2.2. Phân tích thực trạng Content marketing qua kênh online 41 2.2.1. Sơ lược về hoạt động Content marketing qua kênh Online tại Công ty 41 2.2.2. Thực trạng hoạt động Content marketing thông qua Website 41 2.2.2.1. Cách thức tổ chức và vận hành Website 41 2.2.2.2. Phân tích thực trạng Content marketing thông qua Website 43 2.2.2.3. Phân tích kết quả hoạt động Content marketing thông qua Website 45 2.2.3. Thực trạng hoạt động Content marketing qua Facebook 53 2.2.3.1. Cách thức tổ chức, vận hành và thực hiện hoạt động Content marketing thông qua Facebook 53 2.2.3.2. Phân tích kết quả hoạt động Content marketing thông qua facebook 55 2.3. Đánh giá của khách hàng mục tiêu về Website và Facebook của công ty 59 2.3.1. Thông tin chung về mẫu nghiên cứu 59 2.3.2. Tìm hiểu về hành vi của khách hàng đối với Website và Fanpage 61 2.3.3. Đánh giá của khách hàng đối với hoạt động Content marketing qua Website 64 2.3.3.1. Đánh giá của khách hàng về mức độ quan trọng của các hoạt động Content marketing qua Website 64 2.3.3.2. Đánh giá của khách hàng về mức độ thực hiện của các hoạt động Content marketing qua Website 65 2.3.3.3. So sánh mức độ quan trọng và mức độ thực hiện dựa trên đánh giá của khách hàng đối với hoạt động Content marketing qua Website 67 2.3.3.4. Kiểm định sự khác biệt về đánh giá của các nhóm khách hàng đối với các hoạt động Content marketing qua Website 70 2.3.4. Đánh giá của khách hàng đối với hoạt động Content marketing qua Facebook 74 2.3.4.1. Đánh giá của khách hàng về mức độ quan trọng của các hoạt động Content marketing qua Facebook 74 2.3.4.2. Đánh giá của khách hàng về mức độ thực hiện của các hoạt động Content marketing qua Facebook 76 2.3.4.3. So sánh mức độ quan trọng và mức độ thực hiện dựa trên đánh giá của khách hàng đối với hoạt động Content marketing qua Facebook 77 2.3.4.4. Kiểm định sự khác biệt về đánh giá của các nhóm khách hàng đối với các hoạt động Content marketing qua Facebook 80 2.3.5. Cảm nhận chung của khách hàng về Website và Fanpage 84 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CONTENT MARKETING THÔNG QUA KÊNH ONLINE 85 3.1. Định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới 85 3.2. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Content marketing thông qua kênh online của công ty 88 3.2.1. Khách hàng mục tiêu 88 3.2.2. Đề xuất giải pháp 89 3.2.2.1. Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Content marketing qua Website 89 3.2.2.2.Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Content marketing qua Facebook 94 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 99 1. KẾT LUẬN 99 2. KIẾN NGHỊ 100 TÀI LIỆU THAM KHẢO 101vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectContent marketingvi
dc.subjectKênh onlinevi
dc.subjectQuảng cáo và dịch vụvi
dc.titleĐÁNH GIÁ SỰ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG CONTENT MARKETING THÔNG QUA KÊNH ONLINE TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH ĐẠI BÀNGvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Thu Thủy - K49B QTKD.pdf2.28 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.